Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

ตัวคุ้มมาแล้ว! Samsung Galaxy Tab3 Lite แท็บเล็ตล่าสุดสำหรับคนงบน้อย

เก็บทุกกลุ่มจริงๆ สำหรับ Samsung ที่ล่าสุดก็ได้เปล่อยแท็บเล็ตในตระกูล Galaxy Tab3 Lite รุ่นใหม่หลังจากที่ได้ปล่อย Samsung Galaxy Note Pro , Tab Pro

เก็บทุกกลุ่มจริงๆ สำหรับ Samsung ที่ล่าสุดก็ได้เปล่อยแท็บเล็ตในตระกูล Galaxy Tab3 Lite รุ่นใหม่หลังจากที่ได้ปล่อย Samsung Galaxy Note Pro , Tab Pro แท็บเล็ตระดับสูงกันไปแล้ว โดยเจ้า Galaxy Tab3 Lite ยังคงอาศัยการออกแบบที่คล้ายคลึงกับ Galaxy Tab3 ในรุ่นก่อน แต่ลดระดับเป้าหมายไปที่กลุ่มที่มีงบจำกัดแทน ซึ่งมาพร้อมสเปคที่ไม่ธรรมดาดังนี้
??

samsung galaxy tab3 lite press

Advertisement

?

Samsung Galaxy Tab3 Lite

สเปค

  • หน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 7 นิ้ว?
  • ความละเอียด 1,024 x 600 พิกเซล ความหนาแน่น 169 ppi
  • ซีพียู Dual-core Processor 1.2 GHz “ยังไม่ระบุรุ่น”?
  • แรม 1GB
  • กล้องหลัง 2 พิกเซล
  • ตัวเก็บข้อมูลภายใน 8GB
  • รองรับ microSD สูงสุด 32GB
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,600 mA สามารถใช้ดูวิดีโอต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง
  • มีสองรุ่นคือรุ่น 3G (SM-T111) และ Wi-Fi (SM-T110)?
  • มีสองสีคือขาว และดำ
  • รองรับระบบปฏิบัติการ Android 4.2
  • พร้อม TouchWiz UI แต่ “ไม่มี” Magazine UX interface
?

และสำหรับใครที่สนใจเจ้า Samsung Galaxy Tab3 Lite นั้นก็ต้องรอกันอีกสักเล็กน้อยนะครับ เพราะในตอนนี้ Samsung ยังไม่ได้กำหนดวันเวลาและราคาจำหน่ายออกมา ซึ่งก็มีแต่ข่าวลือว่า Samsung Galaxy Tab3 Lite 3G (SM-T111) จะมีราคาราวๆ 264 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8,600 บาท) และ Samsung Galaxy Tab3 Lite Wi-Fi (SM-T110) จะมีราคาราวๆ 165 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 5,400 บาท) และจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรก ส่วนในประเทศอื่นอาจจะมีราคาเพิ่มสูงขึ้น

 

samsung 1

samsung 2

 

ที่มา : androidauthority?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก