Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เปิดตัว “RAZER COMMS” ที่จะช่วยต่อเชื่อมกับมือถือระบบ Android ได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้ว

Razer? บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้นำด้านระบบซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ที่ใช้เล่นเกมคุณภาพสูง ประกาศเปิดตัว Razer Comms ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบ Android

เปิดตัว RAZER COMMS ที่จะช่วยต่อเชื่อมกับมือถือระบบ ANDROID

VoIP โซลูชันตัวแรกของโลกที่ให้ผู้เล่นสามารถได้พูดคุย ระบบ VoIP และส่งข้อความ

Advertisement

จากในเกมไปยังโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต ระบบ Android ได้ง่ายๆ

Razer comms png1 e1387963772357

?

?

Razer? บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้นำด้านระบบซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ที่ใช้เล่นเกมคุณภาพสูง ประกาศเปิดตัว Razer Comms ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบ Android ซึ่งเป็นโซลูชันเพื่อการสื่อสารที่รวมทุกอย่างสำหรับเกมเมอร์ไว้ในหนึ่งเดียว

Razer Comms สำหรับ Android เป็นแอพพลิเคชั่นตัวใหม่นี้จะให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในระหว่างเล่นเกม โดยที่ตัว Razer Comms จะเข้ามาช่วยเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือระบบ Android สามารถที่จะโทรพูดคุย และส่งข้อความจากในเกมไปยังอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตระบบ Android เพียงแค่ผู้ใช้ที่เล่นเกมบน PC ทำการติดตั้ง Razer Comms ไว้ก็สามารถใช้งานได้ทันที

นาย Min-Liang Tan ผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท ประธานกรรมการบริหารและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Razer กล่าวว่า “การเชื่อมต่อในโลกปัจจุบันนี้กลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญยิ่งขึ้น แม้แต่เกมเมอร์ก็เช่นกัน Razer Comms จะเป็นแอปพลิเคชันที่จะมาช่วยแก้ปัญหานี้ โดยที่จะเป็น VoIP โซลูชัน ตัวแรกของโลกที่ทำให้เกมเมอร์ได้โทรพูดคุย และส่งข้อความผ่านระบบอินเทอร์เน็ตให้กับเพื่อนๆ ในระหว่างที่อยู่ในเกมได้ง่ายๆ” (Razer Comms สำหรับ iOS เวอร์ชั่น มีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปี 2014)

in game overlay mobile chat

คุณสมบัติใหม่:

  1. สามารถทำการโทรพูดคุย และส่งข้อความ จากเกมไปยังโทรศัพท์ Android หรือจากโทรศัพท์ Android ไปยังเกม : โดยในตอนนี้เกมเมอร์ที่เล่นเกมบน PC สามารถทำการโทรพูดคุย หรือส่งข้อความหาเพื่อนๆ จากในเกม (โดยที่ไม่ต้องกด alt) และจากอุปกรณ์ Android ไปยังเกมได้ในทันที
  2. สามารถอยู่ในเกมได้ตลอด : สำหรับผู้ใช้ PC เมื่อทำการอัพเดตติดตั้ง Razer Comms ลงบนเครื่องแล้วจะช่วยให้เกมเมอร์ตอบข้อความเป็นตัวอักษร หรือปฏิเสธสายที่โทรมาจากโทรศัพท์ Android ของตน หรือระหว่างผู้ใช้ PC ด้วยกันเอง ช่วยให้เกมเมอร์ไม่ต้องกังวล และคอยตรวจสอบสมาร์ทโฟนของตัวเองในระหว่างเล่นเกม หรือต้องออกจากเกมขณะที่เล่นอยู่เพื่อรับสาย หรือตอบข้อความกลับ
  3. ใช้งานได้ทั้งโทรศัพท์ และแท็บเล็ต ระบบ Android

เกี่ยวกับ Razer Comms:

Razer Comms เป็นโซลูชัน เพื่อการสื่อสารที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียวสำหรับเกมเมอร์ ที่ให้เสียงระหว่างคุยโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ตที่ชัดเจน และส่งข้อความได้อย่างรวดเร็ว และสามารถที่จะสนทนาแบบกลุ่มได้ โดยที่ Razer Comms ถูกสร้างขึ้นด้วยฟังก์ชันขั้นสูงที่ซับซ้อนจึงทำให้สามารถที่จะแสดงผลบนเกมได้ทันที และสนับสนุนการสนทนาข้ามเกมทำให้คุณสามารถติดต่อกับเพื่อนๆ โดยไม่ต้องหยุดเกมที่เล่นอยู่ นี่จึงถือเป็นว่าเป็นแอปพลิเคชันที่มีความหมายต่อการสื่อสารสำหรับเกมเมอร์เป็นอย่างมาก

sms forwarding

คุณสมบัติของ Razer Comms สำหรับ Android:

  • สามารถทำการติดต่อกับเพื่อน หรือค้นหาเพื่อนใหม่ บนระบบสนทนาของกลุ่มนักเล่นเกมที่กว้างใหญ่แบบไม่จำกัดแพลตฟอร์ม
  • สามารถส่งข้อความด่วนแบบ 1 ต่อ 1 หรือแบบกลุ่มได้
  • สามารถใช้งานโทรศัพท์แบบ VoIP ที่ให้เสียงคมชัด
  • สามารถการส่งต่อ SMS และการแจ้งเตือนการโทรไปยัง PC ในขณะที่ใช้งาน PC และในขณะที่กำลังเล่นเกมอยู่ได้
  • สามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ และแท็บเล็ตระบบ Android ได้
  • การใช้งาน Razer Comms นั้นฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
  • อินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาให้แสดงผลบนแอปพลิเคชั่นช่วยให้คุณสามารถรับสายโทรศัพท์ได้ทันที ในขณะที่กำลังใช้งานแอปพลิเคชั่นนั้นอยู่ได้ทันที

?คุณสมบัติของ Razer Comms สำหรับ PC: ?

  • สามารถทำการสื่อสารแบบ VoIP ที่ให้เสียงคมชัด
  • อินเทอร์เฟซออกแบบให้แสดงผลบนตัวเกมโดยจะแสดงการสนทนา และการใช้งานระบบ VoIP ที่เข้ามาได้ทันที
  • สามารถสร้างช่องสัญญาณ และจัดสรรแบบง่ายๆ ได้ทันที ในขณะที่ทำการสนทนา
  • มีฟังก์ชันให้ใช้งานระหว่างสนทนาเพื่อการสื่อสารที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
  • มีโปรแกรมเพื่อเริ่มเกมช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการเริ่มเกมที่หน้าสตาร์ทอัพ
  • ระบบการทำงานแบบเซิร์ฟเวอร์จะมีระบบป้องกันการเปิดเผย IP ที่ใช้อยู่เป็นการส่วนตัว
?

ดาวน์โหลดและรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Comms โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/comms

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก