Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[CES 2014] Lenovo ThinkVision 28 มอนิเตอร์ Ultra HD 4K ติดตั้ง Android ในตัว

มาแรงจริงๆ สำรหัง Lenovo ในงาน CES 2014 ที่เปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากมายหลากหลายรุ่น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเจ้า Lenovo ThinkVision 28 หน้าจอมอนิเตอร์

มาแรงจริงๆ สำรหัง Lenovo ในงาน CES 2014 ที่เปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากมายหลากหลายรุ่น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเจ้า Lenovo ThinkVision 28 หน้าจอมอนิเตอร์ ความละเอียด UltraHD 4K ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นจอภาพสำหรับความบันเทิงได้ด้วยระบบปฏิบัติการ Android ที่ติดตั้งมาให้ในตัว

 

Advertisement

Screenshot 146

Screenshot 147

Lenovo?ThinkVision 28?จอแสดงผล 4K มาพร้อมระบบ Android ในตัว

Lenovo ThinkVision 28 นั้นมาพร้อมสเปคที่สวยหรูเอาการที่เดียวมาพร้อมความละเอียดหน้าจอ 3,840×2,160 พิกเซล มีความหนาแน่น 157 PPI พร้อมรองรับระบบสัมผัสแบบ 10 จุด โดยที่เจ้า Lenovo ThinkVision 28 สามารถใช้เป็นจอแสดงผลปกติได้ หรือถ้าท่านๆเบื่อก็สามารถเรียกใช้ระบบปฏิบัติการ Android ที่ติดตั้งอยู่ในตัว และขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดังนี้

 

Lenovo ThinkVision 28

สเปคจอ

  • จอแสดงผล UltraHD 4K 3,840×2,160 พิกเซล
  • ความหนาแน่น 157 PPI
  • มาพร้อมระบบสัมผัส 10 จุด
  • 5ms response
  • ขอบเขตของสี (Color gamut) 72%

สเปคฮาร์ดแวร์

  • ชิปประมวลผล Tegra 4
  • แรม 2GB
  • ตัวเก็บข้อมูลภายใน 32GB

การเชื่อมต่อ

  • รองรับการเชื่อมต่อ HDMI จำนวน 3 พอร์ต
  • รองรับการเชื่อมต่อ DisplayPort 1.2 จำนวน 1 พอร์ต
  • รองรับการเชื่อมต่อ USB 2.0?
  • รองรับการเชื่อมต่อ USB 3.0?
  • รองรับการเชื่อมต่อ MicroSD Reader
  • รองรับการเชื่อมต่อ NFC
  • รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0?
  • รองรับการเชื่อมต่อ Lan / Wireless Lan ภายในตัว
  • รองรับ Miracast (เทคโนโลยีที่ต่อยอดมาจาก DLNA)

 

Lenovo ThinkVision Pro2840m อีกหนึ่งจอ 4K แต่ไม่มี Android ในตัว

นอกจกานี้ Lenovo ThinkVision 28 ยังสามารถสตรีมมิ่งเนื้อหาจาก Android แท็บเล็ต และ Mobile Devices ในรูปแบบของ Native 4K ได้โดยตรง ซึ่งท่านใดที่สนใจอยากจะใช้เจ้า Lenovo ThinkVision 28 แบบไม่มี Android รวมถึงฮาร์ดแวร์ที่ติดตั้งมาให้ในตัว Lenovo ก็มีให้เลือกเช่นกัน โดยจะเป็นรุ่น Lenovo ThinkVision Pro2840m ที่มีราคาถูกกว่าราวๆ 400 ดอลลาร์สหรัฐ แต่สเปคจะใกล้เคียงกันมาก

 

?

ซึ่งเจ้า Lenovo ThinkVision 28 จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฏาคม 2014 ที่ราคา 1,199 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 39,500 บาท และ Lenovo ThinkVision Pro2840m จะวางจำหน่ายในช่วงเมษายน 2014 ที่ราคา 799 หรือราวๆ 26,000 บาท

 

ที่มา : VR-Zone , Anandtech , Lenovo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก