Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Shuttle XS35 เน็ตท๊อป ขนาด 3.3 นิ้ว ความคมชัดระดับ HDTV

Shuttle's XS35 nettop is 3.3cm thin, too nice to hide behind your HDTV

Shuttle เปิดตัว? Nettop รุ่นล่าสุด ทั้งความสามารถและความบางทำได้ดีกว่ารุ่นที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อรุ่นว่า X35 มีขนาดเพียง 3.3 เซนติเมตร ใช้ซีพียู Atom D510 แบบ Dual-Core จาก Intel ความเร็ว 1.6GHz และ แพลทฟอร์มประหยัดพลังงานอย่าง Ion2 พร้อมกับการเชื่อมต่อเพื่อความคมชัด สมจริงกับ HDMI อีกตัวเลือกเพื่อการแสดงผลที่ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังพบว่ามีพอร์ต USB มาให้ด้วยกันถึง 5 พอร์ต รวมทั้งกราฟฟิกการ์ด ส่วนเสียงเป็นแบบภายนอก ความสามารถอื่นๆ ก็ยังมี Ethernet jack และ การ์ดรีดเดอร์ ฮาร์ดดิสก์ขนาด 2.5 นิ้ว สำหรับราคาขายนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่จะมีการนำออกแสดงในงาน CeBit ที่จะถึงในเดือนเมษายนนี้ ส่วนการวางจำหน่ายก็พร้อมในไตรมาสที่สองของปีนี้แน่นอนครับ

?

Advertisement

ที่มา : Shuttle.eu

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถ้าโทรทัศน์ที่มาพร้อมกับความละเอียดระดับ 4K ยังคมชัดไม่สมใจอยากของคุณแล้วหล่ะก็ ขอแนะนำโทรทัศน์จาก Sharp รุ่น LV-85001 ซึ่งเป็นโทรทัศน์เครื่องแรกของโลกที่รองรับ

Other News

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Samsung ได้ทำการเปิดตัวทีวี SUHD ออกมาใหม่ครับ ซึ่งด้วยการเพิ่มตัว S เข้ามาหน้า UHD ที่มีความหมายว่าความละเอียดระดับ 4K นั้นอาจจะทำให้หลายๆ

Other News

โดยปกติทั่วไปนั้นเราๆ ท่านๆ น่าจะเคยได้เห็น HDMI stick หรือ USB strick ที่สามารถนำไปเสียบกับจอทีวีเพื่อที่จะทำการแสดงผลระบบปฏิบัติการ Android กันมากกว่าครับ(ตามห้างไอทีชื่อดังและบนเว็บไซต์ในเมืองไทย

Notebook News

เลอโนโวผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ร่วมเฉลิมฉลองความมั่งคั่งและความโชคดีให้แก่คนไทยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เลอโนโว อาทิ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก