Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung Galaxy Glass แว่นตาอัจฉริยะออกมาเพื่อฆ่า Google Glass

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหนังสือพิมพ์ชื่อดังจากแดนโสม Korea Times ได้รายงานว่า Samsung กำลังซุ่มพัฒนาแว่นตาอัจฉริยะ (Smart Glass) หรือ Galaxy Glass

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหนังสือพิมพ์ชื่อดังจากแดนโสม Korea Times ได้รายงานว่า Samsung กำลังซุ่มพัฒนาแว่นตาอัจฉริยะ (Smart Glass) หรือ Galaxy Glass เพื่อออกมาแข่งขันโดยตรงกับเจ้า Google Glass และตั้งเป้าจะเปิดตัวแว่นตา Galaxy Glass ในงาน IFA หรืองาน มหกรรมเทคโนโลยีระดับโลกประจำปี 2014 ในเดือนกันยายนนี้

 

Advertisement

Screenshot 193


Galaxy Glass ออกมาแข่งขันโดยตรงกับเจ้า Google Glass?

โดยแหล่งข่าวยังระบุว่าแว่นตาอัจฉริยะหรือ Galaxy Glass จาก Samsung จะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อแสดงผลการแจ้งเตือนบนเลนส์แบบโปร่งใส (Transparent) หรือแบบโปร่งแสง (translucent) ที่สามารถปรับได้จากตัวแว่น

นอกจากนี้บริเวณขาแว่น Galaxy Glass ก็จะมีหูฟังในตัว ทำให้ผู้สวมใส่สามารถรับสายและฟังเพลงได้ในลักษณะเดียวกับ Galaxy Gear หรือให้เข้าใจง่ายๆ คือเป็น Galaxy Gear ที่สวมใส่บนใบหน้า หรือ “A GALAXY GEAR FOR YOUR FACE”

แต่อย่างไรก็ดีแหล่งข่าวยอมรับว่า อุปกรณ์แบบสวมใส่ในปัจจุบัน และอนาคตอันใกล้นั้นยังไม่สามารถทำกำไรให้เห็นได้ทันที แต่การปล่อยอุปกรณ์แบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องแสดงถึงความมุ่งมั่นของ Samsung ที่จะเป็นผู้นำในตลาดเกิดใหม่นี้ให้ได้ ซึ่งก็ต้องตามดูกันต่อไปแล้วละครับว่าเจ้า Galaxy Glass จะออกมาเป็นแบบใด จะประสบความสำเร็จหรือไม่ และสามารถจะไฝว้กับ Google Glass ได้ดีเพียงใด

Samsung Sport Glasses Design Patent 1

 

Samsung Sport Glasses Design Patent 2

Samsung Sport Glasses Design Patent 3

?

ที่มา : Blognone , Korea Times , The Verge , SamMobile

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

Special Story

WiFi Speed Test เปิดเว็บช้า เน็ตอืด ไม่ทันใจ เช็คได้จาก 5 เว็บนี้ WiFi Speed Test เป็นเว็บอีกประเภทที่หลายคนรู้จักแต่ก็ไม่ได้เข้าบ่อย อย่างมากก็ตอนรู้สึกได้ว่าเน็ตช้าหรือต่อแล้วไม่ติดเปิดเว็บไม่ไป ก็จะเข้ามาทดสอบความเร็วกันว่าเครือข่ายของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเราเสียหรือเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์นั้นล่มกันแน่ จะได้ทำความเข้าใจได้ถูกต้อง แต่ข้อดีอีกอย่างของเว็บทดสอบความเร็วพวกนี้ คือ ใช้ช่วยเช็คคอมเวลามีปัญหา Download/Upload ได้ไม่เต็มความเร็วแพ็คเกจได้ด้วย โดยเฉพาะคนอยู่ในหมู่บ้านแล้วมีต้นไม้เยอะโดนกระรอกกัดสายเน็ตเสียหายหรือ Hub สัญญาณต้นทางมีปัญหาก็สามารถแจ้งทางผู้ให้บริการเข้ามาดูแลได้ทันที...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก