Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ตัวเลือกที่น่าลอง! Sony ปล่อย Vaio FIT 11A Flip อีกหนึ่ง Hybrid Ultrabook ซีพียู “Baytrail-M” Pentium

หนึ่งในแบรด์ที่คอไอที โดยเฉพาะสายโน๊ตบุ๊คคงจะคุ้นเคยกันดีในเรื่องของเนื้องาน และการออกแบบ ที่ล้ำหน้ากว่าใคร อย่าง Sony ที่คงเส้นคงวาในส่วนนี้มาตลอดเวลา(แต่ปรับเปลี่ยนเรื่องของราคาให้ต่ำลง) และล่าสุดก็ได้ปล่อยโน๊ตบุ๊คในสาย Flip ขนาดย่อส่วนมาเป็นตัวเลือกแก่ผู้ใช้งานที่ต้องการความบางเบาในการพกพา สเปคในการใช้งานที่ดี ความหลากหลายในการใช้งาน รวมถึงต้องการใช้โน๊ตบุ๊คร่วมกับปาก Stylus อย่าง Sony Vaio FIT 11A Flip ที่เป็น Hybrid Ultrabook ย่อส่วนมาจากผู้พี่อย่าง Sony Vaio FIT 14A Flip ที่ NBS ได้รีวิวไปแล้ว
?

Fit 11A Hero08 B Pen starts8

Advertisement

 

โดยเจ้า Sony Vaio FIT 11A Flip นั้นก็จะเป็น Hybrid Ultrabook ที่มีสเปคที่มีประสิทธิภาพไม่ธรรมดา ที่มาพร้อมมีฟีเจอร์เจ๋งๆ เพี๊ยบ! และที่สำคัญมาพร้อมราคาค่าตัวที่จิ๊บๆ ดังนี้
?

Sony VAIO Fit Multi flip


Sony Vaio FIT 11A Flip

สเปค

  • หน้าจอสัมผัส ขนาด 11.6 นิ้ว ความละเอียด Full-HD 1920×1080 พิกเซล
  • ซีพียู “Baytrail-M” Pentium N3520 “quad-core” ความเร็วสัญญาณนาฬิกา 2.166 GHz
  • แรม 4GB สูงสุด 8GB
  • ฮาร์ดไดร์ฟ SSD ขนาด 128GB สูงสุด 256GB?
  • กล้องหน้า Exmor R 8 ล้านพิกเซล พร้อมอิมเมจเซ็นเซอร์ Exmor RS
  • คีย์บอร์ด backlit?
  • รองรับ NFC
  • มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1
  • น้ำหนักเบาเพียง 1.3 กิโลกรัม?
  • วัสดุตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมทั้งตัว
  • มีให้เลือกจับจองถึงสามสีคือ ดำ , เงิน , ชมพู?
  • สนนราคาเริ่มต้นที่ 799 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 26,000 บาท

ฟีเจอร์

  • เทคโนโลยี TRILUMINOS Display ให้ภาพคมชัดสมจริง?
  • ใช้ระบบเสียง ClearAudio ให้พลังเสียงที่มีคุณภาพ และมีมิติมากขึ้น
  • มาพร้อม Pressure sensitive VAIO Active Pen (เทคโนโลยี N-trig) Stylus ที่มีความแม่นยำสูง สามารถใช้งานร่วมกันโปรแกรมระดับมืออาชีพอย่าง Photoshop และ Illustrator ได้เป็นอย่างดี
  • พร้อมด้วย Adobe Photoshop Elements 12 ฟรีในชุด
  • ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบทั้ง Notebook Mode , Touch and Keyboard Mode , Tablet Mode , Display Mode

sony
?
และสำหรับท่านใดที่สนใจ ก็ต้องอดใจรอกันหน่อยนะครับ เพราะเจ้า Sony Vaio FIT 11A Flip พร้อมที่จะวางขายอย่างไวสุดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

?

ที่มา : ultrabooknews , cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

How to

จัดโต๊ะคอมสายมูต้องมี 10 สิ่งของมงคล เสริมดวงสุดปัง งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาปี 2024 จัดโต๊ะคอมด้วยของมงคล 10 อย่างสำหรับสายมู รับโชคสุดปังปี 2024 เสริมบารมี เสริมดวงให้ปัง และยังเป็นการจัดโต๊ะเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม แต่จะเหมาะกับคนที่มีโต๊ะทำงานประจำ นั่งกันยาวๆ ส่วนใครที่มีโต๊ะทำงานที่ต้องสลับกับคนอื่นบ่อยๆ แนะนำให้กลับมาทำที่บ้านจะดีกว่า ส่วนของใช้และอุปกรณ์ที่จะนำมาเสริมนี้ จะมีทั้งของใช้จำเป็น ที่คนทำงานจะต้องใช้กันบ่อย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก