Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Nike Air Mag รองเท้าผูกเชือกได้อัตโนมัติ จากหนัง Back to the Future อาจมาปี 2015

ถ้าใครเป็นคอภาพยนตร์ยุคเก่า หรือสาวกแฟชั่นที่ตามเทรนอยู่เสมอๆ คงได้ยินข่าวคราวของ Nike Air Mag รองเท้าสุดเท่ที่มาจากภาพยนตร์ Back to the Future Part II

ถ้าใครเป็นคอภาพยนตร์ยุคเก่า หรือสาวกแฟชั่นที่ตามเทรนอยู่เสมอๆ คงได้ยินข่าวคราวของ Nike Air Mag รองเท้าสุดเท่ที่มาจากภาพยนตร์ Back to the Future Part II และได้วางจำหน่ายราว 1,500 คู่ไปแล้วเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา แต่ในขณะนั้นเจ้า Nike Air Mag ก็มาพร้อมฟีเจอร์อย่างไฟ LED สว่างสะไหว พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่อยู่ได้ 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งเหมือนกับในภาพยนต์เกือบทุกประการยกเว้นแต่มันไม่สามารถผูกเชือกรองเท้าได้ด้วยตัวมันเอง(อัตโนมัติ) ซึ่งทำให้ผู้ที่รอคอยผิดหวังเป็นอย่างมาก

 

Advertisement

nike airmag top image1

 

นักออกแบบจาก Nike บอก?Nike Air Mag อาจมาปี 2015

แต่ความฝันของท่านผู้อ่านอาจจะเป็นจริงแล้ว เมื่อนักออกแบบจาก Nike นามว่า Tinker Hatfield ได้ประกาศทีเล่นทีจริงว่า เราอาจจะได้เห็นเจ้า Nike Air Mag ในปี 2015 และนั่นก็เป็นการสร้างความหวังได้ดีทีเดียวสำหรับเหล่าสนีกเกอร์ ซึ่งต้องดูกันต่อไปแล้วละครับว่าเค้าจะทำออกมาจริงไหมหรือแค่พูดเล่นๆ ซึ่งไม่แน่อาจจะมาพร้อมรถ DMC Delorean?บินได้ก็เป็นได้

 

 

ที่มา : The Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022 ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง...

Tips & Tricks

10 กระเป๋าใส่ไอแพด สวย พกพาสะดวก ราคาประหยัด ปัจจุบันนี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเลยก็คือ แท็บเล็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง iPad ผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วโลก อายุของไอแพดตอนนี้ก็ปาเข้าไป … ปีแล้ว นับตั้งแต่ ไอแพดรุ่นแรกวางจำหน่าย ซึ่งพัฒนาการของไอแพดนั้นก็มีความบาง ทันสมัย และมีเทคโนโลยีต่างๆ ใส่เข้ามามากยิ่งขึ้น แถมยังทำงานได้รวดเร็ว ใช้ได้ทั้งงานวาด...

Other News

เมื่อไม่นานผ่านมานี้นั้นทางบริษัท DJI ได้ทำการเปิดคัวรถถังไร้คนขับรุ่นใหม่ออกมากับชื่อ RoboMaster S1 ครับ โดยเจ้า RoboMaster S1 นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก