Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

น่าลอง! The Shotgun Driver การแข่งรถที่นำเกม กับการขับรถในชีวิตจริง มาตัดสินแพ้ชนะ

เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่แปลกปะหลาดมากทีเดียว เมื่อบริษัท Vivagame จากประเทศสวีเดนจัดการแข่งรถมีชื่อว่า The Shotgun Driver ที่ไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่อง

เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่แปลกปะหลาดมากทีเดียว เมื่อบริษัท Vivagame จากประเทศสวีเดนจัดการแข่งรถมีชื่อว่า The Shotgun Driver ที่ไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่อง โดยนำเอาเกมเมอร์ชั้นโปรในเกมแข่งรถ มาแข่งกับนักแข่งรถจริงๆ แต่นี่ไม่ใช่การแข่งขันทั่วไปที่เอาเกมแข่งรถจำลองมาแข่งขันหาผู้ชนะ แต่เลือกที่จะเอาเกม กับการขับรถในชีวิตจริงมาตัดสินแพ้ชนะกันแทน
?

sliders labs ny 1

Advertisement

โดย The Shotgun Driver ให้นักแข่งรถนั้นขับรถจริงๆ บนสนามแข่งจริงๆ และให้เกมเมอร์ที่เป็นผู้แข่งขันนำเครื่องคอมพิวเตอร์ติดตั้งในรถคันที่ใข้แข่งซะเลย ซึ่งการแข่งนั้นจะแข่งที่สนาม และรถคันเดียวกันทั้งของนักแข่งรถ และในเกม Need for Speed : Shift 2 บนสนาม Circuit de Catalunya ในเมือง Barcelona ประเทศสเปน ซึ่งใช้รถ Renault M?gane RS 265 coupe เหมือนๆ กัน โดยนำเอาเครื่องคอมพิวเตอร์ จอ 19 นิ้ว พร้อมพวงมาลัย Logitech G27 มาติดตั้งไว้ในรถที่ใช้แข่ง โดยให้ทั้งสองคนออกตัวทั้งสนามจริง และสนามในเกมพร้อมๆ กัน แล้วผลจะเป็นอย่างไรนะเหรอ เชิญชมคลิปด้านล่างได้เลยครับ
?

Screenshot 93

?

ที่มา :?theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

Game News

จัดได้ว่าเป็นอีก 1 เกมแข่งรถระดับตำนานก็ว่าได้ สำหรับ Need for Speed (NFS)จากทาง EA ที่มีหลายภาคมากๆ รวมไปถึงรองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Console

GAMING ZONE

ในงานการเผยข้อมูลผลประกอบการประจำไตรมาสงบการเงินที่ 3 ประจำปี 2018 ที่ผ่านมานั้น ทาง EA ได้มีการอัพเดทในส่วนของเกมต่างๆ ที่กำลังมีการพัฒนา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก