Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer Aspire S7 Ultrabook รุ่นใหม่ หน้าจอความละเอียด WQHD พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

ในปี 2013 ที่ผ่านมา จัดได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เปิดตัว Ultrabook ที่มาพร้อมจอสัมผัสมากมายหลายรุ่นด้วยกัน เพื่อมาตอบสนองการใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 8

ในปี 2013 ที่ผ่านมา จัดได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เปิดตัว Ultrabook ที่มาพร้อมจอสัมผัสมากมายหลายรุ่นด้วยกัน เพื่อมาตอบสนองการใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 8 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งแน่นอนว่าจะรองรับระบบการใช้งานแบบสัมผัสมากขึ้นกว่าในปัจจุบัน

โดยในงาน Computex 2013 ก็มีการโชว์เครื่อง Ultrabook จอสัมผัสกันเพื่อให้ผู้ใช้ทราบถึงเทรนด์ที่ใกล้จะมาถึง ซึ่ง Acer หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมก็ได้นำ?Acer Aspire S7?ที่จะมาเป็น Ultrabook ตัวท็อปของปีนี้มาโชว์ในงานด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าน่าจะเป็น Ultrabook ตัวแรกๆ ที่มาพร้อมจอสัมผัสที่เปิดตัวกันเลยทีเดียว ที่สำคัญยังมาพร้อมการอัพเกรดที่เหนือกว่าเดิมด้วยชิปประมวลผล Intel Haswell และหน้าจอความละเอียด WQHD?ระดับ?2560 x 1440 พิกเซลอีกด้วย

Advertisement

Capture

โดยตัวของ Acer Aspire S7 รุ่นล่าสุด ก็มาพร้อมกับคุณสมบัติหลายๆ อย่างที่น่าสนใจ ดังนี้

  • มีอยู่ 2 สเปคให้เลือก คือ Intel Core i5-4200U และ?Core i7-4500U
  • ติดตั้งแรมมาให้ขนาด 8GB พร้อม SSD ความจุ 256GB
  • ขนาดหน้าจอ คือ 13.3 นิ้ว พาเนล IPS รองรับมัลติทัชสกรีน
  • ความลเอียด 2560 x 1440 พิกเซล ความหนาแน่นพิกเซล?221 ppi
  • จอสามารถกางออกมาได้ถึง 180 องศา
  • ตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นอะลูมินัม โครงสร้างเป็นแบบชิ้นเดียว (unibody) มีความหนาเพียง 12.5 มิลลิเมตร
  • ตัวเครื่องด้านล่างทำมาจากโลหะ
  • คีย์บอร์ดมีไฟ Backlit
  • ฝาหลังจะใช้วัสดุเป็นแก้ว/กระจกใสเป็นผิวนอก
  • จะสามารถใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง
  • มาพร้อมเทคโนโลยีการระบายความร้อน Twin-Air cooling system ที่จะช่วยให้ระบบระบายความร้อนได้ดี
  • ราคาเปิดตัว?$1,499 และ?$1,799

Acer Aspire S7 Ultrabook รุ่นใหม่ล่าสุดนี้พร้อมวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในสัปดาห์หน้า ส่วนประเทศไทยก็เชื่อได้ว่าทาง Acer Thailand ก็จะนำตัว?Acer Aspire S7 Ultrabook เข้ามาจำหน่ายเร็วๆ นี้เหมือนกัน เพื่อต่อยอดความสำเร็จของได้อย่างต่อเนื่อง?

acer aspire s7 392

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

AMD

รวมมิตรโน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen ราคาเบาๆ เพื่อชาวออฟฟิศ แรง ประหยัดไฟ แบบนี้คุ้มเกิน!! โน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen นอกจากเกมเมอร์จะชื่นชอบแล้ว ก็กลายเป็นขวัญใจชาวออฟฟิศหลายๆ คนไปโดยปริยายเพราะโน๊ตบุ๊คซีพียู AMD รุ่นใหม่ๆ ตั้งแต่ Ryzen 5000 Series เป็นต้นมา ก็ใช้งานกับโปรแกรมยุคใหม่ที่รันงานแบบ Multi-core ได้ดีมาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก