Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

JUMP สุดยอดสายชาร์จ, Sync ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว ตอบสนอง Life Style คนเมือง

ต้นปี 2014 เรียกได้ว่ามีสินค้าไอทีทั้งชิ้นใหญ่และชิ้นเล็กต่างเปิดตัวออกมายั่วใจกันอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นก็จะเป็นเจ้า JUMP สุดยอดสายชาร์จ และ สาย Sync ที่มาพร้อมแบตเตอรี่

ต้นปี 2014 เรียกได้ว่ามีสินค้าไอทีทั้งชิ้นใหญ่และชิ้นเล็กต่างเปิดตัวออกมายั่วใจกันอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นก็จะเป็นเจ้า JUMP สุดยอดสายชาร์จ และ สาย Sync ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 800mAh (Out-Put 1A) และมีไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่อีก 3 ดวง ที่ออกแบบได้อย่างยอดเยี่ยม และมีขนาดเล็กจิ๋ว สามารถพกพาไปไหนได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ยัดไว้ในกระเป๋ากางเกง
?

native union jump
1 2

Advertisement

JUMP ใช้เป็น สายชาร์จ , Sync , Power Bank ได้

โดยเจ้า JUMP สามารถที่จะเป็นสายชาร์จปกติก็ได้ เป็นสายเอาไว้ Sync ข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟนกับคอมฯ ก็ได้ หรือยามฉุกเฉินก็สามารถนำมาใช้เป็น Power Bank ได้อีกด้วยโดยจะมอบแบตเตอรี่ราวๆ 30% ให้กับการชาร์จ 1 ครั้งบน iPhone 5S นอกจากนี้เจ้า JUMP ยังมีให้เลือกถึงสองรุ่นด้วยกันคือรุ่น Lightning และรุ่น micro-USB

1 1

JUMP สนนราคารวมส่งอยู่ที่ราว 1,600 บาท

ซึ่งสำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสั่งซื้อเจ้า JUMP ในแบบ Pre-Order ได้เลย สนนราคาค่าตัวเปล่าๆ ที่ 40 ดอลลาร์สหรัฐ และค่าส่งนอกสหรัฐอเมริกาอีก 10 ดอลลาร์สหรัฐ รวม 50 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1,600 บาท และพร้อมที่จะจัดส่งในช่วง พฤษภาคม 2014
?


1 3

1 41 5

 

ที่มา : engadget , kickstarter

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท คุณภาพดี คุ้ม อัพเดท 2024 แม้ว่าสมาร์ทโฟนของเราในปัจจุบันนั้น จะมีแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้น แต่การใช้งานสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น การเล่นเกม, เล่นโซเชียล, ถ่ายรูป, ดูหนัง, ฟังเพลง ฯลฯ รวมถึงการทำงานเบื้องหลังต่างๆ ของตัวสมาร์ทโฟนเอง ก็ยังใช้พลังงานแบตเตอรี่ไปจำนวนมาก ทำให้ใครหลายๆ คน...

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

Buyer's Guide

คนมีโน๊ตบุ๊คและสมาร์ทโฟนติดตัวเสมอรู้กันดีว่าสายชาร์จเป็นของจำเป็นต้องมีติดกระเป๋าไว้ 1~2 เส้นเสมอ เวลาแบตเตอรี่น้อยแล้วยังใช้งานไม่เสร็จก็ยังไม่ต้องลุ้นระทึกเกินไป แถมสายในปัจจุบันก็เอาจุดเจ็บปวด (Pain Point) ร้อยแปดจากการใช้งานจริงมาพัฒนาต่อให้มีฟีเจอร์และหน้าตาแปลกกว่าเดิมแถมใช้งานได้ดีกว่าสายทั่วไปมาก จะหักพับสายกลับไปมาหรือเปลี่ยนแบบหัวชาร์จก็ต่อกับอุปกรณ์ได้ทุกแบบไม่ต้องพกสายหลายเส้นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เรื่องน่ารู้ของสายชาร์จยุคใหม่ ดูอย่าไรเลือกแบบไหนดี? สายชาร์จแต่ละเส้นจะรองรับกำลังไฟไม่เท่ากัน มีตั้งแต่ 30, 60 ไปจน 240 วัตต์ สายในปัจจุบันจะใช้ถ่ายโอนข้อมูลได้เร็ว 480 Mbps เทียบเท่ากับ USB 2.0...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก