Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

อย่าไปกลัว! BitDefender ออกตัวอีกราย ช่วยสนับสนุนผู้ใช้ Windows XP ไปอีก 32 เดือน

หลังจากที่ Kaspersky ออกตัวมาเป็นรายแรกแล้วว่าจะช่วยสนับสนุนซอฟต์แวร์ความปลอดภัยให้ Windows XP ต่อไปอีก 2 รุ่นหลัก ด้วยเหตุผลที่ Windows XP จะหยุด

หลังจากที่ Kaspersky ออกตัวมาเป็นรายแรกแล้วว่าจะช่วยสนับสนุนซอฟต์แวร์ความปลอดภัยให้ Windows XP ต่อไปอีก 2 รุ่นหลัก ด้วยเหตุผลที่ Windows XP จะหยุดให้บริการ-หมดอายุในวันที่ 8 เมษายน 2014 นี้ (และมีการต่ออายุการให้บริการ Microsoft Security Essentials กับผู้ใช้ Windwos XP ลิขสิทธิ์ไปจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2015) กันไปแล้ว

 

Advertisement

Bitdefender Internet Security 2013 Review Source webwarbegin.com

 

BitDefender?ช่วยสนับสนุนผู้ใช้ Windows XP ไปอีก 32 เดือน

ล่าสุด BitDefender ก็ออกมาร่วมแรงแข็งขัน และประกาศว่าจะสนับสนุนอัพเดทความปลอดภัยที่จะช่วยป้องกันช่องโหว่ต่างๆ รวมไปถึง Virus , Trojans, Spyware และ Malware ให้กับผู้ใช้โปรแกรม BitDefender บน Windows XP ที่ไม่ต้องการจะเปลี่ยนไปใช้ระบบปฏิบัติการรุ่นอื่นๆ ยาวนานต่อเนื่องไปอีกอย่างน้อย 32 เดือน หรือยาวไปถึงเดือนมกราคม 2016 หลังจากที่ Windows XP จะหมดอายุในเดือนเมษายนนี้

ซึ่งก็ต้องตามดูกันต่อไปแล้วละครับว่าหลังจากนี้จะมีซอฟแวร์รายอื่นๆ ออกมาช่วยผู้ใช้บน Windows XP อีกไหม แต่อย่างน้อยผู้ใช้ก็มั่นใจได้อีกนิดแล้วละครับว่า Windows XP นั้นจะมีอายุยื่นยาวไปอีกอย่างน้อยๆ ก็ 2-3 ปี

 

ที่มา :?softpedia

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ภัยคุกคามบนโลกอินเตอร์เน็ตมีอยู่มากมาย ลองคิดดูว่าโทรศัพท์ของคุณโดนจับตาอยู่โดยคนที่คุณไม่รู้ว่าใคร โดยที่คุณไม่รู้ตัวทาง ESET จึงข้อแนะนำวิธีตรวจสอบว่าโทรศัพท์ของคุณโดนติดตามอยู่หรือเปล่า? อ่าน Antivirus เพิ่มเติม คุณให้โทรศัพท์กับคนอื่นยืมหรือไม่? หนึ่งในวิธีที่จะติดตั้งแอปพลิเคชันติดตามบนโทรศัพท์ของคุณได้ ก็คือการใช้งานโทรศัพท์ของคุณโดยตรง หากคุณเคยให้คนอื่นยืมโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลานานๆ หรือคุณไม่ได้ตั้งล็อคหน้าจอแล้ววางโทรศัพท์ไว้ห่างตัวนานๆAdvertisement โทรศัพท์ของคุณ Jailbreak หรือ Root หรือไม่? การติดตั้งโปรแกรมติดตามบนแพลตฟอร์ม iOS จะเกิดขึ้นได้ หาก iPhone เครื่องนั้นผ่านการ...

PR-News

ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัย เจ้าของเทคโนโลยีการตรวจจับมัลแวร์ที่ดีที่สุด ได้ปรับปรุงโปรแกรมป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Edition ได้แก่ ESET Nod32 Antivirus, ESET Internet Security และ ESET Smart Security Premium ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ 15 มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อ่าน Antivirus เพิ่มเติม การโจมตีทางไซเบอร์...

Tips & Tricks

แนะนำ 13 โปรแกรมสแกนไวรัส น่าใช้งาน มีติดเครื่องไว้ ปลอดภัยแน่นอน การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนคอมพิวเตอร์หรือการดาวน์โหลดโปรแกรมต่าง ๆ จากเว็บไซต์เพื่อมาติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของเรานั้น อาจไม่ปลอดภัยเสมอไป โดยเฉพาะกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ปัจจุบันนั้นมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ในความก้าวหน้าของเทคโนโลยีนี้ก็มักจะมีมือดีที่หยิบฉวยหาช่องว่างในการแฝงไวรัสเข้ามายังคอมพิวเตอร์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ โฆณษาต่าง ๆ ที่หลอกให้เราคลิก หรือผ่านทางโปรแกรมแปลก ๆ ที่เราดาวน์โหลดมา หรือจะเป็นโปรแกรมที่ไม่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ก็มันจะมีของแถมแฝงเข้ามาด้วย ทีมงาน Notebookspec จึงรวมเอาโปรแกรมสแกนไวรัสยอดนิยมที่ควรมีติดเครื่อง...

Notebook News

HP ได้นำเสนอ ซอฟต์แวร์ AntiVirus ที่มีความปลอดภัยสูงสุด ที่เหนือกว่า HP Sure Start, Sure View และ Sure Click ในชื่อ Sure Sense โดยจะนำลงในโน๊ตบุ๊ค EliteBook ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก