Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CES 2014] Toshiba เปิดตัว Chromebook หน้าจอ 13.3 นิ้วภายในงาน ราคา 9,200 บาท

มาแรงจริงๆ สำหรับระบบปฏิบัติการ Google ChromeOS ที่เรียกได้ว่าแบรนด์ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์รายใหญ่ๆ ต่างหันมาสนใจ และผลิต Chromebook เป็นของตัวเองแทบทั้งสิ้น

มาแรงจริงๆ สำหรับระบบปฏิบัติการ Google ChromeOS ที่เรียกได้ว่าแบรนด์ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์รายใหญ่ๆ ต่างหันมาสนใจ และผลิต Chromebook เป็นของตัวเองแทบทั้งสิ้น อย่างในรายล่าสุด Toshiba ที่ก็ได้แย้บๆ ว่าจะปล่อย Chromebook ออกมาเมื่อเดือน-สองเดือนก่อน ซึ่ง ณ ตอนนี้ในงาน CES 2014 หรืองานแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกส์ 2014 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 7-10 มกราคม 2014 ก็มีรายละเอียดของเจ้า Toshiba Chromebook ออกมาอย่างไม่มีกั๊กแล้ว
?

2013 chrome group no bg 800

Advertisement

Toshiba Chromebook มาพร้อมหน้าจอ 13.3 นิ้ว

โดยเจ้า Toshiba Chromebook นั้นจะมาพร้อมขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว พร้อมด้วยซีพียู Intel Celeron “Haswell” แรม 2GB และฮาร์ดดิสก์แบบ SDD ความจุ 16GB พร้อมยังรองรับการเชื่อมต่อ dual-band 802.11n Wi-Fi และมี USB 3.0 2 ช่อง , HDMI 1 ช่อง รวมไปถึง Card Reader อีกด้วย นอกจากนี้ Toshiba Chromebook ก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง และสนนราคาที่ 279 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 9,200 บาทเท่านั้น

 

toshiba chromebook

Toshiba Chromebook อาจเริ่มขาย 16 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็น Chromebook อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจทีเดียว ถึงแม้เจ้า Toshiba Chromebook จะมีสเปคโดยรวมที่คล้ายๆ Chromebook รุ่นอื่นๆ แต่ก็แตกต่างด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่า แต่มาพร้อมความเบา และการดีไซน์ทีสวย รวมถึงมีราคาที่ไม่แพง ที่ก็สามารถทดแทนกันได้อย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนใครที่สนใจก็ตามต่อกันได้เลยนะครับ โดยเจ้า Toshiba Chromebook น่าจะมีกำหนดลงตลาดในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2014

 

toshiba chromebook

?

ที่มา : Arstechnica

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

สัมภาษณ์ MSI ถึงทิศทางและแผนการตลาดปี 2024 นี้ จะมีอะไรเด็ดให้เกมเมอร์ได้ชื่นใจบ้างนะ? เข้าปี 2024 มา เชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนก็อยากทราบว่าทาง MSI เจ้าตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมีแผนทำอะไรกันบ้าง จึงเป็นที่มาของบทสัมภาษณ์ MSI นี้ ซึ่งทางทีมงานได้สัมภาษณ์กับคุณตั้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด MSI Thailand แล้วได้ข้อมูลน่าสนใจมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันในบทสัมภาษณ์นี้ด้วย 1. ภาพรวมตลาดปี 2023...

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

SOFTWARE

แอพแปลภาษาสุด Hot 9 แอพสะดวกใช้ง่าย แปลได้นับ 100 ภาษา Online Offline เที่ยวต่างประเทศได้เลย แอพแปลภาษา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนทำงานร่วมกับต่างชาติหรือนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางไปต่างประเทศ คือสิ่งจำเป็นต่อการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานด้านเอกสาร หรือต้องตรวจงาน บางครั้งคำศัพท์ที่ดูซับซ้อน และไม่ได้ค่อยได้เจอในชีวิตประจำวัน ก็ทำเอาปวดหัวได้ การมีโปรแกรมหรือตัวช่วย ก็จะทำให้งานราบลื่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งในทุกวันนี้ต่างจากอดีต เพราะเราแทบไม่ต้องไปเปิดดิกชันนารีที่เป็นเล่นกระดาษ แต่สามารถเปิดได้จากเว็บไซต์ที่มีให้บริการแปลจำนวนมาก อย่างเช่น...

IT NEWS

ตอนนี้ Google ได้เปิดใช้งานฟีเจอร์ใหม่ Search Generative Experience (SGE) เปิดใช้ในเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์ Google Labs เท่านั้น เป็นฟีเจอร์การค้นหาที่ผสมผสาน AI เข้ามาช่วยให้การค้นหามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Search Generative Experience ทำงานโดยเมื่อผู้ใช้งานทำการเสิร์ชหาข้อมูลบางอย่าง AI จะทำการสร้างสรุปข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องออกมาให้อ่านก่อน 2-3 ย่อหน้า แทนนี่จะเป็นลิ้งค์สีน้ำเงินแบบเมื่อก่อน และเมื่ออ่านข้อมูลดังกล่าวแล้วอยากจะหาเพิ่มเติมก็จะมีหัวข้อให้ผู้ใช้กดอ่านต่อไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก