Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Samsung Galaxy NotePro 12.2 เปิดราคาในไทยแล้ว อยู่ที่ 29,900 บาท เริ่มขายจริงสัปดาห์หน้า

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมของแท็บเล็ตทีเดียว ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่กว่าปกติ อย่าง Samsung Galaxy NotePRO 12.2 โดยเป็นแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 12.2 นิ้ว

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมของแท็บเล็ตทีเดียว ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่กว่าปกติ อย่าง?Samsung Galaxy NotePRO 12.2 โดยเป็นแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 12.2 นิ้ว ที่เพิ่งมีการเปิดตัวไปได้ไม่นานในงาน CES 2014 ที่ผ่านมา ที่ล่าสุดทาง Samsung ประเทศไทยได้ประกาศราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอยู่ที่ 29,900 บาท และพร้อมจำหน่ายตามหน้าร้านทั่วไปประมาณสัปดาห์หน้า แน่นอนว่าใครอยากได้มาใช้งานก็เตรียมกำเงินไปซื้อได้เลย?ส่วนรุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon 800 (รองรับ 4G LTE) นั้น ยังไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาขายหรือเปล่า อันนี้ต้องรอดูกันอีกที

NotePRO 3

Advertisement

 

สเปค Samsung Galaxy NotePro 12.2

  • จอ Super clear LCD ขนาด 12.2? ความละเอียด WQXGA 2,560 x 1,600 พิกเซล (16:10)
  • แยกรุ่นเป็นรุ่น Wi-Fi/3G ใช้ Exynos 5 Octa Core (1.9GHz+1.3GHz) และรุ่น LTE ใช้ Snapdragon 800 2.3GHz Quad Core
  • แรม 3GB, ตัวเก็บข้อมูล 32/64GB, สามารถเพิ่มเติม microSD
  • กล้องหลัก 8MP LED Flash, Zero Shutter Lag, กล้องหน้า 2MP
  • มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat
  • แบตเตอรี่ 9,500 mAh
  • น้ำหนัก 750 กรัม (Wifi) / 753 กรัม (3G/LTE)
  • ปากกา S Pen และแอพฯสำหรับปากกาอย่าง S Note, S Planner, Air Command ครบชุด
  • ซอฟต์แวร์ชุดมาตรฐาน เช่น TouchWiz, KNOX, ChatON, Group Play

?

Galaxy NotePRO

นอกจากนี้เจ้า Samsung Galaxy Note Pro 12.2 ก็ยังมีผลทดสอบหลุดออกมาด้วย โดยทำคะแนนได้ค่อนข้างยอดเยี่ยม และอยู่ในระดับที่ดีกว่า Galaxy Note 10.1 (2014) อยู่เล็กน้อย?
Screenshot 98
เอาว่าใครอยากได้แท็บเล็ต Android ที่เหมาะกับการเอามาทำงานโดยเฉพาะล่ะก็?Samsung Galaxy NotePRO 12.2 ก็เป็นตัวเลือกได้ดีทีเดียว สำหรับใครที่ไม่เกี่ยงราคาเกือบ 30,000 บาท ?(เทียบเท่าโน๊ตบุ๊คแรงๆ หรือ Ultrabook หรูๆ ได้เลย) ที่สำคัญถือว่าเป็นเจ้าแรกที่พร้อมนำเสนอแท็บเล็ตขนาดหน้าจอระดับนี้ในตลาดอีกด้วย ยังไงปิดท้ายด้วยวีดีโอเปิดตัวของ Samsung Galaxy NotePro 12.2 กันก่อนเลย

ที่มา : Samsung
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก