Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

พบ Microsoft Surface 2, Lenovo Yoga 2 Pro, Nokia X ได้ที่งาน Commart 2014 Summer Sale

“เออาร์ไอพี”ผนึกผู้ผลิตสินค้าไอที ขนสินค้าใหม่พร้อมสารพัดโปรโมชั่นกระตุกยอดขายในงาน”คอมมาร์ตไทยแลนด์2014″หวังปั๊มยอดขายโค้งท้ายไตรมาสแรก รายงานข่าวแจ้งว่า

“เออาร์ไอพี”ผนึกผู้ผลิตสินค้าไอที ขนสินค้าใหม่พร้อมสารพัดโปรโมชั่นกระตุกยอดขายในงาน”คอมมาร์ตไทยแลนด์2014″หวังปั๊มยอดขายโค้งท้ายไตรมาสแรก?รายงานข่าวแจ้งว่าในวันนี้ (5มี.ค.2557) บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงสินค้าไอที “คอมมาร์ต”ได้ประกาศจัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2014 ระหว่างวันที่ 20-23 มี.ค.2557

950 x 255 4

Advertisement

โดยนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอที บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเออาร์ไอพีร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีทั้งในและต่างประเทศ เตรียมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ?คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2014? ภายใต้คอนเซ็ป ?Love IT Fever: ไอที มหานิยม นำสินค้าไอทีที่เน้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มาให้เลือกช้อป

ภายในงานมีการจัดนิทรรศการ 14 นวัตกรรมไอทีพลิกโลก การจัดแสดงโชว์ Life Style Produc &Gadget IT และนำเทคโนโลยียุคใหม่ที่ต้องมีในปี 2014 มาแสดง อาทิ Tablet, Smart Phone, Notebook, กล้อง, Wearable Device เช่น Surface 2, Nokia X มือถือแอนดรอยด์รุ่นแรกของ Nokia, Lenovo Yoga 2 Pro เพื่อสร้างกระแสตลาดไอทีและสร้างความเชื่อมั่นในการผลักดันให้ไทยได้ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางตลาดไอทีของอาเซียน

?งานคอมมาร์ตเป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีใหญ่เป็นอันดับ 2 ของภูมิภาคอาเซียนรองจากคอมมิวนิค เอเซีย ที่สิงคโปร์ทำให้พันธมิตรของเรามองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจที่จะเพิ่มขึ้นอีกมาก เพื่อสอดคล้องกับการขยายธุรกิจออกไปสู่ภูมิภาค และรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558″

ดังนั้น”คอมมาร์ตไทยแลนด์ 2014″เป็นเสมือนเครื่องชี้วัดตลาดไอทีของไทย ครอบคลุมตลาดไอทีของ AEC ทั้งหมด แสดงศักยภาพของบริษัทคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำในประเทศไทย ในการนำสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอ
รวมถึงรูปแบบการขยายพื้นที่เพื่อหวังเพิ่มยอดขายภายในงาน ด้วยการทำโปรโมชัน ลด แลก แนะนำ แถม เพื่อดึงดูดและกระตุ้นให้มีการจับจ่ายซื้อสิ้นค้าในงานให้มากขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Free Workshop อาทิ อบรมสัมมนาเรียนรู้ทีวีดิจิทัล, ถ่ายได้…..ขายดี:สอนวิธีการถ่ายภาพเพื่อลงขายสินค้าออนไลน์ให้ได้ผล และมีกูรูให้คำปรึกษาวิธีการเลือกซื้อสินค้าไอที ที่ Buyer?s Guide Corne

ที่มา :?prachacha

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก