Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CES 2014] Lenovo เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Y40 และ Y50 สายต่อความแรง Y Series

หลายคนเชื่อได้ว่าคงรู้จักกับโน๊ตบุ๊ค Lenovo ในส่วนของ Y Series ดีอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีที่เดียวกับซีรีย์โน๊ตบุ๊คที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

หลายคนเชื่อได้ว่าคงรู้จักกับโน๊ตบุ๊ค Lenovo ในส่วนของ Y Series ดีอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีที่เดียวกับซีรีย์โน๊ตบุ๊คที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพต่อราคาความคุ้มค่า โดยปีที่ผ่านมาทาง Lenovo ก็ได้นำเสนอ Y400 และ Y500 ที่เป็นการออกแบบดีไซน์ใหม่หมดจด แถมมาพร้อมกราฟิกการ์ดแบบคู่ ในตอนนี้ล่าสุดภายในงาน CES 2014 ทาง Lenovo ก็ได้เปิดตัว Y Serise รุ่นล่าสุดอย่าง Y40 ที่เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว และ Y50 กับโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 15 นิ้ว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 999 เหรียญสหรัฐเท่านั้น (ประมาณสามหมื่นต้น ส่วนเข้าไทยราคาคงเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย)

Lenovo Y40 1280x718

Advertisement

ในเรื่องของการดีไซน์ Lenovo Y40 และ Y50?นั้น ได้มีการออกแบบให้โฉบเฉียวและบางเบสลงกว่าเดิม โดยมีความบางของเครื่องเพียง 23 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งยังคงเน้นในส่วนของสีดำและแดงที่ดูดุดันเช่นเคยตามที่บรรดาเกมเมอร์ชื่นชอบกัน ที่สำคัญยังมีในส่วนของคุณบัติเพิ่มเติมอย่างหน้าจอความละเอียด 4K (3840 x 2160 พิกเซล) และหน้าจอแบบทัขสกรีนอีกด้วย

lenovo laptop y

สำหรับสเปกหลักๆ แล้ว?Lenovo Y40 และ Y50 จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Core i7 (Haswell) และกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง?AMD Radeon R9 M270 โดยในส่วนของสเปกอื่นๆ ก็จะสามารถเพิ่มแรมได้สูงสุด 16GB และฮาร์ดดิสก์ขนาด 1TB ที่สามารถเปลี่ยนเป็น SSD ได้ หรืออาจจะใช้เป็นไฮบริดฮาร์ดดิสก์ก็สามารถเลือกได้ (ในต่างประเทศ)

lenovo Y50 35833726

รายละเอียดอื่นๆ อย่างความละเอียดของหน้าจอก็จะมาเป็น Full HD โดยพื้นฐาน กับลำโพงจากทาง JBL ที่มีด้วยกันถึง 4 ตัว พร้อมด้วยระบบเสียง?Dolby Home Theater V4 ที่ให้ประสบกาณ์ในการเล่นเกมหรือดูหนังได้อย่างเต็มอรรถรสกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไป นอกเหนือจากนี้ก็จะเป็นไฟ Backlit Keyboard สีแดงแรงฤทธิ์เช่นเคย แถมยังสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานสูงสุดถึง 4 ชั่วโมงด้วยกัน

DSC00368

Lenovo ประกาศว่าจะวางจำหน่าย Lenovo Y40 และ Y50 อย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม ปี 2014 นี้ครับ ในส่วนของคนที่ใช้ Y400 และ Y500 อยู่เตรียมตกรุ่นได้เลย

ที่มา :?laptopmag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก