Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โบรชัวร์โปรโมทชั่นสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต Acer ในงาน Thailand Mobile Expo 2014

สำหรับใครที่จะซื้อสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตภายในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ตอนนี้เรามีโบรชัวร์โปรโมทชั่นมาให้ได้ชมกันก่อนจากทาง Acer ที่เรียกได้ว่าขนส่วนลด

สำหรับใครที่จะซื้อสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตภายในงาน?Thailand Mobile Expo 2014 ตอนนี้เรามีโบรชัวร์โปรโมทชั่นมาให้ได้ชมกันก่อนจากทาง Acer ที่เรียกได้ว่าขนส่วนลดและของแถมมากันเพียบ ให้เราได้เลือกซื้ออย่างจุใจกันเลยทีเดียว ที่สำคัญใครอยากได้สมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นล่าสุดก่อนใครอย่าง Acer Liquid Z3S และ?Acer Liquid Z5 รวมไปถึงแท็บเล็ตรุ่นใหม่อย่าง Acer Iconia A1 และ Acer Iconia W4 ต้องห้ามพลาดงานนี้ทีเดียวครับ โดยงาน?Thailand Mobile Expo 2014 จะจัดขึ้นในวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่าแล้วเราก็ไปชมในส่วนของรายละเอียดโปรโมชั่นกันเลยดีกว่า

AW TME Thairath

Advertisement

Mobile expo Feb 2014 IS a2

Mobile expo Feb 2014 IS a3

Mobile expo Feb 2014 OS a4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก