Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Kingston SSD ขุมพลังของ Ultrabook : ASUS Zenbook รุ่นใหม่

คิงส์ตัน SSD ขุมพลังของเอซุส เซนบุ๊ก อัลตร้าบุ๊ก รุ่นใหม่ UX301LA ใช้ M.2 2260 SATA SSD ของคิงส์ตัน ความจุ 128GB ในขณะที่ ZENBOOK รุ่น UX301LAA ขับเคลื่อนด้วย M.2 2260 SATA SSD 2 ตัว ใน RAID 0

คิงส์ตัน SSD ขุมพลังของเอซุส เซนบุ๊ก อัลตร้าบุ๊ก รุ่นใหม่

Kingston M.2 SSD 128GB s?

Advertisement
  • คิงส์ตัน M.2 2260 SATA SSD Form Factor ในเอซุส เซนบุ๊ก รุ่น UX301LA
    และรุ่น UX301LAA?

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ? 24 มีนาคม 2557 ? คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวเทคโนโลยีโซลิดสเตทไดรฟ์ M.2 2260 SATA ชนิดติดตั้งภายในตัวเครื่อง ซึ่งเป็นหัวใจของ เอซุส เซนบุ๊ก รุ่น UX301LA และรุ่น UX301LAA ด้วยเทคโนโลยี SSD ของคิงส์ตัน ช่วยให้รูปโฉมของอัลตร้าบุ๊ก มีความสวยงาม เปิดเครื่อง ปิดเครื่อง รวมถึงการเข้าแอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถทำได้อย่างรวดเร็วทันที แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น อีกทั้งสามารถเข้าและออกจากโหมดประหยัดพลังงานได้เร็วดังใจนึก

เอซุส เซนบุ๊ก (ASUS ZENBOOK) รุ่น UX301LA ใช้ M.2 2260 SATA SSD ของคิงส์ตัน ความจุ 128GB ในขณะที่ ZENBOOK รุ่น UX301LAA ขับเคลื่อนด้วย M.2 2260 SATA SSD 2 ตัว ใน RAID 0 จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บข้อมูลในฮาร์ดไดรฟ์ได้มากถึง 256GB ด้วยความบางเฉียบของ SSD SATA 6Gbps ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับอัลตร้าบุ๊กได้อย่างไม่มีใครเทียบเทียม M.2 2260 คือหนึ่งในฟอร์มแฟกเตอร์ยุคหน้า ซึ่งคิงส์ตันคิดค้นและนำเสนอเพื่อให้เหมาะกับแพลทฟอร์ม (platform) การทำงานที่หลากหลายของเครื่องพีซี สินค้าที่ติดมากับเครื่องในแต่ละรุ่น (OEM) อีกทั้งอัลตร้าบุ๊กที่มีขนาดบางเบา รวมถึงแท็บเล็ตและอุปกรณ์แบบออลอินวัน (all-in-one) ที่มีขายในท้องตลาด

วาย.ซี. เฉิน (Y.C. Chen) ผู้อำนวยการอาวุโสผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค เอซุส กล่าวว่า ?ZENBOOK ของเราได้รับรางวัลชนะเลิศจากการผสมผสานความพิถีพิถันและฟังก์ชั่นการทำงาน ที่มาพร้อมความสวยงาม ความละเอียดของหน้าจอระบบสัมผัสอันสุดยอด ถือเป็นความลงตัวด้วยศิลปะการออกแบบ ?เซนบุ๊ก? นับเป็น อัลตร้าบุ๊กที่มีน้ำหนักเบาที่สุดและมีขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เราเคยผลิตมา และด้วยเทคโนโลยี SSD M.2 2260 ของคิงส์ตัน ที่ติดตั้งอยู่ภายในตัวเครื่องรุ่นนี้ จึงสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ในแบบที่ไม่มีใครสามารถเทียบเท่าได้?

คิงส์ตัน กล่าวว่า ?เอซุส เซนบุ๊ก ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยและสง่างาม พร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง จอแสดงผลที่ยอดเยี่ยม และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ เรารู้สึกภาคภูมิใจที่เอซุส พันธมิตรทางธุรกิจวางใจเลือกเทคโนโลยีโซลิดสเตทไดรฟ์ล่าสุดของเรา เพื่อการผลิตแบบติดตั้งออกจากโรงงาน (OEM) เช่นเดียวกับหลายบริษัทชั้นนำของโลกได้วางมาตรฐานให้เข้ากับ SSD ระบบไคลเอนต์และเซิร์ฟเวอร์ของคิงส์ตัน (Kingston client and server SSDs)? สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.kingston.com/th

Kingston M.2 SSD 128GB sb

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

#? #? #

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน

เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

รีวิว Asus

ASUS Zenbook S 16 UM5606WA พลัง AMD Ryzen AI สุดฉลาดทรงพลัง เครื่องบางแค่ 1.1 ซม. ทำงานหนักแค่ไหนก็เย็นฉ่ำ! ในยุคที่ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามามีผลในชีวิตประจำวันและการทำงานมากขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่น เช่น ASUS Zenbook S 16 UM5606WA...

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก