Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

HP 10 Tablet กับแท็บเล็ตราคาหมื่นบาท 10 นิ้ว 3G ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งตัวจาก HP

เรียกได้ว่ามาเต็มในตลาดแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนจริงๆ สำหรับ HP บริษัทไอทีในตำนานที่ยังมีลมหายใจ ที่ได้เปิดตัว HP Slate6 VoiceTab และ HP Slate7 VoiceTab

เรียกได้ว่ามาเต็มในตลาดแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนจริงๆ สำหรับ HP บริษัทไอทีในตำนานที่ยังมีลมหายใจ ที่ได้เปิดตัว HP Slate6 VoiceTab และ HP Slate7 VoiceTab แท็บเล็ตสุดสวยโทรได้หน้าจอ 6 และ 7 นิ้ว ระบบปฏิบัติการ Android และตั้งใจจะเปิดขายในประเทศอินเดียเป็นที่แรกกันไปแล้ว

 

Advertisement

hp 10 400x400

 

ล่าสุด HP ก็ได้ส่ง HP 10 Tablet แท็บเล็ตขนาด 10 นิ้วมาขัดตาทัพไปพลางๆ ในตลาดอินเดียก่อน (เหตุผลก็เพราะในประเทศอินเดียมีฐานลูกค้าในฝั่งคอมพิวเตอร์ของ HP ที่เหนียวแน่นมากที่สุดในโลกนั่นเอง ซึ่งทางบริษัทก็หวังว่าแท็บเล็ตจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก) โดยเจ้าแท็บเล็ต HP 10 Tablet ขนาด 10 นิ้วตัวนี้จะเป็นแท็บเล็ตที่จับกลุ่มตลาดกลางๆ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการแท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพพอตัว ฟีเจอร์ครบครัน ในราคาไม่แพง แถมมาด้วยการประทับตราแบรนด์ดังให้อุ่นใจ ซึ่ง HP 10 Table?มีสเปคดังนี้

HP 10 Tablet

สเปค

  • จอแสดงผลขนาด 10 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล
  • ชิปประมวลผล Cortex-A9 “Dual Core”
  • แรม 1GB
  • กล้องหลัง 2 ล้านพิกเซล?
  • กล้องหน้า 0.3 ล้านพิกเซล
  • ตัวเก็บข้อมูลภายใน 8 GB
  • แบตเตอรี่ภายใน 4,600 mAh
  • ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 และสามารถเข้าถึง Goolge Service , Play Store และ Gmail ได้ปกติ

การเชื่อมต่อ

  • รองรับ micro-SD slot
  • รองรับ 3G (ใส่ซิมได้)
  • รองรับ Wi-Fi b/g/n
  • รองรับ micro-HDMI
  • รองรับ micro-USB
  • รองรับ Bluetooth 3.0

และสำหรับท่านใดที่สนใจนั้นเจ้า HP 10 Tablet แท็บเล็ตขนาด 10 นิ้ว นิ้วนั้นก็วางขายในประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สนนราคาที่ 320 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 10,500 บาท ส่วนในประเทศไทยก็ต้องรอติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดกันต่อไปครับ

 

Hp 10 tablet

?

ที่มา : VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก