Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

นาฬิกา Samsung Galaxy Gear ตัวต่อไป จะมากับระบบปฏิบัติการ Tizen

แม้ว่า Gear นาฬิกา Smartwatch ของ Samsung ที่ได้ทำการเปิดตัวไปพร้อมกับเครื่อง Galaxy Note 3 นั้น จะได้รับการตอบรับที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ด้วยข้อจำกัดต่างๆของตัวเครื่อง

แม้ว่า Gear นาฬิกา Smartwatch ของ Samsung ที่ได้ทำการเปิดตัวไปพร้อมกับเครื่อง Galaxy Note 3 นั้น จะได้รับการตอบรับที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ด้วยข้อจำกัดต่างๆของตัวเครื่อง ส่งผลให้ใช้งานได้ไม่ค่อยจะสะดวกนัก ซึ่งแน่นอนว่ามันยังคงต้องพัฒนาให้ดีขึ้นอีก

1389051150000 watch

Advertisement

ข่าวสุดเกี่ยวกับนาฬิกาตัวนี้ของ Samsung นั้น ก็คือจะมีการใช้ระบบ Tizen ด้วย ไม่ได้เป็นระบบ Android ตัวหลักเหมือนที่คาดกันไว้เท่านั้น ซึ่งก็เป็นระบบตัวใหม่ ที่ Samung จะนำเอามาใช่เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับตลาดนั่นเอง ส่วนตัวระบบนั้น ก็ยังจะมาพร้อมกับการรองรับ HTML5 ด้วย และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นตัวอย่างกันในงาน Mobile Word Congress ที่ Barcelona ด้วย

ถ้าหากว่าข่าวนี้เปิดตัวออกมาจริงดังว่า ก็น่าจะพอเป็นทางชี้ให้เห็นได้อย่างชัดเจนแล้ว ว่าระบบ Tizen ที่ Samsung กำลังจะเริ่มทำตลาดนั้น จะกลายเป็นระบบตัวใหม่ที่จะหันมาโปรโมทให้อย่างแน่นอน นอกเหนือไปจากระบบ Android ที่ Samsung นั้นใช้เพื่อสร้างมือถือให้ตัวเองมาเป็นระยะใหญ่ๆแล้ว และนั่นอาจเป็นสาเหตุให้ Samsung ต้องลดการพึ่งพาแต่เพียง Google ก็เป็นไปได้ ด้วย Tizen ตัวนี้

ที่มา: USA Today

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก