Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Koenigsegg และ Razer ร่วมมือกันออกโน๊ตบุ๊ค Koenigsegg Razer Blade limited edition สุดเท่

เชื่อได้ว่าท่านผู้อ่านแทบทุกท่านรู้จัก Razer?ดี ในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำของโลก ที่ล่าสุดได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คสุดเท่รุ่น Koenigsegg Razer Blade limited edition ที่ได้ร่วมมือกับ Koenigsegg ผู้ผลิตรถ Super Car จากประเทศสวีเดนออกแบบและผลิตเจ้าโน๊ตบุ๊คตัวนี้

 

Advertisement

Screenshot 247

 

Koenigsegg Razer Blade limited edition โน๊ตบุ๊คที่ไม่ได้มีไว้ขาย

ซึ่งเจ้าโน๊ตบุ๊ค Koenigsegg Razer Blade limited edition นั้นกำหนดโจทย์ให้ออกแบบทุกตารางนิ้วของตัวโน๊ตบุ๊คสะท้อนและบ่งบอกถึงประสิทธิภาพ ความเป็นตัวตนและความดุดันในรูปแบบของ Super Car จาก Koenigsegg ด้วย และผลิตเจ้า Koenigsegg Razer Blade limited edition ออกมาเพื่อจัดแสดงเท่านั้น ไม่ได้นำมาขายจริงแต่อย่างใด มีเพียงแค่เจ้าของ Koenigsegg และแฟนพันธ์แท้ของ Razer ที่ได้รับเจ้า Koenigsegg Razer Blade limited edition ตัวนี่ไปใช้เท่านั้น

Koenigsegg Razer Blade 01

ในด้านของการออกแบบ Koenigsegg Razer Blade limited edition ก็มาพร้อมงานผลิตที่เนียนตาสุดๆ ด้วยการออกแบบตัวเครื่อง ultra-thin บางเบามากๆ ผ่านเครื่อง CNC และได้การรับรองมาตรฐานการผลิตจาก Koenigsegg โดยตรง ซึ่งในเบื้องต้น Koenigsegg Razer Blade limited edition?จะเปิดตัวให้เห็นกันในงานแสดงรถยนต์ที่งาน Geneva International Motor Show ในเดือนมีนาคม 2014 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Koenigsegg Razer Blade 02

และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในอนาคตที่ดีทีเราอาจจะได้เห็น Koenigseg และ Razer ร่วมกันผลิตสินค้าอื่นๆและวางขายจริงในอนาคตอย่างแน่นอน ซึ่งต้องรอดูและเฝ้าติดตามกันอย่างใกล้ชิด

 

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก