Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[หลุด] AnTuTu โผล่ Galaxy S5 ที่มีสเปคแตกต่างกัน 2 รุ่น

สำหรับเครื่อง Galaxy S5 ของ Samsung นั้น ยังไงก็คงน่าจะได้เห็นกันเร็วๆนี้อย่างแน่นอน แต่ดูเหมือนว่าจากข้อมูลหลุดในโปรแกรมทดสอบประสิทธิภาพตัวเครื่อง จะมีรุ่นโผล่ออกมาใหม่ถึง 2 ตัวด้วยกัน และนี่ก็น่าจะเป็นคำใบ้เล็กๆ ที่พอจะบอกได้ว่า เราจะได้เห็นเครื่องรุ่นใหม่จาก Samsung มากกว่า 1 ตัวอย่างแน่นอน

Samsung Galaxy S5

Advertisement

โดยเป็นโปรแกรม AnTuTu นั่นเอง ที่มีชื่อรุ่นเครื่องโผล่ออกมาให้เห็นใหม่ คือ SM-G900R4 และ SM-G900H โดยคาดเดาว่าตัวแรกนั้น จะเป็นเครื่องสำหรับตลาดอเมริกา ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด 2K แรมขนาด 3GB และชิปที่น่าจะเป็น Snapdragon 800 ส่วนตัวหลังนั้น น่าจะเป็นเครื่องสำหรับตลาดยุโรป หน้าจอแบบความละเอียด Full HD ชิป Exynos 5422 แบบ 8-Core 32-bit กับแรมขนาด 2GB

Galaxy S5 Prime

ส่วนทางด้านกล้องถ่ายภาพนั้น ทั้งสองตัว จะใส่มาเป็นความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเหมือนกัน พร้อมกับพื้นที่ความจุภายในแบบ 16GB และ 32GB ให้เลือก

Galaxy S5 Standard

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

หลายคนคงคิดว่าการขุดเหรียญ Cryptocurrency หรือเหรียญ BitCoin ส่วนใหญ่จะใช้การ์ดจอหลายๆ อันต่อรวมกันเป็นริค หรือไม่ก็ใช้เครื่องขุด Miner โดยเฉพาะ แต่คราวนี้มาลองนึกดูว่าหากใช้แค่โทรศัพท์มือถือขุดเหรียญ BitCoin จะสามารถทำได้ไหม

Other News

สำหรับ Consumer Reports นั้น ที่ผ่านมาเคยออกตัวไม่แนะนำ iPhone สักเท่าไหร่ เพราะดูว่าเครื่องมือถือจากผู้ผลิตรายอื่น จะน่าใช้งานมากกว่า อย่าพวกเครื่องมือถือตระกูล Android ทั้งหลายนั่นเอง

PROMOTION

ของถูกก็พลาดไม่ได้ที่ BiG NBS จะมาบอกต่อเพื่อนๆ สมาชิกกันอีกคราวแล้วละครับ กับคราวนี้เป็นโปรโมชั่นจากทางเว็บขายของออนไลน์อย่าง iTruemart

Other News

เป็นเรื่องที่แน่ชัดเป็นอย่างยิ่งแล้วครับว่าการดำเนินงานของแผนกสมาร์ทโฟนของทาง Samsung ในปี 2014 ที่ผ่านมานั้นเกิดความผิดพลาดมากขึ้นในหลายจุด ที่ใหญ่ที่สุดคงหนีไม่พ้นความล้มเหลวของสมาร์ทโฟน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก