Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GIGABYTE เปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel? Iris? Pro Graphics

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอแนะนำ GIGABYTE BRIX Pro

GIGABYTE เปิดตัว BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel? Iris? Pro Graphics

เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมระบบการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม

ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอแนะนำ GIGABYTE BRIX Pro ซึ่งเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่ได้รับการออกแบบมาให้สนับสนุนหน่วยประมวลผลระดับสูง และกราฟิกการ์ดประสิทธิภาพระดับ high-performanceในกลุ่ม Intel? i7 Core? 4770R processor ที่มาพร้อมกับ Intel? Iris? Pro graphics 5200

ggb a1?

Advertisement

?GIGABYTE BRIX Pro เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มีดีไซน์เฉพาะตัว และมีความสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยี Intel? Iris? Pro Graphics? Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ?BRIX Pro มีขนาดเล็กกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูง, สามารถรองรับหน่วยประมวลผลระดับสูง เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับแอพลิเคชั่นยุคใหม่ และการเล่นเกมสามมิติ?

?ggb a2

“GIGABYTE BRIX Pro นับเป็นตัวอย่างที่ดีของนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ในกลุ่มของเดสก์ท็อปพีซี,” Lisa Graff, รองประธานและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจลูกค้าแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป จาก Intel Corporation แสดงความคิดเห็น “ครั้งแรกที่มีการนำเอา Intel Iris Pro graphics มาใช้งาน, เพื่อช่วยให้ BRIX Pro สามารถส่งมอบประสิทธิภาพในด้านกราฟิกได้อย่างยอดเยี่ยม และกลายเป็นผู้นำในเทคโนโลยีฟอร์มแฟคเตอร์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กพิเศษ” ?

GIGABYTE BRIX Pro ? Highly Compact, Highly Potent

BRIX Pro ได้รับการออกแบบด้วยปรัชญาที่มุ่งเน้นถึงความ กะทัดรัด และมีความทันสมัยตามแบบฉบับของ GIGABYTE BRIX series, มีประสิทธิภาพสูงด้วยการรองรับหน่วยประมวลผลระดับ high-performance อย่าง Intel? Core? i7/i5 processor ที่มี Intel? Iris? Pro graphics 5200 ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานด้านตัดต่อวีดีโอ การออกแบบภาพ ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมสามมิติอีกด้วย?

มีจำหน่ายทั้งสีดำและสีแดง, สามารถเลือกหน่วยประมวลผลระหว่าง Intel? Core? i7 4770R หรือ Core? i5 4570R processors ได้ตามความต้องการ, นอกจากนั้น BRIX Pro ยังมาพร้อมกับ Wi-Fi Mini PCIe module, power adapter และสาย cable

BRIX Pro พร้อมสร้างความยืดหยุ่นในการเลือกอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และหน่วยความจำได้อย่างอิสระ ซึ่งประกอบไปด้วย 2 SO-DIMM DD3L slots และ mSATA SSD หรือฮาร์ดดิสก์ประเภท SSD ขนาด 2.5 นิ้ว

ggb a3

Intel? Iris? Pro Graphics 5200

BRIX Pro เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ชิ้นแรกๆ ที่มาพร้อมกับ Intel? Iris? Pro graphics ซึ่งได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานของสถาปัตยกรรม Intel?, Iris? Pro Graphics ที่ใช้ eDRAM cache ในแพคเกจขนาด 64M สำหรับช่วยเสริมประสิทธิภาพในการใช้งานด้านสามมิติ

Display and Audio Connectivity:

GIGABYTE BRIX Pro มาพร้อมฟีเจอร์ Mini DisplayPort และ HDMI ports บนพาแนลด้านหลัง, ซึ่งช่วยสนับสนุนการเชื่อมต่อการแสดงผลแบบคู่, จึงทำให้มันเหมาะกับสถานที่ทำงานั, โฮมเธียเตอร์ และ การสร้างสรรค์ความบันเทิง, รวมถึงการเล่นเกมสามมิติ GIGABYTE BRIX Pro สนับสนุนความละเอียดมาตรฐาน 4K ผ่านทางพอร์ต HDMI และรองรับระบบเสียง SPDIF audio ผ่านการเชื่อมต่อที่แผงด้านหน้าเครื่อง, ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างมากในการเชื่อมต่อโฮมเธียเตอร์ที่รับสัญญาณ A/V

ggb a4

USB 3.0 and Network Connectivity:

GIGABYTE BRIX Pro มี USB 3.0 มาให้ทั้งหมด 4 พอร์ต (2x ด้านหน้า และ 2x ด้านหลัง) พร้อมนำเสนอการเชื่อมต่อที่ดีสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และยังมีการรวมพอร์ต Gigabit Ethernet port มาให้ในตัว, นอกจากนั้น GIGABYTE BRIX Pro ยังมีโมดูล Mini PCIe ที่สนับสนุนมาตรฐาน 802.11 b/g/n/ac Wi-Fi และ Bluetooth 4.0, ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อการทำงานระหว่างอุปกรณ์โมบายได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

VESA Support:

มาพร้อมแท่นยึด VESA bracket, โดย BRIX Pro สามารถติดตั้งอยู่ด้านหลังจอภาพหรือ HDTV ช่วยหลบซ่อนสายตา ทำให้ดูเรียบง่ายทั้งการติดตั้ง และการใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อการแสดงผลใดๆ ได้ทันที เช่น จากทีวีสามารถแสดงผลเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีเต็มรูปแบบ หรือป้ายไฟดิจิตอล

 

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ :

GB-BXi7-4770R: http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4888#ov

GB-BXi5-4570R: http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4889#ov

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก