Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Tt eSPORTS The Level 10 M Hybrid Mouse เหนือชั้นจาก BMW DesignsUSA

สำหรับเมาส์นั้น เราคงได้เห็นการพัฒนามาที่สุดในวงการอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกม ที่ยังคงมีอะไรใหม่ๆออกมาให้เราได้เห็นการพัฒนากันอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงเทคโนโลยี

สำหรับเมาส์นั้น เราคงได้เห็นการพัฒนามาที่สุดในวงการอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกม ที่ยังคงมีอะไรใหม่ๆออกมาให้เราได้เห็นการพัฒนากันอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงเทคโนโลยีและการออกแบบด้วย

Tt eSports Level 10 M Hybrid 01

Advertisement

ล่าสุดนี้ ก็มีผลงานใหม่ภายใต้ชื่อ Thermaltake หรือ Tt eSPORTS ออกมาให้ดูกันอีกครั้ง โดยเป็นผลงานการพัฒนาร่วมกับทีมออกแบบอย่าง The Level 10 จากค่ายการออกแบบของ BMW DesignworksUSA เจ้าเก่า ที่เราเคยได้เห็นผลงานกันไปแล้วครั้งนึง เมื่อครั้งปล่อยเจ้า the Level 10 Chassis มาคราวนี้ ก็มีเมาส์ตัวใหม่นำออกนำเสนอการออกแบบที่เหนือนชั้นกันอีกครั้ง

Tt eSports Level 10 M Hybrid 02

เมาส์ตัวนี้มาเป็นรูปแบบ Hybrid สามารถสลับไปใช้ทั้งแบบไร้สายและมีสายได้ ซึ่งตัวเทคโนโลยีส่งข้อมูลไร้สายนี้ ก็เป็นแบบ 5.8G ที่เหนือชั้นมากกว่าแบบ 2.4G ที่เราพบเห็นได้ตามเมาส์ไร้สายทั่วไป เพื่อการส่งข้อมูลให้กับตัวเครื่องได้แบบไม่ติดขัด ที่ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเล่นเกมนั่นเอง

Tt eSports Level 10 M Hybrid 03

ส่วนในด้านของรูปลักษณ์นั้น ก็แน่นอนว่ามีการออกแบบมาให้เข้ากับสรีระการจับใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ที่ถือเป็นเรื่องอันดับต้นๆ ที่การออกแบบเมาส์จำเป็นต้องคำนึงถึง แต่จะดีขนาดไหนนั้น ก็คงต้องลองหาจับดูกันด้วยตัวเอง

Tt eSports Level 10 M Hybrid 04

ราคาที่เปิดตัวออกมานั้น อยู่ที่ $99.99 (3,2xx บาท) และพร้อมออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในสิ้นเดือนนี้ แต่ว่าในเมืองไทยของเราจะได้เห็นมั้ย และเมื่อไหร่ ก็คงต้องรอดูกันหน่อย

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก