Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

Cooler Master เปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลาย GM Series 80 PLUS Bronze

Cooler Master ได้ทำการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้น GM Series PSUs ได้ถูกออกแบบมาพร้อมกับ 3D circuit ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

cc1

Cooler Master, ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้ทำการเปิดตัว GM Series Power Supplies (PSU) ที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Advertisement

การออกแบบที่มีประสิทธิภาพ

Cooler Master ได้ทำการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้น GM Series PSUs ได้ถูกออกแบบมาพร้อมกับ 3D circuit ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว. ด้วยการออกแบบชนิดพิเศษนี้ทำให้การต่อพ่วงสายเคเบิลต่างๆนั้นน้อยลงจะช่วยให้การแทรกสัญญาณข้ามวงจรและคลื่นรบกวนต่างๆนั้นลดลงได้เป็นอย่างดี การต่อพ่วงสายเคเบิลต่างๆน้อยลงนั้นหมายความว่าคุณจะได้พื้นที่ว่างภายในมากขึ้นซึ่งจะช่วยให้ระบบระบายอากาศภายในหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบการจ่ายไฟของ GM Series PSUs การจ่ายไฟไปยังกราฟฟิกการ์ดจะสมดุลและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา DC-DC module ที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยให้การจ่ายกระแสไฟต่างๆมีความสเถียรมากยิ่งขึ้นและการรับรอง 80 PLUS Bronze ก็เป็นอีกหนึ่งการันตีถึงคุณภาพที่ได้ถูกพัฒนา

cc2

ด้วยการออกแบบให้จัดการกับสายเคเบิลต่างๆได้ง่ายขึ้นตามความเหมาะสม GM PSUs มาพร้อมกับ semi modular flat ribbon cable system ?เฉพาะสายเคเบิลสำหรับอุปกรณ์หลักๆเท่านั้นที่จะทำการยึดติดไว้โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าสายใดที่ไม่จำเป็นก็เพียงแค่ถอดมันออกไปเท่านั้นเอง? ด้วยการจัดการสายเคเบิลในตัวเครื่องที่ง่ายดายนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดสรรพื้นที่ภายในและจัดวางสายเคเบิลได้ตามต้องการช่วยให้อุปกรณ์ต่างๆสามารถทำความสะอาดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นต่างจากที่เคยเป็นมา นอกจากนั้นยังช่วยประหยัดเวลาและการระบายอากาศที่ดีที่สุดได้อีกด้วย

?cc3

GM Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สอบถามหน้าร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไทย สำหรับราคาขายปลีกแต่ละรุ่นอยู่ที่

  • 550W ราคา 2,890 บาท
  • 650W ราคา 3,450 บาท
  • 750W ราคา ?3,990 บาท
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากพูดถึงฮาร์ดแวร์ในเคสของเครื่องพีซี หลายส่วนต่างก็ได้รับการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงและอัปเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถ บางชิ้นก็มีการลดขนาดของจุดเชื่อมต่อลง เช่น การเปลี่ยนซ็อกเก็ต CPU ในแต่ละช่วงปี การเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อสตอเรจจาก IDE ที่ใช้มาอย่างยาวนาน มาเหลือแค่หัว SATA เล็ก ๆ และในปัจจุบันก็มาเน้นที่ M.2 PCIe แทน เป็นต้น แต่สิ่งหนึ่งที่เราใช้งานกันมาอย่างยาวนาน แต่แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมานานกว่า 20 ปีก็คือหัวต่อสายไฟ...

CONTENT

Power Supply Unit หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า PSU คือหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ เพราะมีหน้าที่ในการแปลงไฟบ้าน 220V เป็นไฟที่มีแรงดันและกระแสที่เหมาะสมสำหรับแต่ละชิ้นส่วนในเครื่อง ตั้งแต่เมนบอร์ด CPU การ์ดจอ ฮาร์ดดิสก์ เป็นต้น ซึ่งในตอนนี้เราก็เริ่มได้เห็นเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาแล้ว นั่นคือ PSU PCIe 5.0 และมาตรฐาน...

Buyer's Guide

ถ้าจะประกอบพีซีสักเครื่อง Power Supply ถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมาก เพราะเป็นแหล่งพลังงานเดียวที่จ่ายไฟให้พีซีทั้งเครื่อง ดังนั้นตอนถามว่า Power Supply ยี่ห้อไหนดีก็ควรใส่ใจเป็นพิเศษไม่แพ้หน้าจอเกมมิ่งหรือ M.2 SSD สเปคแรง ๆ เลย ถ้าเป็นไปได้ก็ควรลงทุนเลือกแบรนด์คุณภาพระดับสากลไม่ใช่แบรนด์บ้าน ๆ ทั่วไปที่ไหนก็ได้มาใช้ นั่นเพราะถ้าเราผ่าตัว Power Supply ออกมาแล้วเราจะเห็นว่าชิ้นส่วนในแบรนด์ระดับสากลนั้นเป็นของคุณภาพดี ทำให้จ่ายไฟได้นิ่งและเสถียรทีเดียว ดังนั้นเวลาประกอบพีซีมาใช้สักเครื่อง โดยเฉพาะเกมมิ่งพีซี...

PC Buyer's Guide

ในปัจจุบันนี้การจัดสเปคคอมให้ตรงความต้องการในงบที่จำกัดนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากอีกทั้งยังต้องให้ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นรองรับกันอีกด้วย ทำให้การจัดสเปคนั้นจำเป็นต้องมีความเข้าใจอยู่ในระดับหนึ่ง ดังนั้นวันนี้เลยจะมาเขียนอธิบายสิ่งที่ต้องรู้ก่อนจะประกอบคอมสักเครื่อง ให้ตรงกับความต้องการและอยู่ในงบมากที่สุด จะได้ไม่ต้องมาเสียใจในภายหลัง สำหรับสิ่งที่ต้องรู้จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลยครับ Advertisement   1.CPU สำหรับ CPU นั้นในการเลือกซื้อควรเลือกซื้อให้เหมาะสมกับการนำไปใช้งานมากที่สุด โดย CPU นี้จะมีด้วยกัน 2 ยี่ห้อคือ Intel และ AMD  สำหรับ Intel นั้นจะใช้ชื่อซีรี่ย์ว่า Core...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก