Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

บารัค โอบามา บอกกองทัพบกสหรัฐฯกำลังสร้าง Nano Suite หรือชุด Iron Man อยู่จริงๆ

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาประธานาธิบดีบารัค โอบามา , นักวิศวะกรระดับหัวกระทิ และสมาชิกในเพนตากอน ได้เปิดเผยว่าตอนนี้กองทัพบกสหรัฐกำลังสร้างชุดสวมใส่คล้าย Nano Suit

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาประธานาธิบดีบารัค โอบามา , นักวิศวะกรระดับหัวกระทิ และสมาชิกในเพนตากอน ได้เปิดเผยว่าตอนนี้กองทัพบกสหรัฐกำลังสร้างชุดสวมใส่คล้าย Nano Suit หรือ Iron Man และเตรียมออกมาให้ทดสอบแล้วในเดือนมิถุนายน 2014 ที่จะถึงนี้ ในรูปแบบของตัวต้นแบบ

nano?

Advertisement

วางแผนที่จะผลิต Nano Suit ขึ้นมาใช้ในกองทัพจริงๆจังๆ

และกองทัพบกสหรัฐวางแผนที่จะผลิต Nano Suit ขึ้นมาใช้ในกองทัพจริงๆจังๆอย่างแน่นอน เหมือนที่กองทัพอากาศ และกองทัพเรือสหรัฐได้พัฒนาเครื่องบินรบไร้คนขับ หรือ Drone ขึ้นมาใช้ โดยชุด Nano Suit ตัวต้วต้นแบบจะมาพร้อมกันถึง 3 ตัว และวางแผนให้แล้วเสร็จและเริ่มใช้ได้จริงในช่วงเดือนสิงหาคม 2018 ในภาระกิจการเอาตัวรอดจากสถานะการต่างๆ และใช้ในปฏิบัติการพิเศษทางการทหาร ที่สามารถจะช่วยให้ทหารได้รับการป้องกันในแบบที่มันควรจะเป็น ซึ่งในตอนนี้มีบริษัทที่ร่วมพัฒนาเจ้า Nano Suit กว่า 56 บริษัท 16 หน่วยงานภาครัฐ 13 มหาวิทยาลัย และ 10 ห้องทดลองของรัฐบาลกันแล้วด้วย

สำหรับ Nano Suit จะมีชื่อเต็มว่าๆ Tactical Assault Light Operator Suit หรือ TALOS ซึ่งชุดเกราะ TALOS จะเป็นชุดเกราะแบบปกคลุมทั้งร่างกายของผู้สวมใส่ ลักษณะคล้ายๆ Nano Suite ในเกม Crysis ภายในชุดเกราะก็จะมีระบบ exoskeleton (ระบบเสริมความแข็งแกร่งให้ทหารมีพละกำลังมากกว่าปกติเป็นทวีคูณ) , มีคอมพิวเตอร์ในตัว รวมถึงระบบตรวจวัดชีพจร และใช้แผ่นเกราะเหลวที่สามารถแข็งตัวได้ภายในเสี้ยววินาที ซึ่งต้องดูกันต่อไปแล้วละครับว่าจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน?

 

ที่มา : sploid.gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Crysis 2 Remaster เตรียมกลับมาให้เกมเมอร์ได้สนุกกันอีกครั้ง! หลังจาก Crysis Remastered ตัวเกมภาคแรกที่เคยเปิดตัวเมื่อ 2007 ได้รับการปรับกราฟฟิคให้ทันสมัยแล้ว Crysis 2 Remaster ก็กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Crysis ได้ทวีตประโยคที่เกมเมอร์ยุคนั้นได้ยินเมื่อไหร่ยังไงก็ต้องนึกถึงเกมภาคนี้อย่างแน่นอน Advertisement ประโยคคอนเฟิร์ม (แบบกลาย ๆ) ว่า...

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

Game News

หากพูดถึงตัวละครที่รู้จักกันดีใน Marvel คงหนีไม่พ้น บรุษเกราะเหล็กอย่าง Iron Man ล่าสุดเตรียมบุกลงใน PlayStation 4 แล้ว ในฐานะของเกม VR

Other News

Crytek เป็นบริษัทที่ประสบปัญหาเรื่องการเงินมากในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาโดยก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินเดือนพนักงานที่ล่าช้าจนกระทั่งล่าสุดทาง Crytek ก็ได้ออกมาประกาศปิดสตูดิโอในสังกัดจำนวน 5 แห่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก