Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

มาเลือกซื้อ External Harddisk คู่ใจโน๊ตบุ๊คกันดีกว่า แจ่มแค่ไหนมาชมกัน

seagate-freeagent-go-and-iomega-ego
จุดเด่นของสินค้า IOMEGA

1. ตัว Case เป็นอลูมิเนียม ระบายความร้อนได้ดี
2. มีตัวกันกระแทกป้องกันความเสียหาย (Drop Shock/Drop Guard)
3. สินค้าบางรุ่นมี Port Firewire ซึ่งโดยปกติโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วกว่า USB 2.0
4. สินค้าทุกรุ่น support S/W ซึ่งเราเรียกรวมๆว่า Protection Suite ประกอบด้วย
– McAfee VirusScan Plus for Windows only (6 months free subscription)
– IOMEGA Quick Protection for Windows or Mac
– EMC Retrospect Express for Windows or Mac
– Mozy Home Online Backup (2Gb free) for Windows or Mac
หมายเหตุ :สำหรับ Software สามารถ Download ได้ที่ www.iomega.com

Advertisement

iomega-ego

ราคาตามรูปด้านล่างเลยครับ โดยรุ่นที่มี Firewire 400&800 จะเป็น Mac Edition ซึ่งถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่า เหมาะสำหรับชาว Macbook เป็นอย่างยิ่งครับ

Pricelist

image

มาดูกันต่อดีกว่ากับ External Harddisk คู่ใจโน๊ตบุ๊คของท่านจาก Imation

Imation Imation

ต่อมาเป็น Imation ซึ่งโด่งดังกันอยู่ทั่วศูนย์การค้าไอทีทั่วๆไป หลายๆท่านน่าจะเคยใช้ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่เรียบๆใช้งานง่าย หลากสีสัน เพราะสำหรับโน๊ตบุ๊คที่เรียบๆ เข้ากันได้ดีเลยทีเดียวครับ วัสดุคงทน ช่วยรักษาข้อมูลอันสุดหวงของท่านๆทั้งหลาย Imation จะแบ่งออกเป็นสองรุ่น ง่ายๆคือ Apollo 3.5? และ Venus 2.5? ตามต้องการ และลองมาดูจุดเด่นกันบ้างดีกว่าครับ

image

จุดเด่นของสินค้า Imation

– Ultra Slim Design การออกแบบที่มีขนาดพอดีกับฝ่ามือ พกพาง่าย
– ผลิตจากวัสดุพื้นผิวแบบ “Midnight-Black Brushed Surface”มีรอยแปรงสีดำสนิทบนแผ่นโลหะเคลือบโครเมียม สวยงามและทนทาน
– User สามารถสำรองข้อมูลด้วย TotalMedia Backup softwareTM
– User สามารถ Restorn ข้อมูลด้วยวิธีการง่ายๆ
– Variety of Storage มีฟังก์ชั่นการจัดเก็บข้อมูลให้เลือก เช่น Photo,Video,Music,Personal Documents และ Schedule Backup
– USB Bus-Powered ใช้พลังงานจาก USB 2.0 ไม่ต้องใช้ Power Adapter

ราคายี่ห้อนี้ อยู่ในระดับที่คุ้มค่าเลยทีเดียว เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาตัวเก็บรักษาข้อมูลเพิ่มเติมจริงๆครับ

Pricelist

image

ต่อมาที่ External Harddisk จากยี่ห้อดัง เจ้าของฉายา ?Toshiba นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิตครับ?

ToshibaExternal Harddisk Toshiba

กล่าวถึงยี่ห้อนี้ก็น่าจะเห็นถึงความคงทนที่ไม่ว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าใดๆที่เขาผลิตมาก็จะมีชื่อในส่วนนี้มาก ทั้งโน๊ตบุ๊คที่กำลังตีตลาดอยู่ในตอนนี้เสียด้วย โดยสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงมุมมองการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป คือ Toshiba นั้นหันมามองและใส่ใจในส่วนของรูปแบบมากยิ่งขึ้น โดย External Harddisk ที่ผลิตออกมานั้น เพิ่งวางแผงแบบจริงๆจังๆไปประมาณปีที่แล้วเอง ซึ่งมีเฉพาะตัว 2.5? เท่านั้น

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก