Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

SanDisk ส่ง microSDXC card ความจุมหึมาถึง 128GB ลงตลาด สนนราคาราวๆ 6,500 บาท

ท่านผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ค Android มักมีปัญหากับพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณหมดเร็วไหมครับ วันนี้ Sandisk ได้ส่ง ตัวเลือกหนึ่งในทางออกขนาดมหึมามาถึงมือคุณแล้ว โดยในงาน Mobile World Congress 2014 ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนที่ผ่านมา

ท่านผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ค Android มักมีปัญหากับพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณหมดเร็วไหมครับ วันนี้ SanDisk ได้ส่ง ตัวเลือกหนึ่งในทางออกขนาดมหึมามาถึงมือคุณแล้ว โดยในงาน?Mobile World Congress 2014 ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนที่ผ่านมา ทาง SanDiskได้ทำการเปิดตัว microSDXC card ความจุสูงถึง 128 GB แบบ UHS-I โดยทาง SanDisk เคลมว่าจะมีความเร็วในการอ่านข้อมูลถึง 30 MB/s (ส่วนความเร็วในการเขียนข้อมูลไม่มีการระบุข้อมูล แต่คาดว่าคงจะน้อยกว่านี้ครับ) มาพร้อมกับมาตรฐาน Class 10 หมดปัญหากระตุกเวลาบันทึกวีดีโอที่ความละเอียด Full HD 1080p แน่นอนครับ?

128GB sandisk

Advertisement

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทแอพพลิเคชั่น?Memory Zone ใหม่เพิ่มความสามารถที่เรียกว่า OptiMem ขึ้นมาครับ โดยเจ้า OptiMem จะทำหน้าที่ในการโอนถ่ายข้อมูลมีเดียจากหน่วยความจำภายในมาสู่หน่วยความจำภายนอกโดยอัตโนมัติ และจะตรวจตราความจุของหน่วยความจำภายในที่เหลืออยู่เพื่อเตือนผู้ใช้เมื่อถึงจุดวิกฤตด้วยครับ (แต่ไม่รู้ว่าความสามารถนี้จะทำให้เปลืองแบตเตอรี่มากขึ้นรึเปล่า)

sandisk memory zone app

ทั้งนี้การ์ด?128 GB Ultra microSDXC UHS-I ?มีวางขายทั่วไป(ในอเมริกาและยุโรป) สนนราคาอยู่ที่?US$199.99 (ประมาณ 6,500 บาท) หากท่านใดสนใจแนะนำว่าตอนซื้อให้นำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ทของท่านไปลองที่ร้านด้วยนะครับ เพราะไม่แน่ว่าอุปกรณ์ของท่านนั้นอาจจะไม่รองรับกับ microSD ความจุมหึมาขนาดนี้ได้ครับ

?

ที่มา : gizmag?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ SanDisk® microSDTM พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB* จากความร่วมมือกับ Nintendo®

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก