Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung จับมือแบรนด์จักรยาน Trek มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ Note 3 และ Gear

สำหรับอีกหนึ่งเทรนด์ที่เริ่มฮิตกันมากขึ้นเรื่อยในบ้านเราตอนนี้ นั่นก็คือการปั่นจักรยาน ที่มองไปทางไหนก็เห็นปั่นเต็มไปหมด ตามถนนหนทาง รวมไปถึงกิจกรรมการออกทริป

สำหรับอีกหนึ่งเทรนด์ที่เริ่มฮิตกันมากขึ้นเรื่อยในบ้านเราตอนนี้ นั่นก็คือการปั่นจักรยาน ที่มองไปทางไหนก็เห็นปั่นเต็มไปหมด ตามถนนหนทาง รวมไปถึงกิจกรรมการออกทริปเป็นหมู่คณะต่างๆมากมาย

Samsung Trek Bike Domane 6 Series Note 3 Gear

Advertisement

ล่าสุด แบรนด์ผู้ผลิตจักรยานชั้นนำอย่าง Trek ก็ได้จับมือกับผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่าง Samsung ในการพ่วงเครื่อง Note 3 + Gear ร่วมกันกับตัวจักรยานด้วย

โดยเจ้าจักรยานต้นแบบที่ว่านี้ ก็จะมีช่องสำหรับเสียบเครื่องมือถือ Galaxy Note 3 บนแฮนด์แบบสำเร็จรูปมาให้ และสามารถที่จะทำการชาร์จไฟให้กับตัวเครื่อง โดยอาศัยพลังงานจากการปั่นของผู้ขี่นั่นเอง นอกจากนั้น ที่ตัวจักรยานเอง ก็จะมีเซ็นเซอร์ต่างๆหลายชนิดติดเอาไว้ เพื่อส่งข้อมูลไปยังหน้าจอตัวเครื่อง เพื่อบอกข้อมูลในการปั่น ไม่ว่าจะเป็น ระยะทาง ความเร็ว เป็นต้น และยังส่งไปโผล่ที่นาฬิกา Galaxy Gear บนข้อมือเราได้อีกด้วย

Samsung Trek Bike DSC05175

น่าจะเป็นอะไรที่ฟังดูน่าสนใจกับขาปั่นไม่มากก็น้อยนะนี่

ที่มา: Phandroid

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก