Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer เปิดตัวแท็บเล็ต Iconia W4 ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 พร้อมตอบโจทย์เวิร์ค แอนด์ เพลย์

เอเซอร์ ย้ำบทบาทความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งตลาดโมบายพีซี ประกาศเดินหน้ารุกตลาดแท็บเล็ต เปิดตัว Acer Iconia W4 แท็บเล็ตจอสัมผัส 8 นิ้ว ที่ย่อโลกความบันเทิง

เอเซอร์ สู้ศึกปีม้ารุกหนักตลาดโมบายพีซี

เปิดตัว Acer Iconia W4 ระบบปฏิบัติการ Windows8

พร้อมตอบโจทย์เวิร์ค แอนด์ เพลย์

เสริมประสบการณ์ใช้งานอุปกรณ์ไอที?

Acer Iconia W4 2

กรุงเทพฯ: 22 มกราคม 2557 ? เอเซอร์ ย้ำบทบาทความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งตลาดโมบายพีซี ประกาศเดินหน้ารุกตลาดแท็บเล็ต เปิดตัว Acer Iconia W4 แท็บเล็ตจอสัมผัส?8 นิ้ว ที่ย่อโลกความบันเทิงและการทำงานได้อย่างครบครันไว้ในฝ่ามือ มาพร้อมกับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ?Windows8.1?เพื่อตอบสนองการใช้งานและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

Advertisement

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปีที่ผ่านมาตลาดแท็บเล็ตถือเป็นสินค้าดาวรุ่งที่กำลังเติบโต ซึ่งไอดีซี (บริษัทวิจัยและสำรวจ) ได้มีการให้ข้อมูลว่า ปี 2556 ยอดขายแท็บเล็ตจากทั่วโลกมีถึง 221.3 ล้านเครื่อง หรือคิดเป็นอัตราการเติบโต 53.5% หากเทียบกับปีก่อน และปีนี้คาดว่าจะมีการเติบโต 22.2% และยอดขายแท็บเล็ตอยู่ที่ 270.5 ล้านเครื่อง ขณะที่รายงานจาก GFK ปี พ.ศ. 2556 เอเซอร์ครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาดแท็บเล็ตพีซี โดยมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 45.6% เมื่อบวกกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มีความต้องการในการใช้งานทางด้านการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อใช้ทำงาน แชท แชร์ ข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ในทุกที่ ทุกเวลา จึงเป็นเหตุผลที่เอเซอร์ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

นายสนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ความร่วมมือระหว่างอินเทลและเอเซอร์ในการนำเสนอ Acer Iconia W4 ที่มีอินเทล? อะตอม? ซีรี่ส์Z3000 โปรเซสเซอร์ ในวันนี้จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้สมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาด การออกแบบ และโปรเซสเซอร์ที่กินไฟต่ำจะทำให้มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ผู้ใช้จะสามารถพกพาอุปกรณ์ชิ้นนี้ติดตัวไปทุกที่ และด้วยประสิทธิภาพของการแสดงภาพกราฟิกที่ดีกว่ารุ่นก่อนถึง 3 เท่าจะสามารถรองรับการใช้งานทั้งเพื่อความบันเทิงได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นโปรเซสเซอร์รุ่นนี้ยังสามารถทำงานอื่นๆ เช่นการเข้าอินเทอร์เน็ต การแปลงไฟล์ภาพหรือวิดีโอเพื่ออัพโหลดบนโซเชียลมีเดียต่างๆเช่น Facebook และ YouTube ได้อย่างรวดเร็วกว่ารุ่นก่อนได้มากกว่า 2 เท่า สำหรับผู้ใช้ในองค์กรแท็บเบล็ตรุ่นนี้ซึ่งมีระบบปฏิบัติการวินโดวส์ จะสามารถรองรับแอพพลิเคชั่นและทำงานเข้ากับอุปกรณ์ที่ใช้ในองค์กรได้อย่างราบรื่น และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบเดียวกับพีซีที่ใช้ในองค์กรอีกด้วย?

Acer Iconia W4 6

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล ผู้จัดการฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ต บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า Acer Iconia W4 ที่เปิดตัวในวันนี้ ถือเป็นแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องราคาและประสิทธิภาพ ฉีกประสบการณ์การใช้แท็บเล็ต ด้วยการดีไซน์ขนาดที่กระทัดรัดสามารถถือได้ด้วยมือเดียว สะดวกสบายต่อการใช้งาน ด้วยหน้าจอที่เหมาะสมเสมือนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แท็บเล็ต Acer ICONIA W4 เหมาะสำหรับคนทำงาน นักเรียน และครอบครัวที่กำลังมองหาแท็บเล็ตที่มีขนาดกระชับมือ และมาพร้อมกับโปรแกรมต่างๆ ของ Microsoft Office Home & Student Version 2013 เช่น Word Excel และ Powerpoint ?ทำให้ Acer Iconia W4 เป็บแท็บเล็ตที่พร้อมทั้งในด้านการทำงานหรือบันเทิงได้ในเครื่องเดียว

พกพาสะดวก: Acer ICONIA W4 มาพร้อมขนาดหน้าจอ?8 นิ้ว หนัก 430 กรัม และบางเพียง 10.75 มม. พกพาสะดวกดีไซน์ถือง่ายในมือเดียว ความละเอียด 1280×800 พิกเซล จอ IPS แบบ Direct Bonding มาพร้อมซีพียู Intel Bay Trail SOC- Z3740 ความเร็ว 1.8G Hz, แรม 2GB มีความจุ 64 GB และรองรับการ์ด microSD สูงสุด 32GB กล้องด้านหน้า2 ล้านพิกเซล และด้านหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซลทำงานบนระบบปฎิบัติการ Windows 8.1 แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 8 ชั่วโมง?นอกจากตัวแท็บเล็ตแล้วยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็น Cover สำหรับใช้เป็นขาตั้งในตัว รวมถึงชุดคีย์บอร์ดเสริมช่วยเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์ข้อความหรืองานเอกสารต่าง ๆ?

ตอบโจทย์การใช้งาน: ?Acer ICONIA W4 เป็นผลิตภัณฑ์สุดค้มค่าจากเอเซอร์ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะแก่การใช้ชิวิตในปัจจุบัน ทั้งด้าน การทำงาน และเพื่อความบันเทิง ให้คุณใช้ชีวิตออนไลน์ ท่องเน็ต แชทแชร์ Facebook ดูหนังผ่าน Youtube รวมถึงเล่นเกมส์ต่างมากมายได้ภายในมือเดียว รวมกับการใช้ระบบปฎิบัติการ Windows 8.1 ทำให้การใช้งานลื่นไหล

?acer iconia w4 tablet big

ราคาและการรับประกัน

Acer ICONIA W4 สินค้าคุณภาพระดับมาตราฐานสากลวางจำหน่ายในราคา 16,900 บาท พร้อมประกันจากศูนย์บริการเอเซอร์ทั่วประเทศทั้งค่าแรงและอะไหล่ 1 ปีเต็ม

คุณสมบัติของ ICONIA | W4

  • ประมวลผลด้วย Intel Bay Trail SOC- Z3740 1.8G Hz
  • ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1
  • หน้าจอแสดงผล?แบบสัมผัส 10 จุด LED IPS ขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800
  • หน่วยความจำ 2GB
  • เชื่อมต่อไร้สายด้วยมาตรฐาน 802.11 b/g/n(2×2)
  • Bluetooth BT4.0
  • รองรับ micro SD สูงสุด 32GB
  • กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องหลังแบบจับภาพใบหน้าอัตโนมัติ ความละเอียด 5 ล้านพร้อมแฟลช LED ที่สามารถบันทึกวิดีโอ 720/60p และ 1080/30p
  • แบตเตอรี่ 5,400 mAh
  • รองรับการเชื่อมต่อ MicroUSB , MicroSD และ MicroHDMI
  • ขนาดตัวครื่อง 198.9มม x 134.9มม x 10.75มม
  • น้ำหนัก 430 กรัม

acer iconia w4 windows 8 tablet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

CONTENT

เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล จัดทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 เกม VALORANT ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท เฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่ง Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ที่ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาท ร่วมมือ 2 มหาวิทยาลัย สานต่อและขับเคลื่อนอีสปอร์ตไทยในโครงการ Esports Internship Program ที่ส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์และความพร้อมในการก้าวไปเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนวงการเกมและอีสปอร์ตไทย Predator League ทัวร์นาเมนต์ยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลับมาอีกครั้ง เอเซอร์ และอินเทล ผนึกกำลังร่วมกันเปิดสนามแข่งขันอีสปอร์ตครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ...

CONTENT

ตลาดโน้ตบุ๊กสายคุ้มที่ช่วงราคาหมื่นต้น ๆ แม้อาจจะดูเหมือนชนกับแท็บเล็ต แต่ก็ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอยู่ ด้วยราคาที่จัดว่าไม่สูงมากสำหรับโน้ตบุ๊ก แต่สามารถใช้ทำงานพื้นฐานได้ มีหน้าจอ คีย์บอร์ด ทัชแพดแบบครบในตัว ทำให้สามารถพกไปใช้ทำงานที่ไหนก็ได้สะดวกกว่าแท็บเล็ตที่อาจจำเป็นต้องมีคีย์บอร์ดแยกไปอีกชิ้น เพื่อให้สามารถพิมพ์งานได้คล่องตัวกว่าการพิมพ์บนหน้าจอ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพก็อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ยุคที่ AMD Ryzen กลับมาในโน้ตบุ๊กแบบเต็มตัว เพราะด้วยสมรรถนะ จำนวนคอร์ และความประหยัดพลังงาน ทำให้มีโน้ตบุ๊ก AMD เป็นตัวเลือกในช่วงราคาหมื่นต้น ๆ ที่น่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก