Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แบรนด์แว่นแฟชั่นนั้นนำอย่าง Ray-Ban และ Oakley กำลังทำ Google Glass

สำหรับตลาด Glass eyewear นั้นมีเพียง Google เจ้าเดียวเท่านั้นที่ส่ง Google Glass ลงตลาด และยังมีผลิตภัณฑ์เพียงแค่เวอร์ชันเดียวเท่านั้นที่ออกวางตลาดทำให้ผู้ใช้งาน

สำหรับตลาด Glass eyewear นั้นมีเพียง Google เจ้าเดียวเท่านั้นที่ส่ง Google Glass ลงตลาด และยังมีผลิตภัณฑ์เพียงแค่เวอร์ชันเดียวเท่านั้นที่ออกวางตลาดทำให้ผู้ใช้งานไม่มีตัวเลือกมากนัก แต่ในตอนนี้สถานการได้เปลี่ยนไปแล้วครับเพราะ Google มีคู่ข้าระดับสูงเข้าร่วมโครงการ Google Glass ด้วยนั่นคือ Ray-Ban และ Oakley ซึ่งทำให้เราสามารถคาดหวังได้ว่า Google Glass จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่นำแฟชั่นมากขึ้น โดยทาง Oakley ก็ได้สร้างผลิตภัณฑ์สาย Google Glass เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงเป็นการทดสอบภายใน(ซึ่ง CEO ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพอใจกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มาก)

gla

Advertisement

ทั้งนี้ด้วยชื่อเบรนระดับ premier เราอาจจะได้เห็น Google Glass ที่มาพร้อมกับกรอบแบบ?Titanium แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผลิตภัณฑ์ในสาย?smart eyewear มีปัญหาสำคัญก็คือกฎหมายที่ไม่รองรับให้มีการใส่ใช้งานจริงได้ คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าเมื่อไรที่จะสามารถใช้ได้อย่างอิสระ เมื่อนั้นผมว่าคงมีผู้เล่นอีกหลายรายเข้าสู่ตลาดนี้อย่างแน่นอนครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ดูเหมือนว่า Google จะยังไม่ยอมวางมือกับอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Google Glass ไปง่ายๆ ครับเพราะสิทธิบัตรล่าสุดที่ทาง Google ได้รับการรองรับไปในช่วงไม่นานมานี้ได้เผยให้เห็นหลายๆ อย่าง

Other News

หลังจากที่ CEO ของ Nest อย่าง Tony Fadell ได้ออกมาให้ข่าวเรื่องของการเข้ามาพัฒนา Google Glass

Other News

อ้างอิงจากการให้ข้อมูลล่าสุดของประธานกรรมการบริหารของ Google อย่าง Eric Schmidt นั้นพบว่าทาง Google ยังไม่ได้ทิ้งความพยายามในการที่จะพัฒนา Google Glass ลงไปครับ ซึ่งพูดของ Schmidt

Microsoft News

นอกจากการเปิดตัว Windows 10 ไปแล้วทางบริษัท Microsoft ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ขึ้นมาเพื่อรองรับการวิถีชีวิตในอนาคตนั่นก็คือ Hololens สุดไฮเทคที่สร้างภาพโฮโลแกรมขึ้นมาได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก