Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Kickstarter ฉลองยอดเงินสมทบทุนเกิน 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้ว

สำหรับเว็บไซต์ Kickstarter ทุกวันนี้เรียกได้ว่าเป็นแหล่งไอเดียที่มีจำนวนมากมายจริงๆ ถือว่าเป็นการพัฒนาช่องทางสื่อสารใหม่ สำหรับใครก็ตามที่มีไอเดียในการพัฒนา

สำหรับเว็บไซต์ Kickstarter ทุกวันนี้เรียกได้ว่าเป็นแหล่งไอเดียที่มีจำนวนมากมายจริงๆ ถือว่าเป็นการพัฒนาช่องทางสื่อสารใหม่ สำหรับใครก็ตามที่มีไอเดียในการพัฒนา หรือประดิษฐ์สิ่งของที่เยี่ยมยอด แต่ยังขาดทุนทรัพย์ในการนำเอาไปผลิตจิรงอยู่ ด้วยการนำเอามาโพสท์นำเสนอผ่านบนเว็บ แล้วให้ผู้ชมที่เข้ามาดูและเห็นด้วย สมทบทุนเงินเข้ามาเพื่อเอาไปทำการผลิตจริง นั่นก็ทำให้เราได้เห็นสินค้ามากมายหลายชิ้น ที่เกิดขึ้นมาได้จากช่องทางนี้

kickstarter 1 billion pledges

Advertisement

ล่าสุด Kickstarter ได้ออกมาเฉลิมฉลองยอดเงินสมทบรวมที่มีเข้ามาจากผู้ชม เป็นมูลค่ามากกว่า 5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯแล้ว (ประมาณ 1.62 แสนล้านบาท) และได้เปิดหน้าวเว็บพิเศษที่รวบรวมข้อมูลของยอดเงินและจำนวนแคมเปญไอเดียต่างๆโดยการเฉพาะขึ้นมาเลย เพื่อให้เข้าไปดูข้อมูลได้ ซึ่งปีนี้ถือว่าเติบโตเป็นอย่างมากทีเดียว เพราะจากปีที่แล้วปีเดียวก็โตขึ้นมาถึง 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.62 หมื่นล้านบาท) โดยสองในสามของของจำนวนเงินทั้งหมดนั้น มาจากอเมริกา ส่วนที่สองและที่สามตามมานั้น เป็นจากทางฝั่งราชอาณาจักรและแคนาดา

kickstarterimagefornewsarticle

ถือเป็นการเติบโตที่เร็วมากที่เดียวเช่นกัน จากเว็บไซต์ที่่ยังมีจำวนวนคนบริจาคแค่ที่ 40 คน กับยอดเงิน $1,084 ในวันแรก จนมาถึงยอดเงินที่มากกว่าพันล้านเหรียญสหรัฐฯในวันนี้

ที่มา: Ther Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

PC News

บนเว็บไซต์ Kickstarter นั้นยังถือได้ว่าเป็นอีกเว็บหนึ่งสำหรับบริษัทอินดี้ใช้ในการร่วมทุนซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายๆ อย่างครับ ในวันนี้นั้นเราจะขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับ Exklim eX Core eGPU กล่องชิปกราฟิกภายนอกขนาดเล็กที่สุดในโลกแค่ฝ่ามือเท่านั้น (ถ้าเริ่มวางจำหน่ายจริง) แต่ประสิทธิภาพนั้นไม่ได้เล็กเหมือนกับขนาดตัวของมันเลยครับ Advertisement Exklim eX Core eGPU ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยบริษัท Exklim ซึ่งเป็นบริษัทที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในแคนาดาครับ eX Core นั้นใช้งานชิปกราฟิก GTX 1050(ซึ่งน่าจะเป็นชิปตัวที่ใช้บนโน๊ตบุ๊คไม่น่าใช่ตัวที่อยู่บน Desktop) บนบอร์ด...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราคงต้องยอมรับกันหล่ะครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีแต่จะหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นอาจจะตามมาด้วยปัญหาใหญ่อย่างเช่นการพกพาที่อาจจะไม่สะดวกเหมือนในสมัยก่อน ทว่าเมื่อคุณได้พบกับ Jelly แล้วนั้นความคิดของคุณจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ มาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Jelly นั้นจะเล็กได้ใจคุณไหม Advertisement Jelly นั้นมาพร้อมกับขนาดความสูงตัวเครื่องที่ 3.6 นิ้วและกว้างอยู่ที่ 1.7 นิ้ว โดยหน้าจอของ Jelly นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 2.45 นิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับขนาดเล็กแต่ทว่ามันก็สามารถใช้งานได้ไม่แพ้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ เลยหล่ะครับ ที่สำคัญที่สุดแล้วนั้น Jelly...

Other News

GearEye คือระบบจัดการอุปกรณ์ในระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดหมวดหมู่อุปกรณ์ทุกชิ้นได้ดั่งใจต้องการ และสามารถติดตาม Tracking อุปกรณ์ได้ทันทีหากต้องการตรวจสอบตำแหน่ง หรือป้องกันการลืมได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก