Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Wello เคสมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถเปลี่ยนชีวิตและสุขภาพของคุณได้

Wello เคสมือถือจากผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอย่าง Azoi Mobile Technologies สามารถที่จะเฝ้าติดตามสุขภาพร่างกายของคุณได้ทั้งความดันเลือด , คลื่นไฟฟ้าหัวใจ , อัตราการเต้น

Wello เคสมือถือจากผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอย่าง Azoi Mobile Technologies สามารถที่จะเฝ้าติดตามสุขภาพร่างกายของคุณได้ทั้งความดันเลือด , คลื่นไฟฟ้าหัวใจ , อัตราการเต้นของหัวใจ , ออกซิเจนในกระแสเลือด , อุณหภูมิ , การทำงานของปอด และข้อมูลด้านสุขภาพอื่นๆ ด้วยความแม่นยำในระดับคลินิค!

 

Advertisement

Wello 786x305

 

Wello เคสมือถือที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณได้

สำหรับ Wello จะเป็นเคสสมาร์ทโฟนที่ทำการฝังแผงวรจรแบบบางที่สามารถตรวจจับระดับสุขภาพเอาไว้บริเวณตัวเคส และเชื่อมต่อข้อมูลต่างๆผ่าน Bluetooth LE ส่งไปยังสมาร์ทโฟนในระบบ iOS และ Andorid ที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากและประหยัดเวลาๆสุด โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปโรงพยาบาลให้จิตใจห่อเหี่ยว แถมยังเป็นอุปกรณ์ทางด้านสุขภาพทางเลือกที่อาจจะทำให้การใช้ชีวิตของคุณดีขึ้น และน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

Wello2 730x393

?

Wello?บันทึกผลทางด้านสุขภาพได้

นอกจากนี้ Wello ยังสามารถบันทึกผลทางด้านสุขภาพ และสามารถเก็บข้อมูลนั้นๆ มาวิเคราะห์และเก็บไว้เป็นความลับคนเดียว หรือเผยแพร่ให้กับสมาชิคในครอบครัว หรือเพื่อนฝูงติดตามได้ตลอดเวลา โดยมันสามารถรองรับได้กับสมาร์ทโฟนรุ่นหลักได้หลายรุ่นทีเดียวในอนาคต รวมไปถึงเมื่อคุณเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ก็แค่นำ Wello ไปเทิร์นกับเคสตัวใหม่ในราคาพิเศษก็สามารถนำมาใช้กับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ได้ในทันที

Wello5 730x486

อย่างไรก็ดีในตอนนี้ Wello ได้เปิดรับสั่งจองล่วงหน้าหรือ Pre-Order แล้วในเว็บ https://azoi.com/ สำหรับท่านใดที่สนใจก็สั่งจองได้เลย สนนราคา 199 เหรียญสหรัฐหรือราวๆ 6,400 บาท แต่ตอนนี้ Wello จะมีให้เลือกสำหรับ iPhone 4S/ 5 / 5S เท่านั้น ส่วน Android จะตามมาทีหลังและวางขายจริงในช่วงเดือนกันยายน 2014 ซึ่งในขณะนี้ Wello กำลังรอการอนุมัติองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาอยู่ด้วยเช่นกัน

 

ที่มา : thenextweb

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก