Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

AMD ช่วยเสริมประสิทธิภาพระดับสุดยอดให้ Photoshop CC ทั้งฟีเจอร์หลักและกระบวนการสร้างสรรค์งาน

เอเอ็มดีประกาศเสริมศักยภาพด้านการประมวลผลกราฟิกที่เหนือขั้นกว่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฟีเจอร์สร้างสรรค์งาน รวมทั้งการประมวลผลของ Adobe? Photoshop? CC

AMD ช่วยเสริมประสิทธิภาพระดับสุดยอดให้ Photoshop? CC

ทั้งฟีเจอร์หลักและกระบวนการสร้างสรรค์งาน?

Advertisement

การพัฒนาผ่าน Open Standards เพื่อดึงศักยภาพขั้นสูงของกราฟิกการ์ด A-Series APU, Radeon และ FirePro จาก AMD ช่วยให้การใช้งาน Smart Sharpen, 3D Printing และฟีเจอร์อื่นๆ เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

?AMD OpenCL On Samrt Sharpen in Adobe Photoshop CC

ซันนี่เวลล์ แคลิฟอร์เนีย ? เอเอ็มดีประกาศเสริมศักยภาพด้านการประมวลผลกราฟิกที่เหนือขั้นกว่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฟีเจอร์สร้างสรรค์งาน? รวมทั้งการประมวลผลของ Adobe? Photoshop? CC ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดในตอนนี้? OpenCL? และ OpenGL จะช่วยให้ Adobe Photoshop CC ได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพทั้งด้านการประมวลผลและด้านกราฟิกของ AMD FirePro? Professional Graphics, AMD Radeon? Graphics หรือ AMD A-Series APUs ได้โดยตรง? โดยจะช่วยเพิ่มขีดจำกัดด้านประสิทธิภาพของ Smart Sharpen filter พร้อมมอบประสบการณ์การตอบสนองที่รวดเร็วและมีความแม่นยำเสมือนจริงให้กับการประมวลผลงาน 3D และการแปลงรูปแบบต่างๆ รวมทั้ง Perspective Warp?

??ศักยภาพด้านการประมวลผลนั้น เป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการสร้างสรรค์งานด้านกราฟิก? สตีฟ เบลท์ รองประธานกรรมการบริหาร แผนก Strategic Alliances & Platform Enablement ของเอเอ็มดีกล่าว ?การสร้างประสบการณ์การประมวลผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพนั้นให้แก่ผู้ใช้ คือความสำเร็จของเอเอ็มดีและ Adobe ร่วมกัน โดยเรายังทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อหาทางยกระดับมาตรฐาน และมอบประสิทธิภาพขั้นสูงสุดให้กับเครื่องมือใหม่ๆที่มีความซับซ้อน อย่างใน Photoshop CC เปิดตัวไปในวันนี้?

Photoshop CC เวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นซอฟแวร์หลักตัวหนึ่งของ Adobe Creative Cloud? ซึ่งพัฒนาขึ้นจากพื้นฐานความสำเร็จของ Photoshop รุ่นก่อนๆ โดยมี OpenCL? ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Blur Gallery นอกจากนี้ Smart Sharpenเวอร์ชั่นล่าสุดของยังช่วยเสริมประสิทธิภาพของการทำงานแบบคู่ขนานของ OpenCL ทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากกราฟิกการ์ดและ APU ของเอเอ็มดีได้โดยตรง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมโยงและประมวลผลทั้งหมด ของ Smart Sharpen ไม่ว่าจะเป็น Amount, Radius, Reduce Noise และ algorithm choice? เทคโนโลยีด้านกราฟิกล่าสุดจากเอเอ็มดีนั้น สามารถเพิ่มศักยภาพให้กับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้มากกว่าการใช้งานแบบ non-OpenCL ถึง 11 เท่า? อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การแก้ไขภาพหรือกราฟิกที่รวดเร็ว แม้กระทั่งกับภาพขนาดใหญ่

?AMD Adobe after liquify effect

Photoshop CC เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ มี OpenGL ซึ่งรองรับกราฟิกการ์ดและ APU จากเอเอ็มดีด้วย โดยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองและคุณภาพด้านการแสดงผลให้แก่ฟีเจอร์ใหม่ๆ ดังต่อไปนี้

  • Perspective Warp ? OpenGL จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเสมือนจริงให้กับฟีเจอร์ใหม่นี้? โดยให้ผู้ใช้สามารถเลือกปรับบางส่วนภาพได้? ในขณะที่ส่วนอื่นที่เหลือไม่ถูกแก้ไข
  • 3D Printing ? OpenGL จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานกับ 3D Printing ใน Photoshop CC ด้วยการตอบสนองที่รวดเร็วและเสมือนจริงจากโมเดล 3D ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพ การพรีวิวแบบ WYSIWYG ที่แม่นยำ Mesh repair ที่รวดเร็วและการเตรียมการพิมพ์ 3D

 

??เราใช้เทคโนโลยี OpenCL และ OpenGL เพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้ โดยผู้ใช้จะได้ใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ที่มีอย่างเต็มที่? แพม คลาร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ Adobe กล่าว ?การทำงานร่วมกับเอเอ็มดี ทำให้เราสามารถยกระดับมาตรฐานความสามารถ เพื่อมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วที่สุดและดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ Photoshop ของเรา?

 

ฟีเจอร์ใหม่ๆของ Photoshop ที่ได้รับการยกระดับเสริมศักยภาพด้านความเร็วเหล่านี้ เป็นเพียงผลลัพธ์ส่วนหนึ่งของผลงานความร่วมมือระยะยาวระหว่างสองบริษัท โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการใช้ฮาร์ดแวร์เพื่อช่วยเพิ่มขีดความเร็วให้แก่ฟีเจอร์ต่างๆของ Photoshop ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็กซ์ใน Blur Gallery, Puppet Warp, Liquify และอื่นๆ อีกมากมาย

 

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก