Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

GIGABYTE เปิดตัวสนับสนุน AMD A-Series ?Kaveri? APUs เสริมสร้างศักยภาพด้วยสถาปัตยกรรมใหม่

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศสนับสนุน AMD A-Series APUs

GIGABYTE เปิดตัวสนับสนุน AMD A-Series ?Kaveri? APUs

บนเมนบอร์ด A88X, A78 และ A55 Based FM2+ Series อย่างเป็นทางการ

Advertisement

เสริมสร้างศักยภาพด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ที่เร้าใจกว่า

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศสนับสนุน AMD A-Series APUs based ที่ได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม highly anticipated ?Kaveri? architecture อย่างเป็นทางการ โดยเมนบอร์ด GIGABYTE ?Kaveri? ได้รับการออกแบบด้วย AMD A88X และ A55 (rev3.0) platform ซึ่งรวมถึงเมนบอร์ด A78 platform ที่กำลังจะเปิดตัวอีกด้วย?

G1 SNIPER A88X

?ด้วยการออกแบบให้เมนบอร์ด GIGABYTE AMD สนับสนุน AMD A-Series APUs, จะช่วยให้ลูกค้าของGIGABYTE สามารถเรียกใช้ประโยชน์จากวิธีการออกแบบใหม่ของสถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างไร้ข้อจำกัด,? Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ?นี่คือการรวบรวมคุณภาพการออกแบบที่ทันสมัยที่สุดเข้ากับเมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับหน่วยประมวลผล A-Series APUs?

?8735 m

?เมนบอร์ด FM2+ Series เหล่านี้จาก GIGABYTE แสดงถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของหน่วยประมวลผล A-Series APUs,? Bernd Lienhard, รองประธาน และผู้จัดการทั่วไปจาก AMD แสดงความคิดเห็น ?ในการร่วมมือกับ GIGABYTE, AMD มีความภาคภูมิใจที่จะเปิดประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงในแง่ของประสิทธิภาพ และการคำนวณของ APUs เพื่อช่วยทำให้การแสดงภาพและเสียง มีความโดดเด่น?

 

GIGABYTE FM2+ Series Motherboards

เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ GIGABYTE AMP-UP Audio ที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถอัพเกรด OP Amp ได้ตามต้องการ, ซึ่งรวมถึงคุณภาพของวัสดุที่ดีเยี่ยมด้วย Nichicon capacitors และ Gain Boost switches ระดับสตูดิโอ นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี True Digital Power ที่รองรับ Triple Display ซึ่งประกอบไปด้วย AMD Dual Graphics และ AMD Eyefinity Technology เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ series รองรับการแสดงผลความละเอียด 4K resolution ผ่าน Display port และ HDMI ports?

เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series ได้รับการออกแบบให้มีความทนทาน มั่นคง และมีอายุการทำงานที่ยืนยาว ช่วยยืดอายุการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ในระยะยาว พร้อมสร้างความมั่นใจด้วย GIGABYTE DualBIOS? เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดความล้มเหลวของ BIOS และพิเศษสุดกับประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมด้วย 2x Copper PCB design นอกจากนั้นยังเพิ่มเสถียรภาพให้กับ USB port ด้วย One-Fuse-per-Port หรือการแยกฟิวส์อิสระจากกัน ซึ่งช่วยลดความผิดพลาด และความล้มเหลวของพอร์ต USB ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

 

AMD Kaveri Platform Highlights

AMD A10-7850K และ A10-7700K APUs จะมาพร้อมกับ CPU core based บนสถาปัตยกรรม ?Steamroller? architecture ที่มีการอัพเกรดRadeon Graphics core ให้สนับสนุนความเร็ว 8 GT/s PCI Express gen 3.0 และ DX11.1 graphics, โดย AMD A-Series APUs จะสนับสนุนความละเอียด 4K resolution displays บน HDMI และ DisplayPort

 

Heterogeneous System Architecture (HSA)

ดูแลโดย HSA Foundation, HSA เป็นสถาปัตยกรรมที่ช่วยเร่งให้ระบบ graphics processor (GPU) มีรูปแบบการทำงานในระดับการประมวลผลเฉกเช่นเดียวกับซีพียู จึงทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของ GPU เร็วขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และดีกว่าระบบการประมวลผลในรูปแบบโครงสร้าง x86 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ นับเป็นครั้งแรกของ AMD A10 series APUs ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลของเดสก์ท็อปพีซีที่ได้รับการออกแบบให้สามารถเรียกใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพการทำงานของสถาปัตยกรรม HSA

 

AMD TrueAudio Technology

AMD A-Series APUs ได้รับการติดตั้ง AMD TrueAudio Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางด้านเสียงรูปแบบล่าสุด นิยามใหม่ของวิธีการสร้างเสียงดิจิตอลที่มีระบบการประมวลผลโดยแกนกราฟิกคอร์ เพื่อช่วยทำให้การประมวลผลเสียง ระหว่างนักพัฒนาเกมมีอิสระในการออกแบบมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์ด้านเสียงที่สมจริง และน่าสนใจมากกว่าเดิม

 

รายชื่อเมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series

AMD A88X Platform

G1.Sniper A88X

F2A88X-UP4

F2A88X-D3H

F2A88X-HD3

F2A88XM-D3H

F2A88XM-HD3

F2A88XM-DS2

F2A88XN-WIFI

AMD A55 Platform (rev3.0 and above)

F2A55-DS3

F2A55M-HD2

F2A55M-DS2

F2A55M-S1

AMD A78 Platform (Forthcoming models)

F2A78M-D3H

F2A78M-HD2

F2A78M-DS2

F2A78M-S1

 

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series, กรุณาเข้าไปที่ :

http://www.gigabyte.com/products/list.aspx?s=42&jid=0&p=2&v=32

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก