Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Averatec เปิดตัว เน็ตบุ๊กใหม่ บางเพียง 10 นิ้ว

averatec

Averatec เปิดตัว ?N1200 เน็ตบุ๊ก ?ขนาดบางพิเศษ เพียง 10 นิ้ว มีสีให้เลือก 2 สี สีเงินและสีดำ การออกแบบเน้นความบาง น้ำหนักจึงเพียงแค่ 2.2 ปอนด์ ใช้ซีพียู Atom N450 ความจุของฮาร์ดิสก์ได้มาตรฐาน 160GB แรมอีก 1GB ซึ่งยังสามารถอัพเพิ่มได้ถึง 2GB ความสามารถอื่นๆ ก็อย่างเช่น กล้องเว็ปแคม และ WiFi 802.11n ?สำหรับระบบปฏิบัติการของตัวเครื่องก็ใช้ได้ทั้ง XP และ Windows 7 Starter ท้ายสุดก็มาที่เรื่องแบตเตอรี่ ของเค้าใช้ได้นาน 3 ชั่วโมงครับ แต่ยังสามารถเพิ่มได้ถึง 6 ชั่วโมง? โดย N1200 นี้มีราคาขายเริ่มต้นที่ $330 หรือประมาณ 10,813 บาท ครับ

?

Advertisement

ที่มา : Engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เจอแต่ยี่ห้อยี่ปุ่นเบื่อละมาดูยี่ห้อจากเกาหลีใต้กันบ้าง Advertisement

Notebook News

หลังจากที่เราได้ยินข่าวจาก e-Detail เปิดตัวPrezenter dual-screen แทปเล็ตที่ใช้ชิบจาก AMD โดยเปิดตัวที่ราคา 1,800 เหรียญ Advertisement

Notebook News

หลังจากที่ Averatec ได้เปิดตัว all-in-one desktop ไปในช่วงต้นเดือน ทาง Averatec เองก็มีแผนที่จะเปิดตัวสุดยอด ultraportable (คล้าย netbook) Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก