Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

GIGABYTE ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดซีรีส์เกมมิ่ง G1.Sniper Z5S และ G1.Sniper Z5

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด

GIGABYTE ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดซีรีส์เกมมิ่ง G1.Sniper Z5S และ G1.Sniper Z5

ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer Gaming Series ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานทุกระดับ

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z5S และ GIGABYTE G1.Sniper Z5 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ GIGABYTE AMP-UP Audio และ Qualcomm Atheros Killer? E2200 networking ที่มีประสิทธิภาพสูง

Gigabyte G1.Sniper Z5S 02?

Advertisement

G1-Killer Motherboards: Gaming DNA Built-In

ด้วยการเปิดตัวเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z5S และ G1.Sniper Z5 จะช่วยทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Killer gaming series สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของราคาที่ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้งานได้ทุกระดับ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อคุณสมบัติหลัก และเทคโนโลยีที่คอเกมต่างคาดหวังจาก GIGABYTE?

?เมนบอร์ด GIGABYTE gaming สำหรับนักเล่นเกมในกลุ่ม G1-Killer series จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน,? Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ?เรามั่นใจว่าผู้ใช้งานจะเพลิดเพลินกับโอกาสที่จะสร้างสรรค์ระบบให้เหมาะกับการเล่นเกมด้วยเครือข่ายที่ทันสมัย และแพลตฟอร์มเสียงที่น่าสนใจ?

112737 giga g1s z5 3?

Exclusive Upgradable Onboard OP-Amp

เมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer gaming จะมาพร้อมกับ onboard operational amplifier (OP-Amp) ระดับสูง โดยส่วนใหญ่ผู้ใช้งานจะพบเห็น OP-Amps ได้กับอุปกรณ์ไฮเอนต์เท่านั้น ซึ่งด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมนี้ ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางด้านเสียงที่เหนือกว่า นอกจากนั้นเมนบอร์ดที่มี OP-Amp ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสลับการทำงานของเครื่องขยายเสียง เพื่อคุณภาพเสียงที่แตกต่างกัน และเหมาะสมในการทำงานนั้นๆ ได้ตามต้องการ โดยในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถซื้อ OP-Amps แยก เพื่อขยายขีดความสามารถในด้านเสียงได้อีกด้วย ?

USB DAC-UP

เทคโนโลยีการชุบทอง gold plated USB 2.0 port มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้น, โดย GIGABYTE USB DAC-UP จะให้สัญญาณที่ใสสะอาด, มีสัญญาณรบกวนต่ำ สามารถแปลง Digital-to-Analog ได้ด้วยความไวต่ออัตราการผันผวนของพลังงานผ่านพอร์ต USB ที่ต่ำ, ด้วย GIGABYTE USB DAC-UP จะช่วยทำให้การใช้พลังงานมีความแม่นยำ มีอัตราการเปลี่ยนแปลงหรือผันผวนน้อย สร้างความมั่นใจระหว่างทำงานได้ดีเยี่ยม

Gain Boost

เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ทางด้านเสียงผ่านทาง onboard OP-Amp, เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z5S และ G1.Sniper Z5 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Gain Boost โดยฟีเจอร์ Gain Boost จะเป็น Onboard switches สำหรับเลือกการทำงานโหมดการขยายเสียงระหว่าง 2.5x และ 6x กับอุปกรณ์ output device พร้อมกันนั้น Most OP-Amps ยังมีความสามารถในการส่งสัญญาณที่เหมาะสำหรับหูฟังระดับไฮเอนต์ และลำโพง

7.1 + 2 Channel Audio with 115dB Signal-to-Noise ratio

เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z5S และ G1.Sniper Z5 จะมาพร้อมกับชิพเสียง Realtek ALC1150 HD Audio Codec คุณภาพสูงที่มีระบบการทำงานแบบ multi-channel audio codec หรือแบบ 10 แชนแนล ซึ่งรวมถึง 2 front panel audio ด้านหน้าที่โดดเด่นด้วยอัตราส่วนของเสียงสัญญาณรบกวนที่น้อยแบบ 115dB Signal-to-Noise ratio จึงให้เสียงเป็นธรรมชาติ และสมจริงมากที่สุด

Audio Noise Guard???????

ปกป้อง และป้องกันคุณภาพเสียงให้มีประสิทธิภาพด้วยชิพเสียง Realtek ALC1150 codec และ onboard amplifiers จาก electromagnetic interference (EMI), เมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer จะมาพร้อมกับฟังก์ชัน audio noise guard ในการแยกการทำงานของ analog audio components จาก ESD ด้วยงานออกแบบ PCB ที่มีประสิทธิภาพ โดยมีการแสดงเส้นทางของแสงไฟ LED ผ่านเลเยอร์บนแผ่น PCB?

Nichicon Pro Audio Caps

เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Killer ได้นำเอาวัสดุคุณภาพสูงอย่าง Nichicon MUSE ES series audio capacitors มาใช้ออกแบบ จึงช่วยสร้างพลังเสียงให้มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพที่ต้องการรายละเอียดของเสียงมากที่สุด

Qualcomm Atheros Killer? E2200

เมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer จะมาพร้อมกับ Killer? E2200 จาก Qualcomm Atheros, ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งนับเป็นชุดควบคุม gigabit Ethernet controller ที่ดีและมีคุณภาพระดับไฮเอนต์ รองรับการทำงานร่วมกับสื่อออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างเหนือชั้น โดย Killer? E2200 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Advanced Stream Detect technology ที่สามารถจัดลำดับการจราจรเครือข่ายได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อจะมีความเร็วสูงสุด ในทุกช่วงการทำงาน

Killer? Network Manager

ผู้เล่นเกมจะสามารถจัดการเครือข่ายได้อย่างง่ายดายด้วย Killer? Network Manager ที่สามารถกำหนดและจัดลำดับความสำคัญของเครือข่ายทั้งหมด เช่น การเพิ่มหรือการลดแบนด์วิธแต่ละโปรแกรม หรือบล็อกโปรแกรมทั้งหมดได้ตามความต้องการ ผ่านรูปแบบอินเทอร์เฟสกราฟิกที่ใช้งานง่าย

Multi-GPU Support

สนับสนุนการทำงานในแบบ 2-way SLI และ 3-way Crossfire โดยเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z5S ได้รับการออกแบบให้มีศักยภาพสูงในการเชื่อมต่อกราฟิกเพื่อใช้งานร่วมกับเกมสามมิติ นอกจากนั้นเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z5 ยังสนับสนุน 2-way Crossfire อีกด้วย

 

ต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z5S, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4865#kf

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z5 และเมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer series gaming, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/MicroSite/335/gaming.html

?

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม ?Upgrade Your Life? ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก