Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Vodafone Instant Network Mini กระเป๋าเป้ Network เชื่อมต่อข้อมูลฉุกเฉินได้เมื่อเกิดภัยธรรมชาติ

Vodafone ได้เปิดตัวกระเป๋าเป้ที่มีชื่อว่า Instant Network Mini หรือ mobile network in a backpack หรือกระเป่าเป้ที่สามารถให้คุณพกพาการเชื่อมต่อติดตัวไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะเกิดภัยพิบัติร้ายแรงมากแค่ไหนก็ตาม

 

Advertisement

vodafone backpack

?

Instant Network Mini กระเป๋าเป้ที่ช่วยคุณได้เมื่อเกิดภัย

โดยเจ้า Vodafone Instant Network Mini จะมาพร้อมน้ำหนักตัว 24 ปอนด์หรือราวๆ 10 กิโลกรัม พร้อมด้วยการเชื่อมต่อแบบ 2G GSM สามารถส่งข้อความได้เป็นร้อยๆครั้ง และสามารถโทรศัพท์ได้ 5 ครั้งภายในรัศมีราวๆ 328 ฟุตหรือ 100 เมตร และยังมาพร้อมความสามารถในการส่งสัญญาณ GSM ที่ใช้เชื่อมต่อกับดาวเทีนยเพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายเข้ากับ host network ได้

zaino vodafone 140224171847 medium

Vodafone Instant Network Mini นั้นได้รับความร่วมมือจาก T?l?coms Sans Fronti?res และ Huawei ในการพัฒนาต่อยอดจากในรุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่า และมีน้ำหนักมากกว่าที่ 220 ปอนด์ หรือเกือบ 100 กิโลกรัม และมีระยะรับสัญญาณอยู่ที่ 4.8 กิโลเมตร ซึ่งประสบความสำเร็จมากในการใช้งานจริงหลังจากที่เกิดพายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน

ที่ในขณะนั้นมีการส่งข้อความขอความช่วยเหลือมากกว่า 1.4 ล้านข้อความ และสายฉุกเฉินกว่า 443,288 สาย ภายในเวลาแค่ 29 วัน และในครั้งนั้นเอง เจ้านั่นก็สามารถช่วยชีวิตมนุษย์ได้จำนวนมากทีเดียว เช่นเดียวกันกับ Instant Network Mini ที่ก็คาดว่าน่าจะช่วยให้เข้าถึงตัวผู้ประสบภัยได้ไวขึ้นและน่าจะช่วยชีวิตมนุษย์ได้อีกมาโขถ้าหากเกิดภัยธรรมชาติขึ้นอีกในอนาคต

 

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Linksys Velop AC3900 - แม้ว่า modem ของอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงตามบ้านในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ตแบบ ADSL หรือ FTTX หรือจะ DOCSIS

Other News

นับเป็นปีที่ 14 แห่งความสำเร็จที่ไซเซลได้รับรางวัลผู้ผลิตและการออกแบบยอดเยี่ยมระดับประเทศเมือง Hsinchu ประเทศไต้หวัน, วันที่ 9 พ.ย. 2018—Zyxel Communications

Other News

Zyxel NBG6615 Dual-Band AC1200 MU-MIMO Wireless Router เป็นอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและกระจายสัญญาณ WiFi ที่ได้รับการพัฒนาต่อจากรุ่นก่อนหน้า

Accessories review

Gaming Router เป็นอีกหนึ่ง Gaming Gear ซึ่งหากพูดถึงสักชิ้นหลายคนคงจะนึกถึง Keyboard ,Mouse หรือหูฟังกันเป็นอันดับแรกๆ แต่ในตอนนี้ที่หลายๆ อย่างเริ่มเติมคำว่า Gaming เข้ามา เช่น หน้าจอ Gaming ,Notebook Gaming

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก