Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo เปิดตัว IdeaPad รุ่นใหม่สำหรับปี 2010 นี้แว้ว มีไรมั่งไปดูกันดีกว่า

ทั้ง IdeaPad S10-3t, IdeaPad Y460 และ IdeaCentre A300 พร้อมอัพเดทข้อมูล Y460

เราไปชมภาพบรรยากาศกันเลยครับ

Advertisement

new ideapad 071

new ideapad 08

งานนี้เน้นเป็นกันเองสามารถพูดคุยกับทางผู้บริหาร Lenovo ได้เลย และสินค้าก็สามารถลองจบสัมผัสได้ทันที แน่นอนว่าคำถามที่หลายๆท่านอยากรู้เกี่ยวกับ Y460 NBS ก็ได้ถามมาให้ด้วยนะครับ แต่เดียวจะมีบอกทุกท่านอีกทีนะครับ โดยงานจัดขึ้นในอพาร์ทเมนท์หรูกลางกรุง เพื่อจะให้บรรยากาศดูเป็นกันเองที่สุด เหมือนเปิดบ้านให้สื่อมวลชนเข้ามาเยี่ยมชมกัน (แอบแถมมาว่าห้องที่ใช้จัดงานนี่เท่าไร ก็ได้รับคำตอบมาว่าเดือนละ 300,000 บาท เล่นเอาผมปาดเหงื่อไปเลยทีเดียว)

new ideapad 02

new ideapad 03

new ideapad 04

new ideapad 05

new ideapad 06

new ideapad 09

new ideapad 14

เครื่องรุ่นใหม่ๆที่นำมาโชว์ในงานครับ ครบเซ็ต ทั้งรุ่นที่วางขายแล้วและรุ่นที่กำลังจะวางขาย

new ideapad 18

new ideapad 19

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ โชว์ IdeaPad รุ่นใหม่ๆพร้อมพริตตี้สวยๆ

new ideapad 20

พริตตี้โชว์ IdeaPad S10-3 รุ่นใหม่สวยงามไม่น้อยทั้งคนทั้งเครื่อง

new ideapad 21

ทีมงาน Lenovo อีก 2 ท่านก็ได้มาโชว์ตัวโปรแกรมใหม่ที่เด็ดไม่แพ้เครื่อง

new ideapad 17

ช่วงท้ายงาน คุณขจรเกียรติ ก็ได้ให้สัมภาษณ์แบบเป็นกันเองตามสไตล์ของงานครับ

new ideapad 12

new ideapad 13

new ideapad 11

ปิดท้าตามสไตล์ NBS ด้วยสิ่งสวยๆงามๆ

new ideapad 16

อัพเดทปัญหาของ Y460

ก่อนจบข่าวกับคำถามที่หลายๆท่านสอบถามอยู่ตอนนี้ถึงปัญหาของ Y460 นั้น ซึ่งทางผู้บริหารของ Lenovo เองก็เพิ่งจะทราบปัญหาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาละกำลังหาสาเหตุของปัญหาที่แน่นอนเพื่อดำเนินการแก้ไขที่เหมาะสม โดยได้รายงานปัญหาที่เกิดไปทางต่างประเทศแล้ว โดยจะให้ไม่เกินในสัปดาห์นี้เพื่อจัดการปัญหา หาสาเหตุ และดำเนินการแก้ไขซึ่งจะเป็นทางออกที่ทุกท่านต้องพอใจครับ Lenovo รับปากเลยว่าจะไม่ให้ทุกท่านเสียความรู้สึกไปมากกว่านี้แน่ครับ

ซึ่งตอนนำข้าเครื่องมาได้ทดสอบทั้งในส่วนของต่างประเทศและในไทยเองกว่าไม่มีปัญหา

การวิเคราห์ส่วนตัวของผมเอง (monkomoro45) พอดีเพื่อนผมก็ซื้อเครื่องนี้มาและก็เจอปัญหาเช่นเดียวกัน จึงได้มีโอกาสทดสอบถึงสาเหตุของปัญหา คาดว่าปัญหาน่าจะเกิดจากตัวของ Bios ในส่วนของเซนเซอร์วัดอุณหภูมิ ซึ่งถ้ามีอุณหภูมิถึงระดับหนึ่งจะตัดการทำงานของเครื่องโดยทันที และได้บอกข้อสังเกตุนี้ไปทาง Lenovo ด้วยแล้วนะครับ แต่ยังไงก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมซึ่งอาจจะไม่ใชสาเกตุจริงก็ได้ยังไงก็คงต้องรอทาง Lenovo แจ้งมาอีกทีนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่น่าสนใจจาก Lenovo กับมหกรรมงานลดราคา?Lenovo Firesale 2012 ที่ได้นำสินค้าราคาพิเศษมาลดกันกว่า 500 รายการเลยทีเดียว โดยมีทั้งในส่วนของโน๊ตบุ๊ค อาทิเช่น?IdeaPad Y460, ThinkPad Edge E420, ThinkPad X220 รวมไปถึงในส่วนของคอมพิวเตอร์ All-in-One อย่าง IdeaCentre B520, ThinkCentre M90z ที่บอกได้เลยว่าเป็นราคาที่ลดพิเศษจริงๆ...

Notebook News

เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้ 10 ณ บริเวณทางเชื่อมชั้น 3 ห้าง Digital Gateway ทาง Lenovo ได้จัดกิจกรรม Lenovo What?s your idea of fun ขึ้นในงานมีการนำสินค้ามากมายจากทาง Lenovo มาจัดแสดงไว้ในงานด้วย Advertisement...

Notebook News

Lenovo เชิญชวนคนวัยมันส์ร่วมงาน Lenovo What?s your idea of fun รวมพลคนรักสนุกคึกสุดๆที่ Siam @ Digital Gateway เสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 กรกฎาคม นี้ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ณ บริเวณทางเชื่อมชั้น 3 ห้าง Digital...

Notebook News

Lenovo has launched the latest additions to the Idea range of consumer multimedia notebooks Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก