Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[CES 2014] หลุดภาพเรนเดอร์ Smart TV Next-Gen ที่ใช้ LG WebOS ก่อนเปิดตัวในงาน

เทคโนโลยีก้าวไปไกลทุกขณะจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตลาดคอมพิวเตอร์ และ Smart TV ที่ล่าสุดก็มีภาพหลุดของ Smart TV รุ่นใหม่ล่าสุดของ LG ที่จะเปิดตัวในงาน CES 2014

เทคโนโลยีก้าวไปไกลทุกขณะจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตลาดคอมพิวเตอร์ และ Smart TV ที่ล่าสุดก็มีภาพหลุดของ Smart TV รุ่นใหม่ล่าสุดของ LG ที่จะเปิดตัวในงาน CES 2014 ซึ่งบอกได้เลยว่ามันไม่ใช่ Smart TV ธรรมดาๆ แต่เจ้า Smart TV นี้มาพร้อมกับ LG WebOS หรือระบบปฏิบัติการที่ LG ออกแบบและพัฒนาเอง รวมไปถึงติดตั้งฮาร์ดแวร์ในระดับเดียวกับเครื่องเดสท็อปไว้ใน Smart TV อีกด้วย
?

lg webos tv

Advertisement

Smart TV Next-Gen ที่มาพร้อม LG WebOS

โดยเจ้าภาพหลุดของ Smart TV LG WebOS นั้นจะเป็นภาพเรนเดอร์ที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบอันสวยหรูของ LG WebOS ที่อ้างอิงพื้นฐานในรูปแบบของการ์ด ในสมาร์ทโฟน แต่มีความแตกต่างที่ถูกพัฒนาต่อให้แลดูใช้ง่ายและสวยงามากขึ้น ซึ่งถ้ามองจากในรูปก็จะเห็นแอพพลิเคชั่นสำหรับความบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Facebook, Twitter, Skype รวมไปถึง Web Browser ที่พร้อมให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้ตามความต้องการ และที่สำคัญสามารถให้ผู้ใช้สลับสับเปลี่ยนแอพต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยเปิด Task นั้นๆ ค้างไว้บน Background Service ได้อีกด้วย

 

Smart TV ที่ติดตั้งซีพียู และแรมมาให้ในตัว

นอกจากนี้เจ้า Smart TV ก็ยังติดตั้งฮาร์ดแร์ที่มีประสิทธิภาพพอตัวเอาไว้ในเครื่องด้วย เช่น ซีพียูดูอัลคอร์ 2.2GHz แรม 1.5GHz และที่สำคัญตัว WebOS และแอพต่างๆ ยังถูกพัฒนาผ่านซอฟแวร์ Open Source อย่าง Enyo JavaScript Application Framework ซึ่งอย่างไรก็ดีรายละเอียดในด้านอื่นก็ตามดูกันได้ในงาน CES 2014 หรืองานแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกส์ 2014 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 7-10 มกราคมที่จะถึงนี้ครับ

 

ที่มา : VR-Zone ,?Evleaks

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Special Story

สัมภาษณ์ MSI ถึงทิศทางและแผนการตลาดปี 2024 นี้ จะมีอะไรเด็ดให้เกมเมอร์ได้ชื่นใจบ้างนะ? เข้าปี 2024 มา เชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนก็อยากทราบว่าทาง MSI เจ้าตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมีแผนทำอะไรกันบ้าง จึงเป็นที่มาของบทสัมภาษณ์ MSI นี้ ซึ่งทางทีมงานได้สัมภาษณ์กับคุณตั้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด MSI Thailand แล้วได้ข้อมูลน่าสนใจมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันในบทสัมภาษณ์นี้ด้วย 1. ภาพรวมตลาดปี 2023...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก