Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[MWC 2014] Sony SmartBand SWR10 สายรัดข้อมือที่ช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกขึ้น

ในงาน MWC 2014 นั้นหลายๆแบรนด์ก็ได้เปิดตัวสินค้าในกลุ่ม Mobile Devices ที่ขายฟีเจอร์ด้านสุขภาพมากมายหลากหลายรุ่นที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S5

ในงาน MWC 2014 นั้นหลายๆแบรนด์ก็ได้เปิดตัวสินค้าในกลุ่ม Mobile Devices ที่ขายฟีเจอร์ด้านสุขภาพมากมายหลากหลายรุ่นที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S5 หรือ Samsung Gear Fit ล่าสุด Sony จะยอมได้ไง ก็เลยจัดการส่ง SmartBand SWR10 สายรัดข้อมือสำหรับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ

 

Advertisement

swr 1

 

SmartBand SWR10 มาพร้อม?Lifelog แอพฯที่ช่วย

SmartBand SWR10 จะเป็นสายรัดข้อมือที่ประกอบเข้าด้วยกันสองส่วนคือตัวสายรัดข้อมือ กับแกนหลักของอุปรกณ์ที่ฝังอยู่ในสายอีกทีที่สามารถถอดออกมาได้(เพื่อเปลี่ยนสาย) โดย SmartBand SWR10 จำเป็นที่จะต้องใช้งานควบคู่ไปกับแอพฯ Lifelog เพื่อนำไว้เก็บข้อมูลสุขภาพรวมไปถึงข้อมูลด้านอื่นๆ เช่น สถานที่ๆคุณไป , เพลงที่คุณฟัง , เกมที่คุณเล่น , หนังสือที่คุณอ่าน , กิจกรรมที่คุณทำ , ภาพที่คุณถ่าย , ระยะเวลาที่คุณนอน , ตั้งเวลาปลุกได้

รวมไปถึง SmartBand SWR10 ?ยังสามารถช่วยคุณตั้งเป้าหมายในการทำกิจกรรมต่างๆ และติดตามความก้าวหน้าของเป้าหมายนั้นๆ นอกจากนี้เจ้าสายรัดข้อมือยังมีปุ่มสำหรับบันทึกความทรงจำ และยังใช้ควบคุมสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตได้อีกด้วย

swr 3

ตัวสายรัดข้อมือ SmartBand SWR10 สามารถกันน้ำได้ถึงระดับ IP55 และ IP58 ให้คุณสามารถใส่ไปได้ในทุกที่ทุกเวลา สำหรับในการใช้งานกับสมาร์ทโฟนจำเป็นต้องใช้กับสมาร์ทโฟนระบบ Android 4.4 และเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.0 LE แต่ในเบื้องต้น Sony ยังไม่ระบุว่าใช้ได้นานแค่ไหนต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และยังไม่ได้ประกาศกำหนดวันวางขายแน่นอน มีเพียงแต่บอกว่าจะเริ่มขายเดือนมีนาคมนี้ และจะมีรุ่นบอลโลกสีเหลืองและเขียวตามมาด้วย

swr 2

?

ที่มา : Gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก