Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming : เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด

GIGABYTE TECHNOLOGY Co., Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอแนะนำ GIGABYTE BRIX series

GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming:?

เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด

GIGABYTE BRIX Gaming จะมาพร้อมกับ AMD Radeon? R9 M275X เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล

GIGABYTE TECHNOLOGY Co., Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอแนะนำ GIGABYTE BRIX series เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพสูง, GIGABYTE BRIX Gaming จะมาพร้อมกับ AMD A8-5557M APU ที่มี AMD Radeon? R9 M275X ซึ่งเป็นระบบการประมวลผลกราฟิกคุณภาพสูง, GIGABYTE BRIX Gaming ได้รับการออกแบบให้มีสมรรถนะสูง ในขณะเดียวกันยังมีขนาดเล็กกะทัดรัดอีกด้วย?

GIGABYTE BRIX Gaming 02

Advertisement

?BRIX Gaming จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นเต้น เร้าใจ ผ่านแพลตฟอร์มเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่ผู้ใช้งานคาดหวังว่าจะได้รับจาก GIGABYTE BRIX,? Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ?เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเกี่ยวกับวิวัฒนาการอันต่อเนื่องของเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปพีซี นับว่าเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับการออกแบบให้คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปพีซีมีขนาดเล็กลงแต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ?

GIGABYTE BRIX Gaming: Desktop Performance in Miniature

เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถหยิบจับได้เพียงมือเดียว (มิติตัวเครื่อง 59.6mm x 128mm x 115.4mm) พร้อมให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูงด้วย AMD A8-5557M APU ที่มีการติดตั้ง AMD Radeon? R9 M275X graphics processor มาให้ในตัว สนับสนุนฮาร์ดแวร์คุณภาพสูงเต็มรูปแบบทั้ง mSATA SSD และฮาร์ดไดร์ฟขนาดมาตรฐาน 2.5 นิ้ว ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดเก็บไฟล์เกมสามมิติ และระบบปฏิบัติการไว้บน SSD เพื่อช่วยให้การทำงานมีความรวดเร็ว นอกจากนั้นเครื่องคอมพิวเตอร์ GIGABYTE BRIX Gaming ยังสนับสนุนการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต Mini DisplayPort และ HDMI บนแผงด้านหลัง ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อการแสดงผลแบบคู่พร้อมกันอีกด้วย?

GIGABYTE BRIX Gaming 01

เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming ได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงดั่งที่คุณคาดหวัง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก ที่รองรับการเล่นเกมด้วยสมรรถนะในการทำงานที่สูง พร้อมให้คุณสนุกได้ทุกช่วงเวลาเนื่องจากพกพาได้สะดวก ต่อไปนี้คุณจะเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 

AMD Radeon? R9 M275X

มาพร้อมกับหน่วยความจำ GDDR5 memory ขนาด 2GB, กราฟิกชิพ AMD Radeon? R9 M275X เป็นหน่วยประมวลผลกราฟิกที่รองรับการเล่นเกมสามมิติได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยโปรแกรมในการเร่งประสิทธิภาพที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ โดย AMD R9 M275X จะสนับสนุนเทคโนโลยี Microsoft? DX11.1, Shader Model 5.0, OpenGL 4.1 นอกจากนั้น AMD R9 M275X ยังรองรับ OpenCL 1.1 standard อีกด้วย

brix gaming6 8 420128 22?

โดยการแยกหน่วยประมวลผลกราฟิกจะช่วยทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming สามารถทำงานได้เร็วยิ่งขึ้น และสามารถเข้ารหัสเพื่อใช้งาน GPU ด้วยเทคโนโลยีแบบ multi-core design ที่ช่วยให้การประมวลผลโดยรวมดีขึ้น ? ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming เหมาะสำหรับมืออาชีพในการสร้างสรรค์ตัดต่อสื่อต่างๆ และงานด้านโปรแกรมมิ่ง

??

A Flexible, Compact DIY PC Kit

เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming จะมาพร้อมกับชุดเชื่อมต่อ Wi-Fi Mini PCIe module, SO-DIMM system memory และ mSATA SSD หรือมาตรฐานฮาร์ดไดร์ฟขนาด 2.5 นิ้ว เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming นับเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเดสก์ท็อปพีซีที่มีความยืดหยุ่น สามารถเลือกระบบปฏิบัติการ และสตอเรจสำหรับจัดเก็บข้อมูลได้อย่างอิสระ ซึ่งรวมถึงการกำหนดขนาดของหน่วยความจำระบบ?

Gigabyte Brix Gaming5

USB 3.0 and Network Connectivity:

GIGABYTE BRIX Gaming มี USB 3.0 มาให้ทั้งหมด 4 พอร์ต (2x ด้านหน้า และ 2x ด้านหลัง) พร้อมนำเสนอการเชื่อมต่อที่ดีสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และยังมีการรวมพอร์ต Gigabit Ethernet port มาให้ในตัว, นอกจากนั้น GIGABYTE BRIX Gaming ยังมีโมดูล Mini PCIe ที่สนับสนุนมาตรฐาน 802.11 b/g/n/ac Wi-Fi และ Bluetooth 4.0, ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อการทำงานระหว่างอุปกรณ์โมบายได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

 

 

VESA Support:

มาพร้อมแท่นยึด VESA bracket, โดย BRIX Gaming สามารถติดตั้งอยู่ด้านหลังจอภาพหรือ HDTV ช่วยหลบซ่อนสายตา ทำให้ดูเรียบง่ายทั้งการติดตั้ง และการใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อการแสดงผลใดๆ ได้ทันที เช่น จากทีวีสามารถแสดงผลเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีเต็มรูปแบบ หรือป้ายไฟดิจิตอล

?Gigabyte BRIX DIY PC 645x389?

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE BRIX Gaming กรุณาเข้าไปที่: http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4930#ov

brix in hand

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม ?Upgrade Your Life? ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก