Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

MyScript Calculator แอพคิดเลขสไตล์ขีดๆเขียน

คุณผู้อ่านครับ เคยคิดเลขเลยเป็นประจำเลยใช้ไหมละครับ วันนี้ผมจึงจะมีแอๆหนึ่ง มานำเสนอครับ ซึ่งเป็นแอพคิดเลขที่มีสไตล์เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ซะมากเลยทีเดียวครับเป็นการคิดเลขโดยใช้การเขียนลงบนหน้าจอ

appstoreplaystore

คุณผู้อ่านครับ เคยคิดเลขเลยเป็นประจำเลยใช้ไหมละครับ วันนี้ผมจึงจะมีแอพหนึ่ง มานำเสนอครับ ซึ่งเป็นแอพคิดเลขที่มีสไตล์เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ซะมากเลยทีเดียวครับเป็นการคิดเลขโดยใช้การเขียนลงบนหน้าจอได้เลยครับ น่าสนใจใช่ไหมล่ะครับ

Advertisement

ข้อมูลแอพพลิเคชั่น Myscript Calculator

ชื่อแอพพลิเคชั่น : MyScript Calculator

ขนาด : ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของคุณ เฉลี่ย 10 MB

รองรับระบบปฎิบัติการ iOS และ Android

ราคา ฟรี

วิธีใช้แอพพลิเคชั่น MyScript Calculator

1.เปิดแอพพลิเคชั่น MyScript Calculator แล้ว จะเจอหน้าขาวๆโพลนเต็มจอเลยครับ นี้แหล่ะคือกระดานคิดเลขของเรา

IMG 0136

2. ต่อจากนั้นเราก็ใส่สมการที่เราต้องการหาคำตอบ หรือการใส่ตัวเลขแล้วใส่้เครื่องหมายทางคณิตศาสตร์ โดยเขียนเป็นสมการง่ายๆ (ต้องเขียนลายมือดีๆนะครับ ไม่งั้นมันอ่านไม่ออก) ตัวอย่างเช่น

IMG 0138

3.หลังจากที่เราเขียนสมการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถแตะปุ่ม Calculator ด้านซ้ายล่าง ตามภาพได้เลยครับ หลังจากนั้นผลลัพธ์ก็ออกมาเลย ง่ายใช่ไหมล่ะครับ

IMG 01381

IMG 0139

 

คุณสมบัติอื่นๆในแอพพลิเคชั่น MyScript Calculator

1.เครื่องหมายทางคณิตศาสตร์ที่แอพนี้รองรับ ได้แก่สัญลักษณ์กลุ่มนี้ครับ

IMG 0101

2.ในกรณีที่เราต้องการให้แอพหาคำตอบของตัวแปรที่เราต้องการรู้ ก็สามารถใส่สมการโดยใช้เครื่องหมาย (?) แทนไปในส่วนที่ต้องการทราบ ตัวอย่างเช่น 2 คูณอะไรแล้วเท่ากับ 12 ดังภาพ มันก็จะแทนค่าให้โดยอัตโนมัติเลยครับ

กก

ข้อดีข้อเสียของแอพพลิเคชั่น MyScript Calculator

ข้อดี

– เป็นการคิดเลขโดยมีไอเดีย ในการสร้างแอพพลิเคชั่นคิดเลขด้วยการเขียน ที่จะง่ายและดูสนุก กว่าการกดๆเครื่องคิดเลขทั่วไปทั่วไป

– มีฟังค์ชั่นเติมคำตอบที่เราไม่รู้โดยใช้เครื่องหมาย ?

ข้อเสีย

– ในส่วนของเครื่องหมายที่รองรับน้อยไปหน่อย อาจจะไม่ครอบคลุมการคิดคณิต

– เวลาเขียนต้องเขียนให้ชัดๆ ถ้าไม่ชัดแอพจะแปลตัวเลขผิดแผลกไปได้

 

วันนี้รีวิวแอพของเราเป็นรีวิวแอพแบบสั้นๆ ง่ายๆ เพราะด้วยความเจ๋งของแอพที่ง่ายมากๆ จนกระทั่งที่ว่าเขียนๆ ไปแล้วคิดเลย เป็นยังไงละครับ ง่ายสะใจกันเลยทีเดียว ยังไงก็อย่าลืมนำไปใช้ประยุกต์ดูนะครับผม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

IT NEWS

หลังจากที่มีข่าวการแบน TikTok ในหลายๆ ประเทศของสหรัฐอเมริกา และตอนนี้ทางฝั่งยุโรปบางประเทศก็เริ่มทำการแบนแอพลิเคชั่นนี้ด้วยเช่นกัน ล่าสุดทางสำนักข่าว BBC เองก็แนะนำให้พนักงานเริ่มลบแอป TikTok ออกจากโทรศัพท์ แต่ทางสำนักข่าว BBC ก็ยังคงบัญชีของบริษัทไว้เพื่อใช้งานทางการตลาดต่อไป แอป TikTok เป็นแพลทฟอร์มโซเชียลที่เติบโตอย่าวก้าวกระโดด และมีการนำไปใช้งานอย่างหลากหลายวัตถุประสงค์ไม่ว่าจะเป็นเพื่อความสนุกสนาน การติดตามเทรนด์ หรือการทำธุรกิจ สาเหตุของการถูกแบนในครั้งนี้เกิดจากในเรื่องของความมั่นคงระหว่างประเทศ ที่ทางบริษัท ByteDance ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ TikTok...

How to

เคยสงสัยกันมั้ยครับ ว่าทำไมอยู่ดีๆ วินโดวส์ก็ช้า เครื่องอืดเฉยๆ ทั้งที่เปลี่ยนไปใช้ SSD แล้ว แต่หลายคนอาจไม่เคยสังเกต โดยเฉพาะคนที่มี Storage ความจุน้อยๆ เช่น โน๊ตบุ๊คที่เป็นแบบบางเบา หรือพีซีที่เริ่มใช้ SSD ตัวแรก แต่ลงโปรแกรมหรือเก็บไฟล์ไว้เยอะ ส่วนบางคน อาจจะบอกว่า ทำไมไม่ค่อยได้ลงโปรแกรม มีแค่วินโดวส์หรือเก็บภาพไว้เล็กๆ น้อยๆ แต่ชอบดาวน์โหลดเพลง หนัง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก