Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[ลือ] Apple ยกระดับ Apple TV อาจรวม AirPort Express และมี TV Tunner ไว้ในตัว

ตลอดเวลาที่ผ่านมา Apple TV ดูเหมือนเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ Apple ไม่ใส่ใจกับการทำการตลาดมากนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลงอะไรในสมัยที่สตีฟ จ็อบส์ ยังอยู่เพราะเค้าเอง

ตลอดเวลาที่ผ่านมา Apple TV ดูเหมือนเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ Apple ไม่ใส่ใจกับการทำการตลาดมากนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลงอะไรในสมัยที่สตีฟ จ็อบส์ ยังอยู่เพราะเค้าเองก็เคยออกมาบอกว่า Apple นั้นทำ Apple TV ออกมาในลักษณะของ ?งานอดิเรก? มากกว่า แต่ในครานี้เมื่อหมดยุคของสตีฟ จ็อบส์ไปแล้ว ดูเหมือนว่า Apple เตรียมที่จะยกระดับ Apple TV ให้เป็นหนึ่งในสินค้าตัวชูโรง ระดับ Master Piece โดยการเพิ่มหน้าสินค้าบนเว็บให้มีระดับทัดเทียมกับ Mac, iPad, iPod และ iPhone

 

Advertisement

new apple tv 3 apple tv set

 

Apple TV ยกระดับตัวเองให้เป็นตัวชูโรงมากขึ้น

โดยทาง 9to5Mac เชื่อว่า Apple กำลังเตรียมปล่อย Apple TV รุ่นใหม่ออกมา ซึ่งจะเป็นแพลตฟอร์มใหม่ มีแอพพลิเคชั่นเฉพาะเป็นของตัวเอง และอาจจะรวม AirPort Express กับ Apple TV เข้าด้วยกัน ทำให้ Apple TV กลายเป็น 802.11ac wireless router ไปในตัว ซึ่งจะเป็นการเสริมประสิทธิภาพให้กับฟีเจอร์ AirPlay ซึ่ง Apple พยายามผลักดันมาโดยตลอด

 

Apple TV อาจจะเน้นเล่นเกม และอาจมาพร้อม?Motion controls

แตกต่างจากแหล่งข่าวอื่นๆ ที่เชื่อว่า Apple TV จะเน้นไปในส่วนของการเล่นเกม และมาพร้อมระบบ Motion controls หรือควบคุมด้วยการเคลื่อนไหว ที่อาจจะเหมือนกับ Kinect ในเครื่อง Xbox รวมไปถึงอาจจะมีคุณสมบัติ TV Tuner รวมเข้ามาอีกด้วย?

ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปแล้วละครับว่า Apple TV รุ่นใหม่จะเป็นอย่างไร แต่เชื่อไว้ได้เลยว่าถ้า Apple ยกระดับเมื่อไรมวลมหาราคาของ Apple TV จะต้องเพิ่มเป็นทวีคูณแน่ๆ

 

ที่มา : blognone , 9to5mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก