Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ทำไมสเปคโน๊ตบุคของ Samsung มาแรงแซงทุกโค้ง??

จากการมาของโน๊ตบุค Samsung เมื่อปีที่แล้ว ตั้งแต่รุ่นเล็กอย่าง Series N ไปจนถึงรุ่นใหญ่ๆ อย่าง Series R ทำให้ตลาดโน๊ตบุค คึกคักมากเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นในปีนี้ Samsung ได้ส่ง รุ่นสู้ไม่ถอยอย่าง R478 ที่ทำทำให้รุ่นนี้เป็นขวัญใจของแฟนฝ่ายเขียวอย่าง nVidia เพราะด้วยราคาและ SPEC ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว CPU Core i3-330M? + VGA nVidia GT330M ทำให้รุ่นนี้ติดอันดับ NBS Top Chart อันดับ 2 แซงพี่ใหญ่อย่าง Lenovo Y460 ได้อย่างยิบตา

https://notebookspec.com/notebook/2683-Samsung-R478-DT01TH:Core-i3-330M.html

Advertisement

r478

ดังนั้นทางทีมงานเลยได้ขอสัมภาษณ์ผู้บริหาร Samsung เกี่ยวกับกลยุทธ์ที่จะมาฟาดฟันกันในปีนี้ หลายยี่ห้อได้ส่ง ATi Series 5xxx มาลงตลาด แล้ว Samsung จะเดินเกมอย่างไร เรามีคำตอบให้แฟนๆกันเร็วๆนี้

ท่านสมาชิกท่านใด ที่มีคำถามที่อยากถามทา่ง Samsung สามารถทวิส เข้ามาที่ Twitter ของ Notebookspec ได้เลย (http://twitter.com/notebookspec) ทางทีมงานจะยิงคำถามสดๆของท่านไปยังผู้บริหารของ Samsung เลยทันที

เปิดให้ยิงคำถามตั้งแต่ วันนี้ถึงวันพฤหัส ที่ 25 กุมภาพันธ์ 53 เวลา 11.00 น. (วันและเวลาที่สัมภาษณ์ 25 กุมภาพันธ์ 53 เวลา 10.00-12.00 น )

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ไม่พลาดที่จะขอ Notebook Samsung มาให้พี่น้องสมาชิกได้ชมกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก