Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

ViewSonic ส่ง Monitor จอขนาดใหญ่ ครบรุ่น เพื่อรองรับทุกความต้องการใช้งาน

ViewSonic, ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์? visual solution ได้ประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจด้าน display สำหรับขนาดหน้าจอที่มีขนาดตั้งแต่23นิ้วขึ้นไป เพื่อตอบสนองความต้องการ

ViewSonic ก้าวสู่ความเป็นผู้นำ ครองทั้งตลาดธุรกิจ และตลาดความบันเทิง

ViewSonic ส่ง monitor จอขนาดใหญ่ ครบรุ่น เพื่อรองรับทุกความต้องการใช้งาน

Advertisement

?VS logo

ViewSonic, ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์? visual solution ได้ประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจด้าน display สำหรับขนาดหน้าจอที่มีขนาดตั้งแต่23นิ้วขึ้นไป เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของกลุ่มธุรกิจ และกลุ่มผู้ใช้เพื่อความบันเทิง โดย series ใหม่ที่ประสบความสำเร็จนั้นได้รวม เทคโนโลยีสัมผัสแบบ intuitive touch, จอภาพไร้ขอบ, และ รุ่นที่มีลำโพงแบบ built-in เพื่อความบันเทิง. ด้วย product ที่ครบครัน ViewSonic ได้เพิ่มทางเลือกให้ทุกๆกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มธุรกิจ, กลุ่มการศึกษาที่ต้องการ monitor ที่สามารถโต้ตอบผ่านระบบสัมผัส, และกลุ่มที่ต้องการจอสำหรับความบันเทิงรองรับทั้งการเล่นเกมส์ และรับชม รับฟัง?

Gaming Monitor

?ความต้องการสำหรับจอ LCD monitor ตั้งแต่ขนาด 23-นิ้วขึ้นไปกำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคเริ่มที่จะต้องการใช้จอขนาดใหญ่ขึ้น สำหรับความบันเทิงการมีจอขนาดใหญ่นั้นหมายถึงการรับชมหรือเล่นเกมส์ที่สมจริงมีชีวิตชีวา และการผนวกกับระบบเสียงที่ดีทำให้ประสบการณ์ของการใช้จอใหญ่เด่นชัดขึ้น ในขณะที่ ViewSonic ได้ทุ่มทุนในการ R&D สำหรับจอที่มีขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน ViewSonic ก็ยังคงวิจัยและ คิดค้น เพิ่มความสามรถของการเชื่อมต่อ สำหรับ high-definition multimedia devices เพื่อให้ผู้บริโภค สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ multimedia devices และ gaming consoles ด้วยความง่ายดาย.? ?คุณ Max Liu, product marketing director ของ ViewSonic Asia Pacific ยังกล่าวว่า “นอกจากความต้องการด้านความบันเทิงแล้ว ความต้องการของจอขนาดใหญ่กลุ่มธุรกิจยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ optical touch technology ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ เช่นการสัมผัสเพื่อ zoom ?เข้า และออก, การ tap , การ swipe สำหรับการเลื่อนหน้าจอ ดังนั้น ViewSonic จึงยึดมั่นในการพัฒนา และเพิ่มเติมประสบการณ์ในการใช้งานทั้งด้านภาพ รวมถึง interface ViewSonic เพื่อตอบสนองทุกกลุ่มผู้ใช้?

?TD2420 for Hotel

ปัจจุบัน monitor ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่กว่า 23? ของ ViewSonic มาพร้อมระบบสัมผัส อัจฉริยะ intuitive touch, และมีความพร้อมที่จะตอบสนองต่อทุกกลุ่มผู้ใช้งาน เช่นจอแสดงผลทางการค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รุ่นชูโรงสำหรับกลุ่ม entertainment สำหรับจอViewSonic ขนาด 24นิ้วรุ่น TD2220-2 ได้มีการนำเทคโนโลยีระบบสัมผัส advanced optical touch technology เข้ามาใช้ นอกจากความสะดวกและอรรถรสในการใช้งาน ท่านยังจะได้รับชมภาพที่คมชัด และสีสันที่สมจริง TD2220-2 มาพร้อมหน้าจอที่แข็งแรงทนทาน กันรอยขีดข่วน ทำให้มีความเหมาะสมที่จะใช้เป็นจอระบบสัมผัสในที่สาธารณะ

 

VX2252mh ถึงแม้นว่าจะเป็นจอ wide screen LED backlight ที่มี design หรูหราด้วยขอบข้างแบบ glossy ที่บางเฉียบ มีความละเอียดแบบ Full HD 1920×1080 และ MEGA Dynamic Contrast Ratio ถึง 10M:1, ?และ response 5ms ให้ภาพเคลื่อนไหวที่ไหลลื่น และสีสันที่สดใส ภาพที่คมชัด ViewSonic ยังคงตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและได้เพิ่มระบบประหยัดไฟ eco-mode เข้าไปในรุ่น VX2252mh นับเป็นทางเลือกสำหรับจอประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากการออกแบบที่เฉียบและหรูหราแล้วนั้น ViewSonic ยังตระหนักถึงความปลอดภัย คือ มี Kensington security lock ติดตั้งมาด้วย

 

VX2370Smh-LED, คือจอไร้ขอบ และสำหรับ VX2452mh ออกมาเพื่อตอบสนองกลุ่ม นักเล่นเกมส์มืออาชีพ และผู้ที่ต้องการอรรถรสด้าน multimedia ?VX2370Smh-LED มีความละเอียดแบบ Full HD 1920×1080 มีช่องต่อแบบ HDMI เพื่อเชื่อมต่อแหล่ง audio/video มีความสมบูรณ์แบบในตัวเองเพื่อการรับชมเนื้อหา multimedia เล่นเกมส์ หรือแม้กระทั่งรับชมภาพยนตร์ ลำโพงแบบ stereo แบบ built-in ที่มาพร้อมระบบ leading SuperClear ? เทคโนโลยีเอกสิทธิจาก ViewSonic การที่ใช้หน้าจอแบบ AH IPS ทำให้องศาในการรับชมภาพถึง 178? ทั้งในแนวตั้งและแนวนอน ทำให้ได้รับชมภาพที่สีสันสดใสในทุกๆมุมมอง และสำหรับ VX2452mh ที่ออกแบบมาสำหรับ gamer โดยเฉพาะ สิ่งหนึ่งที่ทำให้จอนี้โดดเด่นคือ Game Mode technology จาก ViewSonic. Game Mode technology เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น โดยเพิ่มความสว่างของฉากที่มืดเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์เล่นเกมส์ที่ตรึงใจ. ClearMotiv? II technology สามารถตอบสนองได้ที่ 2ms ด้วยอัตราตอบสนองที่เร็วขนาดนี้ท่านจึงจะได้รับชมภาพที่คมกริบทุกการเคลื่อนไหว VX2452mh มาพร้อมช่อง input แบบ D-sub, DVI และ HDMI ทำให้เหมาะกับการที่จะต่อกับ gaming console หรือ อุปกรณ์ multi media อื่นๆ ของท่าน นอกจากนี้ด้วยลำโพง stereo แบบ built-in 2W ยังจะเพิ่มประสบการณ์ด้านเสียงให้ท่านในขณะใช้จอนี้อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเช้าชมที่ ViewSonic.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก