Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เท่อะ! พลเรือเอกอเมริกาบอก ชุดเกราะ Nano Suit ต้นแบบมาแน่มิถุนายน 2014 เริ่มใช้จริง 2018

เทคโนโลยีที่มีแรงบรรดาลใจจากภาพยนตร์ก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ที่น่าตื่นเต้นก็ต้องเป็นข่าวนี้เลยที่ William McRaven พลเรือเอกจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษประจำสหรัฐอเมริกาได้แถลงถึงความคืบหน้าของชุดเกราะรบต้นแบบ Tactical Assault Light Operator Suit หรือ TALOS (ชื่อเท่ยังกับในหนัง) จำนวน 3 ระบบ ในระหว่างการประชุมพิเศษที่วอชิงตัน ดี.ซี. ว่าชุดเกราะ TALOS ตัวต้นแบบเตรียมตัวที่จะลงสนามทดสอบในเดือนมิถุนายน 2014 แล้ว

 

Advertisement

TALOS2 600x315 490x257 1

 

ชุดเกราะ?Nano Suit มาจริงแน่ ผลิตโดยอเมริกา?

ซึ่งชุดเกราะ TALOS นั้นจะเป็นชุดเกราะแบบปกคลุมทั้งร่างกายของผู้สวมใส่ ลักษณะคล้ายๆ Nano Suite ในเกม Crysis?โดยออกแบบมาเพื่อภาระกิจกู้ภัย และปฏิบัติการพิเศษทางทหาร ภายในชุดเกราะก็จะมีระบบ exoskeleton (ระบบเสริมความแข็งแกร่งให้ทหารมีพละกำลังมากกว่าปกติเป็นทวีคูณ) , มีคอมพิวเตอร์ในตัว รวมถึงระบบตรวจวัดชีพจร และใช้แผ่นเกราะเหลวที่สามารถแข็งตัวได้ภายในเสี้ยววินาที ซึ่งปัจจุบัน TALOS อยู่ในระหว่างการพัฒนา ตามกำหนดการจะแล้วเสร็จและเริ่มใช้ปฏิบัติการได้จริงในเดือนสิงหาคมของปี 2018

 

 

ที่มา : Blognone , Defensetech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Crysis 2 Remaster เตรียมกลับมาให้เกมเมอร์ได้สนุกกันอีกครั้ง! หลังจาก Crysis Remastered ตัวเกมภาคแรกที่เคยเปิดตัวเมื่อ 2007 ได้รับการปรับกราฟฟิคให้ทันสมัยแล้ว Crysis 2 Remaster ก็กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Crysis ได้ทวีตประโยคที่เกมเมอร์ยุคนั้นได้ยินเมื่อไหร่ยังไงก็ต้องนึกถึงเกมภาคนี้อย่างแน่นอน Advertisement ประโยคคอนเฟิร์ม (แบบกลาย ๆ) ว่า...

Other News

Crytek เป็นบริษัทที่ประสบปัญหาเรื่องการเงินมากในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาโดยก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินเดือนพนักงานที่ล่าช้าจนกระทั่งล่าสุดทาง Crytek ก็ได้ออกมาประกาศปิดสตูดิโอในสังกัดจำนวน 5 แห่ง

Other News

Crysis เกมซี่รี่ย์ชื่อดังของค่าย Crytek ที่มีชื่อเสียงจากระบบกราฟฟิกที่สุดแสนจะล้ำสมัย อย่างไรก็ดีจากการทดสอบปรับเกมเข้าสู่ 8K resolution Crysis 3 ของผู้เล่นจาก K putt

Other News

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาประธานาธิบดีบารัค โอบามา , นักวิศวะกรระดับหัวกระทิ และสมาชิกในเพนตากอน ได้เปิดเผยว่าตอนนี้กองทัพบกสหรัฐกำลังสร้างชุดสวมใส่คล้าย Nano Suit

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก