Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เดลล์ ประกาศรุกตลาดคอนซูเมอร์เมืองไทย หลังโชว์ฟอร์ม 3 ปีก้าวสู่แถวหน้าของเอเชีย

เดินหน้าเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ตลอดปี 53 คลุมทุกกลุ่มตลาด

Advertisement

DELL 0125 resize

เดลล์ คอร์ปอเรชั่น ยอมรับศักยภาพ เดลล์ ประเทศไทย หลัง 3 ปีโชว์ผลงานเหนือชั้น ก้าวสู่เบอร์ 3?? ในเอเชียรองจากจีนและเวียดนาม ด้วยการส่งสินค้าตอบสนองไลฟ์สไตล์ แถมแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขาย ส่งผลยอดขายกลุ่มคอนซูเมอร์เมืองไทยในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นกว่าเท่าตัว เปิดฉากปี 53 ด้วยสินค้านวัตกรรมใหม่เจาะทุกกลุ่มตลาด พร้อมเดินหน้าขยายช่องทางการจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง หวังดันยอดสิ้นปีเติบโตกว่าเท่าตัวดังเช่นปีที่ผ่านมา

DELL 0120 resize

มร.เอียน แชปแมน-แบงค์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค กลุ่มบริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เดลล์ คอร์ปอเรชั่น เล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของ กลุ่มตลาดคอนซูเมอร์ในทวีปเอเชีย? โดยล่าสุดได้สร้างศูนย์ออกแบบและพัฒนาสินค้าขึ้นที่สิงคโปร์และเซียงไฮ้?? เพื่อศักยภาพในการสร้างสรรค์และพัฒนาสินค้าให้ตรงความต้องการของกลุ่มลูกค้า โซนเอเชีย หลังจากที่ เดลล์ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในกลุ่มธุรกิจคอร์ปอเรตหรือกลุ่มลูกค้าองค์กร ?ปัจจุบันเอเชียถือเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตของตลาดสูงที่สุดในโลก ที่สำคัญเราเห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกำลังซื้อ???? โดยประเทศที่มีอัตราเติบโตสูงสุด 3 อันดับแรกในเอเชีย ได้แก่ จีน. เวียดนาม และไทย ซึ่งเดลล์จะยกทั้ง? 3 ประเทศดังกล่าวให้เป็น Strategic Countries โดยจะให้การสนับสนุนด้านงบประมาณทางการตลาดเพิ่มขึ้น เพื่อใช้ในการสร้างสรรค์แผนและกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยกลยุทธ์หลักคือการขยายตลาด?? รีเทลอย่างต่อเนื่องทั่วภูมิภาคอาเซียน ผ่าน DELL Concept Store เพื่อให้กลุ่มลูกค้าคอนซูเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์จริงผ่านสินค้าที่เดลล์ พร้อมนำเสนอตลอดปี ซึ่ง เดลล์ ตั้งเป้าจะก้าวสู่ตำแหน่งเบอร์ 2 ของตลาด เอเชียแปซิฟิคให้ได้?

DELL 0294 resize

เดลล์ ประกาศรุกตลาดคอนซูเมอร์เมืองไทย หลังโชว์ฟอร์ม 3 ปีก้าวสู่แถวหน้าของเอเชีย เดินหน้าเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ตลอดปี 53 คลุมทุกกลุ่มตลาด
ด้านนายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และ ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวถึงแผนการขยายการเติบโตในกลุ่มตลาดคอนซูเมอร์ของ เดลล์ ในเมืองไทยว่า ?กลุ่มตลาดคอนซูเมอร์ในเมืองไทย ถือเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว????? โดยครอบคลุมทั้งในกลุ่มพีซี, โน๊ตบุ๊คหรือเน็ตบุ๊ค ซึ่งเชื่อมั่นว่าในปี 2553 ประเทศไทยจะมีอัตราการเติบโตของตลาดคอมพิวเตอร์ประมาณ 20% โดยกลุ่มลูกค้าชาวไทยจะเน้นด้านสไตล์ ที่ผสานกับฟังก์ชั่นการทำงานที่?? ตอบโจทย์ ขายในราคาที่เหมาะสม และสามารถมั่นใจเรื่องบริการหลังการขาย ซึ่งทุกปัจจัยที่กล่าวมานั้นล้วน?? มีอยู่ใน เดลล์ ทั้งสิ้น เราจึงไม่กังวลที่จะสร้างการเติบโตและการยอมรับแก่กลุ่มเป้าหมายในส่วนนี้ ประกอบกับ แผนการขยาย DELL Concept Store ให้เพิ่มขึ้นไตรมาสละ 3 แห่ง โดยจะเน้นในตลาดต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น?

DELL 0003 resize

นายกฤตวิทย์ กฤตยเรืองโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ ประจำภาคพื้นเอเชียใต้ กลุ่มบริษัทเดลล์ คอร์ปอเรชั่น นำเสนอรายละเอียดสินค้าใหม่ที่ เดลล์ จะนำเสนอสู่ตลาดคอนซูเมอร์เมืองไทยว่า ?สำหรับสินค้าที่ เดลล์ จะนำเข้ามาเสนอต่อกลุ่มลูกค้าคอนซูเมอร์เมืองไทย จะครอบคลุมใน ทุกกลุ่มตลาด ประกอบด้วย AlienwareM11X ขนาดหน้าจอ 11 นิ้ว ซีพียู อินเทล Core2 Duo Su7300 เพื่อ?? เอาใจคอเกมเมืองไทยโดยจำหน่ายในราคาเริ่มต้นประมาณ 40,000 บาท ส่วนตลาดไฮเอนด์นั้น เดลล์ จะเปิดตัว Adamo XPS โน๊ตบุ๊คส์สุดหรู ดีไซน์บางล้ำสมัย ขนาด 9.99 ม.ม. หน้าจอ 13.4 นิ้วอินเทล Core2 Duo ULV นอกจากนี้ เดลล์ ยังได้นำเสนอ Inspiron Zino HD ซีพียูขนาดกระทัดรัด หลายสีหลายดีไซน์ เพื่อการรับชม?? เอนเตอร์เทนเมนต์ภายในบ้าน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 10,500 บาท รวมถึง Inspiron One ออลอินวันพีซี หน้าจอสัมผัส และโน๊ตบุ๊คตระกูล Studio ที่มาพร้อมดีไซน์และซีพียูตระกูล Core รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งทั้งหมดนี้ เชื่อว่าจะเป็นการสร้างกระแสแก่ตลาดคอนซูเมอร์เมืองไทยได้อย่างแน่นอน?

DELL 0299 resize

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก