Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Acer Liquid S2 อีกขั้นของแฟ็บเล็ตสเปคเทพหน้าจอ 6 นิ้ว ที่มาพร้อมราคาสุดคุ้มค่า

เรียกได้ว่ามาได้อย่างเหนือความคาดหมายมากกับ Acer ที่รุกตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอีกครั้ง ด้วยแม่ทัพเอกอย่าง Acer Liquid S2 ที่มาพร้อมด้วยสเปคเหนือกว่า

เรียกได้ว่ามาได้อย่างเหนือความคาดหมายมากกับ Acer ที่รุกตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอีกครั้ง ด้วยแม่ทัพเอกอย่าง Acer Liquid S2 ที่มาพร้อมด้วยสเปคเหนือกว่า แต่ราคาคุ้มกว่าที่ราคาเปิดตัวราวๆ 429 ปอนด์ หรือราวๆ 23,000 บาท (ณ ตอนนี้ได้ข่าวมาว่าใต้หวันขายที่ 18,000 บาท) ถูกกว่าราคาเปิดตัวของ Galaxy Note 3 ตอนเปิดตัวแรกที่ราวๆ 25,500 บาท และสมาร์ทโฟนเรือธงยี่ห้ออื่นๆ อีกด้วย ที่สำคัญยังมาพร้อมสเปคขั้นเทพไม่น้อยหน้าเจ้าอื่นและฟีเจอร์เจ๋งเพี๊ยบดังนี้

 

Advertisement

acer liquid s2 main

 

จอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว ใช้งานสนุก

Acer Liquid S2 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว ที่จัดระดับอยู่ในสมาร์ทโฟนกึ่งแท็บเล็ต หรือแฟ็บเล็ตมีขนาด กว้าง 83 มิลลิเมตร , ลึก 163 มิลลิเมตร และหนาโดย 9.6 มิลลิเมตร มาพร้อมด้วยฟีเจอร์อย่าง Live Screen ที่สามารถให้คุณแชร์รูป หรือการสเก็ตภาพแบบสดผ่านๆไปยังสมาร์ทโฟน Acer Liquid S2 ของเพื่อนคุณได้แบบเรียลไทม์เส้นต่อเส้น แม้จะอยู่ต่างสถานที่กันได้อีกด้วย

ในด้านของการทำงาน Acer Liquid S2 ก็มาพร้อมด้วย Polaris Office ตัวเต็มให้คุณสร้าง และแก้ไขงานเอกสารต่างๆ ในฟอร์แมทของ Microsoft Office ได้อย่างง่ายดาย และสบายตายิ่งขึ้นด้วยขนาดจอแสดงผลที่กว้างกว่า

หน้าจอแสดงผล 6 นิ้วของ Acer Liquid S2 นั้นก็มาพร้อมความละเอียดแบบ FHD 1920×1080 พิกเซล ความหนาแน่น 368ppi ยอดเยี่ยมมากในการดูภาพยนตร์ หรือจะอ่านหนังสืออีบุ๊ค ท่องเว็บ เปิดเมล ก็ย่อมได้ นอกจากนี้ยังให้ความบันเทิงขั้นกว่าด้วยลำโพงในตัวแบบ Stero Speaker ที่มีเสียงอยู่ในระดับกลาง แนะนำให้ใช้หูฟังที่บันเดิลมาต่อเพิ่มใช้งานจะได้เสียงที่สุดยอดกว่า

 

Liquid S2 series close 500

 

ประสิทธิภาพสูง การเชื่อมต่อมากมาย

การเชื่อมต่อก็เป็นอะไรที่ Acer Liquid S2 ทำออกมารองรับได้มากมายไม่ว่าจะเป็น Dual-band wi-fi (802.11a/b/g/n/ac) , Bluetooth (4.0), DLNA, Wi-Fi Direct และ NFC เลือกใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 800 , แรม 2GB , ตัวเก็บข้อมูลภายใน 16GB สามารถเพิ่มได้ Micro-SD ได้ และเลือกที่จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.2.2

กล้องและวิดีโอที่เป็นจุดขายของ Acer Liquid S2 ด้วยเช่นกัน ทั้งแฟลช LED 4 ตัว แบบวงแหวน ช่วยให้ภาพถ่ายในที่แสงน้อยดีขึ้น และล้ำขึ้นไปอีกด้วยความสามารถในการอัดวิดีโอแบบ 4K Ultra HD ได้ และยังสามารถบันทึกวิดีโอแบบ 1080p แบบ 60FPS พร้อมด้วยฟีเจอร์การเล่นวิดีโอแบบ Slow-Motion ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลที่สามารถอัดวิดีโอ FHD มาให้ด้วย

แบตเตอรี่เอง Acer Liquid S2 ก็จัดมาให้ไม่เบาขนาด 3,330mAh ใช้ได้วันต่อวันอย่างแน่นอน แต่น่าเสียดายที่ตัวแบตฯเป็นแบบฝังไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ โดย Acer เคลมว่าจะสามารถใช้งานโทรได้สูงสุด 13 ชั่วโมงและสแตนบายได้ 700 ชั่วโมง และสำหรับใครที่สนใจ Acer Liquid S2?นั้นตอนนี้ Acer Thailand ก็ยังไม่มีนำเข้ามาจำหน่ายแต่อย่างใด ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปแล้วละครับว่าจะนำเข้ามาหรือไม่

 

ที่มา : ZDnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก