Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Plextor เปิดตัวโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบ Solid-State ตระกูล M6 Series ในงาน CES 2014

วันนี้ Plextor ผู้นำในการพัฒนาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ได้เปิดตัวไดร์ฟ SSD ในรุ่น M6 ที่เป็นไดร์ฟในรูปแบบของ Multi-form factor ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ของการเป็นไดร์ฟ

Plextor เปิดตัวโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบ Solid-State ตระกูล M6 Series ในงาน CES 2014

ด้วยไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ทั้งรุ่น M2 ที่เป็น SSD บนอินเตอร์เฟส PCI-e และ M6 series รุ่นล่าสุด

Advertisement

Logo PLEXTOR?

FAREMONT, CA/ LAS VEGAS , NV วันนี้ Plextor ผู้นำในการพัฒนาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ได้เปิดตัวไดร์ฟ SSD ในรุ่น M6 ที่เป็นไดร์ฟในรูปแบบของ Multi-form factor ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ของการเป็นไดร์ฟขนาด 2.5 นิ้วแบบ next-generation ทั้ง M6S และ M6M mSATA ตลอดจนการเปิดตัวไดร์ฟอินเตอร์เฟสPCIe ทั้งสองรุ่นทั้ง M6e M.2 และ HHHL PCIe Card

Darlo Parez ผู้อำนวยการของ Plextor อเมริกา ได้กล่าวว่า ?เราตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ M6 ตัวใหม่นี้ ซึ่งมันเป็นไดร์ฟโซลิดสเตทรุ่นใหม่สำหรับตลาดผู้ใช้งานทั่วไปรุ่นใหม่ล่าสุด นอกจาก M6e M2 PCIe และ SATA ที่จะมาช่วยเสริมทัพในผลิตภัณฑ์ตระกูล M6 แล้ว Plextor ยังมีพอร์ตผลิตภัณฑ์ในมือที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าได้มากอีกด้วย?

?ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเราที่เข้าสู่ตลาดนั้น จะช่วยยืนยันสุดยอดสมรรถนะในระดับที่ ดีที่สุด ในตลาดไดร์ฟ SSD?

นอกจาก M.2 ที่เป็น form-factor แบบใหม่แล้ว M6 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการผลิต NAND Flash ระดับ 19 นาโนเมตรที่พัฒนาโดย Toshiba ด้วยเทคโนโลยีเฟิร์มแวร์ล่าสุดจาก Plextor ที่มีชื่อว่า ?Adaptive Write? ที่ออกแบบมาให้ช่วยคงสมรรถนะของ SSD ในสภาวะที่มีโหลดหนักๆ ตลอดจนการรับประกันตลอดอายุการใช้งานของไดร์ฟ และทำให้สามารถสร้างไดร์ฟที่มีความจุได้สูงที่สุดถึง 512GB

Plextor M6e

M6e M.2 PCIe และ HHHL PCIe card โซลูชั่นนี้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความเร็วสูงสุดที่จะพบเจอได้ในตลาดปัจจุบัน M6e มาพร้อมกับชิปคอนโทรลเลอร์จาก Marvell ในรุ่น 8SS9183 ที่มีแกนประมวลผลหลายแกน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในระหว่างการใช้งานอันหนักหน่วง อินเตอร์เฟสPCI Express ของ M6e นั้นทำให้ความสามารถในการอ่านและเขียนของไดร์ฟได้ถึง 770/625 MB/s. และการเขียน/อ่านแบบสุ่มได้ถึง 10500 และ 100000 IOPs โดย M6e นั้นจะถูกตรวจพบโดยเครื่องว่าเป็นดีไวซ์แบบAHCI ได้เองโดยไม่ต้องติดตั้งไดร์ฟเวอร์ใดๆเพิ่มเติม เมื่อนำไปใช้งานเป็นไดรืฟสำหรับบู้ตเข้าระบบด้วย UEFI จะช่วยย่นเวลาในการเปิดเครื่องได้กว่าครึ่ง ตลอดจน M6e มาพร้อมกับความจุสูงสุดถึง 512GB

M6S ตัวเลือกสำหรับการอัพเกรดจากฮาร์ดไดร์ฟจานหมุนมาเป็น SSD ด้วยรูปร่างที่เป็นรูปแบบของไดร์ฟแบบ SATA ขนาด 2.5 นิ้วธรรมดาๆ แต่ช่วยทำให้ย่นเวลาการบู้ตเครื่องได้ ตลอดจนเวลาในการโหลดโปรแกรม หรือเรียกใช้งาน เร็วขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ตลอดจนสมรรถนะโดยรวมที่ดีกว่าการใช้ฮาร์ดไดร์ฟแบบจานหมุนทั่วไป M6S นั้นมาพร้อมกับความจุสูงสุดถึง 512GB และทำความเร็ว อ่าน/เขียน แบบลำดับได้ถึง 520/440MB/s และการอ่าน/เขียน แบบสุ่ม ได้ถึง 94000 และ 80000 IOPs ตามลำดับ

M6M สุดยอดไดร์ฟสำหรับการอัพเกรดเครื่องอัลตราบุค ด้วย M6M ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซแบบ mSATA ที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอัพเกรดไดร์ฟในเครื่องที่ต้องการขนาดของตัวไดร์ฟที่เล็กกว่าปกติ M6M นั้นมาพร้อมกับความจุที่มากสุดถึง 512GB และความเร็วในการอ่าน/เขียน ลำดับได้ถึง 520/440MB/s และการอ่าน/เขียน แบบสุ่ม ได้ถึง 94000 และ 80000 IOPs ตามลำดับ

Plextor M6S

M6e ทุกรุ่น มีการรับประกันถึง 5 ปี และด้วยชื่อเสียงของ Plextor ทั้งในด้านคุณภาพ และการรับประกันมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ตลอดจนเสถียรภาพที่แน่นอน ผลิตภัณฑ์ของ Plextor ทุกชนิด มีการออกแบบ พัฒนา และผลิตโดยวิศวกรในบริษัทของเราเอง

โดยผลิตภัณฑ์ในตระกูล M6 นี้คาดว่าจะได้วางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2014

รายละเอียดเพิ่มเติม www.goplextor.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Special Story

สัมภาษณ์ MSI ถึงทิศทางและแผนการตลาดปี 2024 นี้ จะมีอะไรเด็ดให้เกมเมอร์ได้ชื่นใจบ้างนะ? เข้าปี 2024 มา เชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนก็อยากทราบว่าทาง MSI เจ้าตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมีแผนทำอะไรกันบ้าง จึงเป็นที่มาของบทสัมภาษณ์ MSI นี้ ซึ่งทางทีมงานได้สัมภาษณ์กับคุณตั้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด MSI Thailand แล้วได้ข้อมูลน่าสนใจมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันในบทสัมภาษณ์นี้ด้วย 1. ภาพรวมตลาดปี 2023...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก