Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

หลุดข้อมูล Sony Xperia Z2 Tablet สเปคโคตรเทพ พร้อมเปิดตัวในงาน MWC 2014 สิ้นเดือนนี้

Sony Xperia Tablet Z กำลังจะมีทายาทที่ออกมาสานต่อความสำเร็จเสียแล้ว หลังจากที่ล่าสุดได้มีข่าวหลุดเจ้า Sony Xperia Z2 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ พร้อมสเปคที่ปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม

Sony Xperia Tablet Z กำลังจะมีทายาทที่ออกมาสานต่อความสำเร็จเสียแล้ว หลังจากที่ล่าสุดได้มีข่าวหลุดเจ้า Sony Xperia Z2 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ พร้อมสเปคที่ปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมมาก และอาจจะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress (MWC) ณ เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน ในวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2014 นี้

 

Advertisement

18 sony xperia z2 tablet update black white variant with waterproof build news

?

Sony Xperia Z2 Tablet สเปคโค-ตรเทพ

โดยเจ้าแท็บเล็ตตัวทายทานั้นจะมีชื่อเต็มยศว่า Xperia Z2 Tablet ที่มาพร้อมขนาดตัวเครื่องบางเบาพริ้วไหว พกพาได้สะดวกสุดๆ แถมยังมีประสิทธิภาพอันเหลือล้น และมาพร้อมฟีเจอร์กันน้ำได้ที่เป็นจุดเด่นของสินค้าจาก Sony Xperia โดยเจ้า Xperia Z2 Tablet จะมีสเปคเต็มๆ ดังนี้

  • ชิปประมวลผลความเร็ว 2.3GHz Snapdragon 800 CPU พร้อมด้วย Krait 400 จำนวน 4 cores
  • แรมขนาด 3GB
  • มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1920?1200 พิกเซล (16:10) แบบ Triluminos display
  • กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล
  • ตัวเก็บข้อมูลภายใน 16GB?
  • รองรับการเชื่อมต่อ microSD?
  • บอดี้ตัวเครื่องแบบกันน้ำได้
  • มีความบางเพียง 6.4 มิลลิเมตร
  • แบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh
  • ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat
?
Screenshot 227
?

จากสเปคเรียกได้ว่า Xperia Z2 Tablet เป็นแท็บเล็ตที่น่าสนใจมากตัวหนึ่งเลยละครับ ด้วยสเปคของตัวเครื่อง และฟีเจอร์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยสำหรับท่านใดที่สนใจก็ต้องรอกันอีกหนึ่งอึดใจครับ เพราะแหล่งข่าวคาดว่า Sony มีแผนจะเปิดตัวเจ้า Xperia Z2 Tablet ในงาน MWC วันที่ 24 กุมพาพันธ์นึ้ และน่าจะจำหน่ายจริงๆ ในอีกเดือน-สองเดือนให้หลังอย่างแน่นอน ในส่วนราคาไม่ต้องพูดถึงคงมีแตะสามหมื่นชัวร์ๆในช่วงแรก

 

ที่มา : VR-Zone ,?evleaks

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

การลงทุนซื้อแกดเจ็ตสักชิ้นแล้วคุ้มจนไม่เสียใจภายหลังแน่นอน คือหูฟังบลูทูธเสียงดีตัดเสียงเยี่ยมก็เป็นของอีกชิ้นที่อยากแนะนำให้ซื้อของดีไปเลย แม้จะมีราคาเกือบหรือเกินหมื่นบาทก็น่าจ่ายให้มันช่วยเล่นเพลงโปรดใน Playlist ได้เพราะยิ่งขึ้นแล้ว ยังตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปให้มีสมาธิเวลาต้องทำงานเป็นเวลานานไม่ให้เสียงภายนอกมารบกวนหรือถ้าใครต้องบินต่างประเทศเป็นเวลานาน ก็ช่วยให้พักผ่อนนอนหลับเวลาเจอไฟลท์ระยะยาวได้ดีมาก เมื่อถึงปลายทางก็ตื่นมาทำธุระเดินทางต่อได้โดยไม่เหนื่อยล้ามากเกินไป เป็นเหตุผลแรกถ้าจะซื้อหูฟังไร้สายดีๆ ติดตัวสักอัน เหตุผลหลักถัดมาเรื่องเสียงเพลง นอกจากไดรเวอร์และการปรับจูนเสียงจากผู้ผลิตหูฟังแล้ว ถ้าต่อหูฟังบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth ก็มีเรื่อง Codec หรือรูปแบบการส่งไฟล์เสียงไร้สายจากอุปกรณ์สู่อีกอุปกรณ์ โดยบีบอัดไฟล์จากต้นทางแล้วไปคลายยังอุปกรณ์ปลายทาง แต่ปัจจัยการส่งไฟล์แบบไร้สายก็จะทำให้รายละเอียดและคุณภาพของไฟล์เสียงลดลง ซึ่งนอกจาก Codec มาตรฐานอย่าง SBC,...

CONTENT

ลิงค์มือถือ Android เข้าสู่หน้าจอ Windows กับทริคเด็ดๆ 9 ทริคในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Phone Link ที่โหลดใช้ได้ฟรีๆ ด้วย Windows Phone Link คุณสามารถทำมากกว่าการอ่านและตอบกลับข้อความ, โทรออกหรือจำลองหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ Phone Link ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานข้ามอุปกรณ์ของคุณ จะมีอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน ใช้ลิงก์โทรศัพท์เพื่อลบรูปภาพออกจากโทรศัพท์ของคุณ เปิด/ปิด...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad 11.5 S แท็บเล็ตสายทำงานพร้อม HUAWEI Smart Magnetic Keyboard กับ HUAWEI M-Pencil ให้จดก็ง่าย วาดภาพก็สะดวก! หาก HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition เป็นแท็บเล็ตเพื่องานเอกสารและคนรักการอ่าน HUAWEI MatePad 11.5...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก